Chap 12 : Học Sinh Mới, Haibara Ai?

1.2K 123 24
                                    

Hôm nay Rei dậy sớm và được cô nàng Mouri Ran cho một bữa ăn sáng hết sức là ngon miệng cùng với mứt mà nó yêu thích. Vừa ăn xong Rei mang cặp vào lưng và đi học sớm, trên đường chỉ có vài người đang đi, cũng vì vậy mà nó vô tình đụng trúng một cô bạn cùng tuổi nó hiện tại.

"...."

Rei thấy tư thế có chút kỳ quái định đứng dậy nhưng bị người kia ngồi lên người không cho đứng.

".... B-bạn có thể đi xuống người tôi được không? "

Rei khó khăn nói, nó thật sự rất khốn đốn trong trình trạng này.

"Can you be my girlfriend?( Cậu có thể làm bạn gái của tôi được không?)""

Cô gái kia không thèm quan tâm đến lời nói của nó, mà ngược lại hỏi nó.

Rei đáp lại bằng tiếng anh.

"Are you kidding me? ( Bạn đùa tôi à?) "

"No, I'm not kidding--( Không, tôi không đùa đâu.)"

Người kia vừa dứt câu kéo lấy áo nó lên.

Môi Rei vô tình chạm vào môi đối phương. Mắt nó trợn lên, bây giờ mới thấy rõ khuôn mặt đang phóng đại của đối phương.

-Miyano Shiho!

Vì đang trong sự kinh ngạc, Rei không phát giác được một thứ mềm mại đang xâm nhập vào trong khoanh miệng mình .

Nhưng người kia chủ động dừng lại, dứt khỏi nụ hôn.

"Ha....haa..."

Rei thở dốc che miệng mình đầy sự bất lực khi thấy khí thế của đối phương, nó cũng không thể phản kháng được gì cả.

"Mong được gặp lại, My Girlfriend. "

Miyano Shiho nhếch cười mặt không có chút gì là ngượng ngùng để lại một câu rồi đứng dậy bỏ đi.

"???"

-Hôn đã rồi nói câu gì ngộ vậy?

Khuôn mặt của Rei có chút không tiếp thu được. Ngay vài giây sau đó Conan chạy vào trong con hẻm thấy bóng dáng nó ngồi trong thẩn thời không khỏi tò mò hỏi nó.

"Rei? Sao em lại ở trong con hẻm này thế?"

Rei đứng dậy phủi bụi trên người gãi ót mình nói.

"Aah, em định vào trong lớp học sớm... Nhưng xem ra không thể rồi."

"Thôi, chúng ta mau đi thôi, kẻo trễ."

Conan dứt câu, cậu đứng dậy quay lại chạy đi.

Rei cũng chạy theo sau cậu, đi tới trường như bình thường.

Rei cũng xém quên mất Miyano Shiho vừa rồi đã làm gì mình. Nhưng Rei chỉ tạm thời lượt chuyện đó sang chỗ khác trong não nó mà thôi.

"Cậu biết gì chưa? Hôm nay lớp mình có một học sinh mới chuyển về đấy."

Ayumi nói với đám Mitsuhiko và Genta, cô còn giọng lại như thông báo cho hai anh em Kudo nghe nữa.

"Thật à?"

"Ừ, tớ vừa nghe thấy cô Kobayashi nói trong căng tin mà."

"Kể từ khi Rei và Conan vào, lâu lắm không có ai chuyển về."

[Conan] Thám Tử Đào HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ