Khi lần nữa tỉnh dậy, Rei ôm đầu cảm thán được sức chịu đựng của bản thân khi bị Ai lẫn Ayumi hành, nhưng may mắn hai người họ không hề phá thân vì biết nó chưa sẵn sàng để làm tình.
Rei ở bệnh viện hết ngày hôm nay nó được bác sĩ bảo là đã khỏi hoàn toàn, vết thương dù đã khỏi nhưng vẫn để lại di chứng mọi buổi tối lạnh bụng Rei sẽ hơi nhức, vì thế cần phải uống thuốc đủ.
Vì chúc mừng Rei xuất viện, bác tiến sĩ Agasa cùng với Sonoko đã tổ chức một buổi tiệc ăn mừng và mời những người Rei quen biết đến ăn.
Nhưng bữa tiệc chúc mừng này nó lạ lắm:)
"Có cần phô trương vậy không?"
Khoé mắt Rei giật giật nhìn bữa tiệc chúc mừng xuất viện của bản thân.
"Anh thấy được mà? Vì phú bà Sonoko bao trọn nhà hàng này tổ chức mà?"
Conan đứng một bên gật đầu tán dương vì bữa tiệc chúc mừng em gái cậu xuất viện.
"Nhưng em thấy nó quá phô trương! "
Nó trừng mắt nhìn Conan lên tiếng phản bác
Vừa thấy em gái bất mãn, cậu chỉ biết lắc đầu cười trừ. Nhưng khi nhìn kỹ, cậu liền ho vài tiếng nhắc nhở.
"K-khụ khụ...e-em nên lấy áo choàng che vài giấu đo đỏ trên cổ đi! Chói mắt quá!"
"Mùa hè kêu em choàng lên muốn em anh bị nóng bức chết hay gì?"
Rei chu mỏ lí nhí. Nó cũng muốn che lắm chứ bộ! Lúc tỉnh dậy nó đã thấy cổ lẫn người mình đều có vô số vết cắn yêu! Khi thuốc hết tác dụng những vết cắn yêu kia càng to hơn lúc trở về dáng vẻ ban đầu!
"Xin lỗi, xin lỗi. Anh chỉ nhắc nhở thôi! "
"Hừ!"
Rei dậm chân không thèm quan tâm đến anh trai quay lưng đi tìm bàn ăn đề ăn cho bỏ tức.
"Haizzz"
Conan nhìn em mình cũng chỉ biết lắc đầu rồi bỏ đi.
Bên Rei, khi nó đi tìm bàn đầy ắp đồ ăn, cái miệng tham ăn của nó bắt đầu tái phát, vừa ăn vừa uống không chút che giấu.
Dù sao nó cũng trông bộ dạng trẻ con nên việc ăn uống cũng không thèm quan tâm chi cho mệt :)
"Rei, cậu khoẻ lại chưa?"
Từ đầu một cậu con trai mập mạp chạy tới vỗ vai Rei *bốp bốp* rõ to làm cậu trai có khuôn mặt tàn nhang cũng phải lên tiếng nhắc nhở.
"Cậu đừng có vỗ mạnh như thế Genta! Rei-chan cũng chỉ vừa khỏi bệnh thôi!!"
"À, ừ.."
Nghe tiếng nhắc nhở của Mitsuhiko cậu nhóc mập mạp Genta mới chịu ngưng việc vỗ vai Rei.
"Đau đấy Genta!"
Khuôn mặt Rei nhăn nhó nó trừng mắt nhìn Genta đầy sự bất mãn.
"Xin lỗi, xin lỗi."
Cậu nhóc Genta chỉ biết gượng cười gãi gãi đầu đầy vẻ hối lỗi.
"À, mà cậu có thấy Ayumi và Haibara ở đâu không, Rei-chan?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Thám Tử Đào Hoa
RandomTên: Thám Tử Đào Hoa Thể loại: Trinh Thám, Yuri, Harem, Đồng Nhân, Futanari(?), Chuyển Sinh. Nội dung: Yota Rei 28 tuổi nghề nghiệp thám tử, nó là người xui xẻo trong cái nghề thám tử hơn 12 năm, phá án dù rất nhanh và chuẩn xác, nhưng sự xui xẻo đ...