Vì cú sốc từ Shiho lẫn Ayumi, Rei giờ đã tỉnh dậy sao 2 ngày bất tỉnh. Không biết có phải tên Hattori Heiji biết trước chuyện này hay không mà cậu ta tự ý mời Rei lẫn Conan, cũng như ông Mouri và Ran mời đi tới Osaka tham quan.
Dù nói là mời đi, nhưng suốt quá trình tên kia với ông anh Kudo cứ bàn chuyện gì đó trong rất mờ ám.
Vì Rei đã được bác tiến sĩ Agasa cấp cho một chiếc mắt kính như Conan. Chỉ khác có một điều là không chỉ có chức năng định vị GPS mà còn có thể nhận dạng người kia là ai, kể cả tuổi tác làm nghề gì,...
Rei khá thích chức năng này, nhìn vào Conan đã thấy cậu tên thật là Kudo Shinichi nghề nghiệp thám tử học sinh, kế bên là Mouri Kogoko nghề nghiệp thám tử tư và Mouri Ran nghề nghiệp học sinh.(Không nói tuổi)
Trên đường đi tới Osaka cần đi qua một tàu điện ngầm, mọi người chen chúc nhau vào tàu điện ngầm, dù cho hôm nay là thứ hai.
Rất may Hattori và Rei đã được hai chiếc dùi từ Hattori và Ran dành và ngồi trên đùi.
Lợi ích từ việc teo nhỏ rất nhiều thứ, ngoại trừ việc lấy đồ từ trên cao.
"Rei nè, tại sao em lại bất tỉnh thường xuyên thế.. .? "
Ran tò mò hỏi Rei đang ngồi trên đùi mình dù sao nó cũng đã sống chung với cô hơn 1 tháng ngay rồi.
"Errr... T-tại vì... "
Rei khó xử trả lời, nó bắt đầu chuyển đôi mắt sang Conan cầu cứu.
Conan nhìn thấy sự cầu cứu từ đôi mắt của em gái cậu liền lên tiếng nói giúp.
"Có lẽ là do áp lực đó, chị Ran. "
"Áp lực?"
Ran chuyển sự chú ý sang Conan.
"Vâng, do em ấy bị stress nhiều vì không được đi chơi để xả stress như người lớn vậy ạ. "
"Tuổi của em cũng bị stress sao... "
Ran bắt đầu xoa cằm suy nghĩ.
"Nice! "
Hai anh em Kudo đồng thanh đập tay nhau.
Chưa đầy mười phút, tàu đã tới Osaka.
Vừa mới bước ra khỏi khoang tàu, Rei vô ý làm mất dấu Ran cùng mọi người.
"Eh...? "
Rei có chút ngơ ngác nhìn biển người mênh mông.
Trong khi đó Ran cũng đã phát giác ra Rei đã biến mất khỏi bàn tay mình chưa đầy năm giây.
"Ba. Ba có thấy Rei không? "
Ran cảm thấy bất an chen lấn tới chỗ ba mình hỏi.
"Ba không thấy con nhóc đó đâu cả. "
Ông Mouri nhún vai không biết.
"Chị Ran, có chuyện gì thế ạ? "
Conan đi cùng Hattori cũng lo lắng hỏi cô.
"Chị lạc mất Rei rồi. "
Ran dành phải nói sự thật cho Conan nghe.
"Cái ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Thám Tử Đào Hoa
Ngẫu nhiênTên: Thám Tử Đào Hoa Thể loại: Trinh Thám, Yuri, Harem, Đồng Nhân, Futanari(?), Chuyển Sinh. Nội dung: Yota Rei 28 tuổi nghề nghiệp thám tử, nó là người xui xẻo trong cái nghề thám tử hơn 12 năm, phá án dù rất nhanh và chuẩn xác, nhưng sự xui xẻo đ...