Chap 4 : Ở Chung Nhà Vermouth

2.4K 183 16
                                    

Vermouth vừa mới đi ra khỏi cánh cửa phòng tắm đã phát hiện ra Rei cứ ngơ ngác nhìn xung quanh mà bật cười trong vô thức.

Lấy lại điềm tĩnh trước đó, Vermouth nói.

"Tỉnh rồi à?"

"Đây là...?"

"Nhà tôi, đừng lo lắng quá đây không có xa nước Nhật đâu."

Vermouth nói thêm, cô sợ Rei sẽ hoảng loạn khi nhìn phong cách nước ngoài này.

Nhưng Vermouth đã lầm, Rei chỉ à ừ cho qua. Tiếp tục nằm xuống mà ngủ tiếp.

"Con nhóc này...!? "

Vermouth sớm đã nổi gân xanh khi thấy Rei có hành động thờ ơ như vậy.

"Ngủ ở nhà người ta nhóc không sợ mình bị bắt cóc sao, hay bị...!"

Vermouth chỉ vừa de dọa một cái gối ném ngay mặt cô.

"Xin hãy tự trọng. Bà chị già."

Như bị teo nhỏ đi, tính cách cũng thay đổi, nó bạo gan mà nói cái biệt danh nó từng muốn nói, và ném luôn cái gối kế bên.

"... Nhóc con vừa nói ai là bà chị già!? Ta trẻ như vậy mà nói ta già?"

Máu giận dữ đã đạt tới đỉnh điểm, Vermouth nhào lên giường dè cơ thể nhỏ bé của Rei đang nằm nhe rút giận.

"Bằng tuổi với mẹ tôi, đương nhiên là bà chị già rồi."

Dù bị Vermouth dè lên người, Rei vẫn bình tĩnh nói.

Vermouth không ngờ đứa nhóc này lại biết được cô bằng tuổi với Yukiko mà đứa nhóc này lại là con của cô ấy.

"Được lắm! Bây giờ em chạy cũng không thoát khỏi tôi."

Vermouth không khỏi có chút kinh ngạc nhưng cũng không kháng lại sự tức giận trong lòng vì Rei chọc tức .

"Này, bà chị già muốn làm gì tôi? Bà chị già muốn ức hiếp người nhỏ bé đang bị thương à...?"

Dù có bị như vậy, khí ngữ của Rei vẫn không giảm xuống mà còn cố gieo tiếp hạt giống đang bùng nổ kia.

Dù bị Rei có chọc đến đâu nhưng vẻ mặt của Vermouth cũng rất bình thản, cô chỉ nở nụ cười nhẹ nắm chặt lấy hai nhỏ nhắn của Rei và chỉ ôm trọn một bàn tay.

"A!"

Cơn đau do bị tên Gin làm ngày hôm qua vẫn chưa khỏi nên vẫn còn đau, không ngờ Vermouth lại làm cách này để chừng trị nó.

Rei dù đau, nó lấy hết bình sinh của mình dùng chân hai chân đang bị Vermouth vùng chặt mà nâng nó lên.

Vermouth vì thế mà mất dà ngã xuống, nhưng vẫn đứng dậy bình thường.

Rei nhân cơ hội ôm lấy cảnh tay liếc nhìn xung quanh, lấy ngay khẩu súng trên cạnh bàn.

"Đứng im. Không tôi sẽ bắn."

Rei de dọa, lần này  nó thật sự đã bị chọc tức khi bị người này chọc.

Dù trước đó nó là người chọc Vermouth trước, nhưng không ngờ lại đụng đến vết thương trên cánh tay nó như cảnh cáo.

[Conan] Thám Tử Đào HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ