Chap 26: Nguy Kịch

481 57 4
                                    

Lưu ý: Vì không chuyên ngành dược nên cũng không rõ sao, nên sẽ có vài khúc nó lạ :v với lại viết cảnh phẫu thuật cũng không tốt lắm mong mọi người thông cảm (⁠─⁠.⁠─⁠|⁠|⁠)
____ Vào truyện____

"M..m..mau..mau c...chạy đến bệnh viện ngay...!"

Giọng Rika đầy khẳng trương, cô ta sợ hãi nhìn Rei đang mơ màng mà cơ thể lại dần lạnh đi.

Đến độ Rei bị nhắc bổng lên cũng không hề cảm thấy đau đớn dù đã gãy xương sườn cũng không hề cảm thấy đau đớn dù chỉ một chút.

'Thoải mái~'

Trong cơn mê mang, Rei cảm giác như mình đang lên thiên đường vậy, đi từng bước một đầy nhẹ nhàng.

"D...đừng mà...!"

Thấy cơ thể Rei càng ngày càng lạnh dần đi, Rika triệt để hoảng sợ. Cô ta nhìn Vodka đang lái xe hối thúc.

"Vodka, xin anh hãy chạy nhanh lên...!"

"D.. được rồi, anh đang cố đấy!"

Gã vừa nói vừa đạp ga chạy nhanh hơn, xe hơi của gã cũng vì vậy mà vượt qua không biết bao cây đèn đỏ, cũng vì vậy mà gã xém đụng trúng vài đứa trẻ em đang chạy qua vạch đường.

May mắn thay, người lái là gã chứ tên Gin mà lái chắc chắn sẽ xảy ra án mạng!

Tên điên Gin đó khi lái tất nhiên sẽ không ngần ngại cán chết người hay động vật khi gã lái, dù đó có là cảnh sát đi nữa.

Nhắc mới nhớ, Vodka vừa lái vừa nhớ tới khuôn mặt bặm trợn của tên Gin đầy khủng bố khi thấy em gái gã bế Rei vào xe để mặc gã đứng bên ngoài.

'Mong anh không xử lý em, đại ca...'

Gã Vodka thầm nghĩ, nhưng mắt vẫn chuyên tâm chạy nhanh tới bệnh viện.

Vừa tới, Rika đã vội đá văng cánh cửa bằng sức lực của mình mà chạy như bay vào trong bệnh viện.

Người đến khám bệnh hay bệnh nhân đều sợ hãi trước khuôn mặt sát khí của Rika mà né qua một bên.

Đến khi thấy giường bệnh, cô ta không chút ngần ngại lấy nó để Rei nằm xuống từ từ.

Trước khi các bác sĩ, y tá hiểu được chuyện gì thì Rika đã cầm súng dí vào đầu một gã bác sĩ gằng giọng.

"Mau đưa con bé này vào phòng cấp cứu!"

"Nó mà có mệnh hệ gì, toàn bộ khu này đều bồi táng theo!"

Nghe lời de doạ từ Rika, các bác sĩ cũng sợ hãi mà làm theo, đưa Rei vào trong phòng cấp cứu.

Trước khi đưa vào, Rika đã khống chế một tên bác sĩ dí súng vào đầu gã rồi đứng chờ.

Xung quanh cô ta không một ai dám lại gần cũng như không ai có gan báo cảnh sát.

Đến khi đèn phòng phẫu thuật hiện lên, chứng toả cuộc phẩu thuật đã bắt đầu.

Bên trong phòng, bác sĩ khi dùng kéo cắt áo Rei ra.

Bác sĩ phải kinh ngạc nhìn cơ thể nhỏ bé bị bầm tìm và u một cục thấy rõ.

Kể cả môi cũng rướm máu, lần đầu bác sĩ gặp phải ca khó.

May mắn mà nhịp tim nó còn đập yếu ớt, nhưng vẫn còn tia hi vọng cứu.

"Con bé như bị bạo hạnh..."

"Có dấu hiệu của tự tử thông qua lưỡi của bệnh nhân."

Một bác sĩ khác cố tách hàm răng ra và nhận ra lưỡi nó đã bị cắn nát một mảnh.

"Bác sĩ, nhìn xương sườn của bệnh nhân đi!"

Ngay khi nghe một người lên tiếng nhắc nhở, vị bác sĩ phẩu thuật chính nhìn theo vị trí mà người đó chỉ.

"Gì thế này...!? Gãy xương sườn?"

"Khoan...chết tiệt mau chống tiến hành phẫu thuật!"

Nhìn nhịp tim càng ngày càng tuột, cả bọn nháo nhào lên bắt tay vào phẩu thuật.

Nhìn từng đường cắt đầy lão luyện, cùng với đó là sự phối hợp ăn ý từ người phụ giúp.

Nhưng khi nhìn vào vết thương, các bác sĩ phải run rẩy nhìn một mảnh nhỏ xương sườn bị gãy đó đang ghim vào một bên lá gan bên trái.

Nó không ngừng rỉ máu...

_____ To be continue _____

T/g said: Tự chúc sn bản thân :))

[Conan] Thám Tử Đào HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ