Chap 28: Tuyệt Vọng

412 45 5
                                    

Cả cảnh sát bất ngờ trước cơn mưa đạn được bắn ra từ phía Rika, nhưng bọn họ may mắn tìm chỗ núp kịp thời kể cả Conan cùng mọi người cũng vậy.

Tuy nhiên Conan trước khi núp đi cậu đã thấy rõ miếng vải đang che phủ một thi thể nhỏ tuổi trạc tuổi cậu hiện tại, cậu thầm nghĩ.

'Mong em không phải là thi thể đó...'

Đợt cơn mưa đạn qua đi, người bị trúng đạn cũng không nhiều và không ai thiệt mạng cả, may mắn đây là bệnh viện nên đã đưa những vị cảnh sát kia đi cứu chữa.

Thấy mọi việc đã ổn, ông Mouri nhìn chiếc cáng đẩy một cổ thi thể, lòng ông có dự cảm bất an.

"Bác sĩ, thi thể này...?"

"À, đây là thi thể một cô bé được bọn khủng bố kia đưa tới..."

Vị bác sĩ thở dài nói tiếp: "Thật đáng tiếc, cô bé không qua khỏi cơn nguy kịch."

Nghe vị bác sĩ nói, khuôn mặt của ai nấy cũng lo lắng bất an, nhất là các cô gái có mặt tại bệnh viện.

Bỗng trợ lí bác sĩ chú ý trước sự xuất hiện của Conan, ông chỉ tay về phía cậu: "Ah, sao cậu bé lại giống với cô bé đã không qua khỏi thế?"

Càng nghe vị trợ lí kia nói, mặt ai cũng trắng bệt, nhất là các cô gái. Bọn họ không có can đảm chứ nói chi là chấp nhận sự thật.

Người được cho là bình tĩnh nhất là ông Mouri, ông ấy cắn răng, hơi thở cố bình ổn lại nhưng vẫn gấp gáp hơn bình thường kéo phanh tấm chăn che ra xem.

"K-không thế nào...!"

Ran, cô gái đầu tiên che miệng lại ánh mắt không tin nhìn Rei đang nằm trên chiếc cáng xe đang phủ tấm chăn kia.

Kế đó là Conan, anh trai song sinh của Rei. Khuôn mặt cậu đã không giữ được sự bình tĩnh cúi mặt nghiến răng nắm chặt tay nước mắt cũng vì thế mà tuông rơi.

Kế là là các cô gái sau khi xác nhận Rei đã tử vong, khuôn mặt ai cũng đờ đẫn vô hồn khi thấy xác của nó.

Nhất là Vermouth, là người bình tĩnh nhất nhưng cũng là người không ổn nhất trong bọn họ.

Vermouth tự trách bản thân vì tự ý buông lỏng trách giác lại bị tổ chức phát hiện bản thân xuất hiện điểm yếu và bị bọn chúng nắm thóp được...

Mọi việc đều do cô mà ra, tại vì cô mà người cô yêu mới thế...ánh mắt Vermouth giờ đây tối sầm lại, một ý nghĩ điên rò hiện ra và muốn tiêu diệt cả tổ chức BO cùng FBI hợp tác.

"..."

"Khoan... Chuyện này không đùa chứ, tôi không tin đâu !?"

_____ To be continue _____

T/g said: Đăng xong chap này thấy cốt truyện càng đi xa và thấy nó quá xa luôn:)

[Conan] Thám Tử Đào HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ