Vừa chạy nhanh vào chỗ đông người, Rei vô tình dụng chúng một cô gái học sinh trường Ekoda.
"Em xin lỗi. "
Vội đứng dậy cúi đầu nhận lỗi.
"...? "
Nhưng đối phương lại không hề trả lời, Rei có chút thắc mắc liền ngẩn đầu lên phát hiện ra đối phương đang nhìn mình.
"Err... Chị ơi...chị không sao chứ? "
Rei có chút lo lắng, dù sao nó chạy cũng nhanh mà, tông vào người ta, dù cho nó nhỏ nhưng lực tông rất mạnh, có thể làm người đó bị thương.
"K-không sao, nhóc con đừng quan tâm đến chị. "
Cô gái kia nghe vậy vội vã đứng dậy đáp.
Nó nghe giọng có chút kiêu ngạo như tiểu thư, khi nhín thấy ngoại hình xinh đẹp của đối phương Rei cũng nhận ra vài phần đi.
"Vâng, vậy em đi trước. "
Rei cũng không ở lại lâu nó chạy nhanh hết mức có thể, nếu ở đây nó có thể bị 3 ác ma kia lôi vào trong tolet hôn đến bất tỉnh quá.
Nói thì nói nó là chuyện của 10 phút trước, Rei vừa cảm thán trước lễ hội này, dù sao chỉ riêng bên trường này tổ chức vì là ngày thành lập trường, cũng như khai mạc lễ hội hóa trang.
Mọi chuyện cũng rất bình thường khi nó chạy tới đòi chụp ảnh với Aoko và Kaito khi thấy cả hai xuất hiện ở trong lễ hội, có lẽ là do nó vô tình phá tan đi lời hứa đi coi phim giữa cả hai nên thành ra hai người buộc phải ở trong lễ hội do không có lý do gì chính đáng để nghỉ.
Nhưng nó không thể ngờ được ngay sau khi chụp ảnh được và đưa 1 tấm trong 2 nó có trong tay cho Aoko như lời cảm ơn, ngay khi rời đi xa khỏi Aoko, Rei liền bị cả 3 người 2 nhỏ 1 lớn kéo vào trong wc cưỡng hôn. (Dù hình hài đứa bé tiểu học hay người lớn, hể làm gì sai hay đúng đều ghen.)
Một đến ba lần thì không nói, cả ba muốn hôn cho đến khi nó bất tỉnh thì mới chịu. Rei sợ hãi chạy thoát cả ba, nên mới vô tình dụng trúng cô gái ban nãy.
"Em xin lỗi. "
Vội vã cúi đầu hối lỗi rồi muốn chạy đi nhưng lại bị cô gái đó ngăn lại.
"Chỉ xin lỗi là xong sao? "
Ngay khi dứt lời, cô gái đó lôi nó đi trước sự ngỡ ngàng của Rei.
"Ehhhhh?"
"Akako, cậu đưa em trạ đi tham gia lễ hội à? "
Một học sinh nữ khác quen biết cô gái tên Akako nhận ra là bạn học cùng lớp của mình bước qua hỏi.
"Ừm, em ấy vừa đi lạc được mấy phút may là mình tìm được. "
—Đi lạc hồi nào trời? Với lại mình đâu phải em trai cậu ta? Tự nhận người thân luôn cơ à?
"Vậy sao? Nhớ cẩn thận để mất tới em trai cậu nha, mấy đứa nhỏ thường hay ham chơi lắm. "
"Mình sẽ cẩn thận, tạm biệt. "
Akako cúi đầu tạm biệt cô gái nữ sinh cùng lớp, nắm tay Rei dẫn đi.
Akako không biết đang suy nghĩ gì mà dẫn Rei đến một lớp học trên tầng hai, bên trong phòng học không hề có lấy một bóng người ngoại trừ cả hai ra thì không còn ai khác cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Thám Tử Đào Hoa
RandomTên: Thám Tử Đào Hoa Thể loại: Trinh Thám, Yuri, Harem, Đồng Nhân, Futanari(?), Chuyển Sinh. Nội dung: Yota Rei 28 tuổi nghề nghiệp thám tử, nó là người xui xẻo trong cái nghề thám tử hơn 12 năm, phá án dù rất nhanh và chuẩn xác, nhưng sự xui xẻo đ...