Sáng hôm sau cả hai anh em tráo đổi quần áo với nhau, Shinichi mặc váy của Rei, Rei mặc quần của anh mình. Dù gì cũng chỉ chỉnh sửa tóc Shinichi và Rei lại một chút bác tiến sĩ Agasa cũng khó phát hiện ra chứ nói Ran hay Sonoko.
Vì hiện tại Yusaku cùng Yukiko đã cùng nhau đi công tác xa bên ngoài nên cả hai anh em nó phải ở chung với nhau nhưng khác phòng ngủ.
Ngày nào cũng vậy, bác tiến sĩ Agasa mà không chế tạo thứ gì là ông ấy chịu không nổi. Hôm nay ông ấy cũng không tha cho hai anh em Kudo.
Hôm nay nó thức sớm và đi học sớm nên không thấy tiến sĩ Agasa dùng những cổ máy của mình phát minh ra mà đánh thức.
Vì đi sớm nên Rei gặp được Ran khi nó đang đứng chờ đợi cô nàng đi học chung. Mori Ran, cô nàng có người cha làm nghề thám tử tư Mouri Kogoro. Và người mẹ Eri của mình.
"Chào buổi sáng Rei."
Ran khi thấy Rei đang đứng đợi mình thì mỉm cười chạy lại chào nó.
"Chào buổi sáng."
Rei cũng đáp lại chào Ran.
"Cậu lại mặc đồng phục nam sinh nữa rồi à? "
Ran khi nhìn xuống bộ đồng phục trường Teitan mới cau mày khi thấy Rei lại mặc đồng phục nam.
"Mặc váy không thích hợp tí nào. Tớ rất hay chạy hay chơi bóng đá nên không thích mặc chúng tí nào."
Rei chề môi đáp lại, ai mà ngờ Ran lại chú ý tới cách ăn mặc của nó như vậy.
"Quy định vẫn là quy định của trường. Mà mấy hôm trước cậu có nhớ hứa gì với mình không Rei?"
Ran sợt nhớ ra liền nhìn nó mỉm cười hỏi.
"Cậu đấu giải vô địch Karate....?"
Lục ký ức mấy hôm trước ra, nó mới nhớ tới lời hứa giữa nó và cô.
"Đúng vậy, còn gì nữa...?"
Ran nói với vẻ mong chờ.
Rei không làm cô thất vọng mà nói thêm.
"Nếu cậu vô địch giải Karate sẽ cùng nhau tới buổi..hẹn...tại công viên giải trí, tối ngay...?"
"Chính xác! Dù qua hơn 2 hôm mà cậu vẫn nhớ. Đúng là trí nhớ của những người thám tử có khác. Không như ai kia."
Ran đang vui mừng khi nói, cô đột nhiên khựng lại nụ cười đang vui của mình mà nói cách khác hẳn.
"Chào buổi sáng Ran, Rei!"
Một giọng nói hết sức quen tai vang vọng lại từ đằng sau Rei.
"Đừng có thức khuya nữa Nii-san."
Mặt Rei cũng biến sắc khi nhìn thấy Shinichi. Dù nó không hề chào lại cậu.
"Haha, xin lỗi tối qua anh ở nhà bác tiến sĩ Agasa nên ngủ trễ một chút."
Shinichi gãi đầu, cậu đâu ngờ được em nình lại biết cậu thức khuya, đúng là em gái mình có khác.
"Thôi, cũng gần vào học rồi. Rei nhớ lời hẹn đấy. 7 giờ tôi nay."
Ran nắm tay Rei nhắc nhở, cô không để Shinichi nói gì thêm mà nằm tay Rei chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Thám Tử Đào Hoa
RandomTên: Thám Tử Đào Hoa Thể loại: Trinh Thám, Yuri, Harem, Đồng Nhân, Futanari(?), Chuyển Sinh. Nội dung: Yota Rei 28 tuổi nghề nghiệp thám tử, nó là người xui xẻo trong cái nghề thám tử hơn 12 năm, phá án dù rất nhanh và chuẩn xác, nhưng sự xui xẻo đ...