Chap 10 : Án Mạng Trong Thư Viện (2)

813 104 5
                                    

Cuộc tìm kiếm diễn ra không mấy suông sẻ, Rei và nhóm Conan tìm đều không hề chút manh mối nào.

Rei cũng đã cố nhớ tình tiết trong anime nhưng lại không thể nhớ được gì cả, lúc thì mơ hồ lúc thì rõ ràng.

Nó chắc chắn là do lúc trở thành Kudo Rei, em gái của Kudo Shinichi đã bị xáo trộn ký ức hiện tại với trước khi trở thành em gái Kudo Shinichi.

"Haa... Mãi tìm mà chẳng thấy đâu cả..."

Genta ngồi dài trên sàn cùng với số sách đã được xem xét than thở.

"Thường thì không ai giấu xác trong tủ sách cả."

Conan nói với vẻ mặt chán đời.

"Những chỗ nghi ngờ đã được cảnh sát lúc soát hồi chiều rồi..."

Mitsuhiko cũng nói, cậu bạn này xem ra cũng thông minh hơn Genta nhiều.

"Nè mấy cậu, các cậu không thấy mấy chiếc kệ kia kỳ lạ lắm không?
"

Ayumi đi tới chỗ ba chiếc kệ được gắn liền với nhau chỉ vào nó.

"Nó đâu, Ayumi? "

Conan như tìm được người phá tan đi sự chán đời của mình đứng dậy đi tới gần hỏi cô.

"Nó đây, các cậu nhìn xem."

Ayumi lùi ra vài bước và chỉ.

Conan chỉ có thể cười trừ cho có lệ. Nhưng khi nhìn khuôn mặt có đằng đằng sát khi từ phía em gái thân yêu của cậu làm cậu phải cứng đờ nụ cười.

Rei lúc này biết cô đang gợi ý nhóm Conan. Rei có thể nhận ra, nhưng nó vẫn không đủ chứng cứ cho rằng cô gái tên Ayumi này có phải là một người bị tổ chức áo đen cho uống thuốc độc và bị teo nhỏ bay là người như nó, cách thức khác. Nhập xác vào cơ thể cô bé Ayumi này.

Dù gì nó cũng đã coi mấy bộ truyện thâm tử có liên quan đến trùng sinh đại loại là vậy.

"Aah, nó là kệ được thiết kế để di chuyển! Chỉ cần vặn tay quay theo chiều này là cái kệ sẽ được di chuyển, nhìn nè."

Mitsuhiko dường như rất rành, cậu nhóc leo lên chiếc kệ bắt đầu cầm nắm tay quay theo chiều từ trái qua phải.

"Tuyệt quá!"

Ayumi nở nụ cười ngưỡng mộ như đang câu dẫn người nào đó.

"⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄ !?"

Rei bị nụ cười của cô thu hút. Tim bất giác đập nhanh hơn bình thường, như lúc cô ở với Vermouth, Ran và Sonoko.

"..."

Rei lấy tay mình che lại như ngại.

"ಡ ͜ ʖ ಡ"

Rõ ràng Conan đã tận mắt thấy. Chứng cứ xác thực. Rei mà trói cũng không thể trói cãi.

—Mà khoan đã, lão ta có thể giấu xác vào giữa hai kệ...nhưng đó cũng là chỗ cảnh sát khám xét trước tiên...

"Xem tớ này."

Ayumi leo lên vặn như Mitsuhiko, nhưng kéo có hơi nhanh.

"Tức quá! Tức quá!"

Genta bắt đầu nổi nóng khi cậu cố kéo quay theo chiều từ trái sang phải như Mitsuhiko.

[Conan] Thám Tử Đào HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ