Chap 33: Khiêu Khích

383 39 12
                                    

Thấy đối phương đột ngột cưỡng hôn mình, 'Rei' cũng không phản kháng mà ngược lại rất phối hợp mà đáp trả lại nụ hôn từ Haibara.

Haibara đương nhiên rất bất ngờ trước hành động này, đôi mắt cô mở to nhìn em.

'Rei' không nói gì mà lật người cô lại trước con mắt kinh ngạc của Haibara.

"C-cậu định làm gì!?" Giọng Haibara lắp bắp nhìn em, nhưng ánh mắt không thể tin được hành động đang diễn ra.

"Muốn nó không?" 'Rei' cúi thấp xuống thì thầm vào tai Haibara hỏi.

"Là do cậu nói đấy!!"

Dứt câu nói, Haibara lật người em lại từ bị động thành chủ.

"Haa...táo bạo thật.." Nở nụ cười như không cười nhìn cô.

"Cậu...!"

Thấy nụ cười đó, Haibara không nhịn nữa mà thẳng tay xé áo.. nhưng với sức của một cô nhóc chưa tới 10 tuổi là không thể xé áo.

Haibara trong thân xác trẻ con nhưng trí tuệ của người lớn, cô đã ra quyết định táo bạo không ai ngờ tới đó ra luồng tay vào trong áo 'Rei' xoa nắn đầu ti nhỏ nhắn của em.

"!!?"

Giật mình với hành động đột ngột của Haibara, nhưng khuôn mặt không lộ ra vẻ gì là cả, em chỉ nhìn Haibara như kiểu thách thức: "Tôi thách cậu làm tôi xuất hiện biểu cảm."

Dưới sự khiêu khích ấy, Haibara không bình tĩnh nổi nữa mà tuột quần bệnh nhân của 'Rei' ra cúi người xuống hôn vào giữa hai chân em.

"!!!"

Không dừng lại, lưỡi Haibara luồng vào sâu bên trong âm đạo để khiêu khích người phía trên.

"H-haa..."

'Rei' thở dốc, em không ngờ Haibara dám làm thật...

Chiếc lưỡi đó ở bên trong cứ đùa giỡn ra ra vào bên trong, còn dùng răng cạ cạ vào hạt đậu nhỏ làm 'Rei' che miệng rên khẽ.

"M-mhmm~"

Thấy mọi chuyện đã đi quá giới hạn, 'Rei' nhân lúc cô còn đang chăm sóc thẳng tay đánh ngất cô.

"Fuuuu..."

Thở dài nhẹ nhõm khi thoát khỏi khoái cảm chưa từng có(?).

"Thật không ngờ cậu ta dám làm thật...nếu mình không ngăn cản chắc eo bị nhứt dài dài."

Vuốt mái tóc ngắn của bản thân, em cở bộ đồ mặc trên người của Haibara ra rồi nhảy xuống giường vào trong WC riêng mặc quần áo vào rồi ra khỏi phòng bệnh.

'Rei': Bỏ mặt Haibara thoả thân.

'Rei' tốt bụng đóng cửa phòng bệnh một cách nhẹ nhàng và đi thong thả ra bệnh viện mà không ai phát giác ra.

_____ To be continue _____

Tiểu Ngọc : Chúc các bạn nữ 8/3 vui vẻ, chứ đừng có fa như tui:> độc thân cũng zui lắm nha 🤣

[Conan] Thám Tử Đào HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ