Chap 5 : Nhập Học Tại Trường Teitan

1.7K 165 7
                                    

Thời gian cứ thế trôi qua Vermouth cùng Rei cứ nằm trên giường đến báo thức nó reo lên inh ỏi thì cả hai mới lật đật ngồi dậy, Rei đi ra khỏi phòng đi tới phòng trước đó nó ở mà vệ sinh cá nhân, tắm và mặc một bộ đồ bình thường xuống dưới đeo tạp dề do Vermouth mua mà nó quen mặc.

Hôm nay nó không nấu năm món trước nữa, hôm nay nó chuyển đến món ăn truyền thông của nước nó, dù rất bình thường nhưng giàu dinh dưỡng, thành phần nó bao gồm gạo nấu thành cơm trắng, canh miso có thành phần nước chấm dashi nấu cùng với tương miso và đậu phụ, rong biển. Tiếp theo là đậu nành, rau củ lên men, một phần cá hồi nướng nó lên thành cá nướng và trứng cuộn(ai mà chẳng biết chảo hình vuông +Trứng+đường+nước tương+rượu+muối).

Vì Vermouth dù đã từng ăn món ăn sáng này nhưng chỉ có cơn trắng rau củ và trứng cuộn hay cá nướng ăn nhanh mà thôi, đúng hơn là thức ăn ở cửa hàng tiện lợi của bên cửa hàng gần công ty Vermouth làm.

"Ăn theo truyền thông à?"

Vermouth bước xuống cầu thang đi tới hỏi. Rei nghe vậy liền đáp.

"Uh."

"Em học nhiều công thức quá nhỉ? Thức ăn ngon mà còn làm thêm những món mới"

Vermouth ngồi xuống bàn khen ngợi nó.

"Đừng có khen...tôi cũng biết ngại."

Tai nó đã nóng rồi, vì Vermouth khen ngợi. Đây như kà lần đầu cô khen nó.

"Tên mặt than cứ cấm đầu vào sách mà cũng biết ngại sao? Em cũng biết nói đùa."

Vermouth giở giọng trêu chọc.

"....chị ko ăn đi, trễ làm thì đừng có trách."

Vẫn điềm tĩnh nói, nó mới chịu ngồi xuống khi đem thức ăn bày lên bàn.

"Itadakimasu!"

Rei cùng Vermouth đồng thời nói, cả hai cùng lúc gấp đồ ăn cho vào miệng .

Món Vermouth vừa ăn phải, nó dù bình dị ăn rất ngon tuyệt.

Cứ thế cả hai ăn hết, Rei dọn dẹp bàn thức ăn đã được ăn sạch sẽ.

Nó chế nước rửa chén vào và rửa. Ít phút sau đã hoàn thành, Rei đi lên lầu dù biết có camera, nhưng nó vẫn  tiếp tục lấy cuốn sách cuối cùng trong 30 cuốn sách được được Rei đọc trong phòng Vermouth.

Thời gian cứ thế trôi Vermouth về nhà tặng cho Rei một nụ hôn ngay trên má rồi mới đi vào trong phòng. Cứ như vậy lập lại nguyên một ngày. Nó trôi qua khá là nhanh.

Mới 5 giờ sáng, Vermouth đã thức dậy chuẩn bị quần áo cho Rei với thân phận là Satoh Reiku. Vermouth lấy xe đen yêu thích ra đưa Rei tới gần trường và dừng lại.

Cô đưa chiếc cặp đen cho Rei đeo vào, chỉnh chu quần áo cho hết sức gọn gàng đẩy nhẹ Rei ra khỏi xe.

Nhìn ngôi trường Rei đã từng học cùng với Suzuki Sonoko, Mouri Ran, Kudo Shinichi. Nhìn ngôi trường đang ở trước mặt mình. Rei quay người lại, chiếc xe đã biến mất cùng với Vermouth.

Những lúc không có cô bên cạnh nó khẽ gọi tên cô.

"Chris..."

"Conan!"

[Conan] Thám Tử Đào HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ