-"Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì.... "
Giang Phong Miên mí mắt giật giật nhìn thê tử đang ngồi cắn hạt dưa trước mặt.
Giang Trừng ngoan ngoãn đứng sau nương hắn, thấy phụ thân đã trở lại liền tiến lên hành lễ:
-"Cha, tối an. Người đi đường xa mệt mỏi, trước đừng hỏi gì, ngồi nghỉ một lát đã..."
Giang Phong Miên cảm thấy bản thân bị lừa gạt, vô cùng mất mặt hỏi:
-"A Trừng. Nói cho cha biết, ngươi cùng nương ngươi đang ủ mưu gì? Vì cái gì ta nghe được Liên Hoa Ổ bị đốt? Còn có sao các ngươi lại ở đây? Ngươi không phải..." bị người bắt đi sao????
-"Cha..."
Giang Trừng ngượng ngùng cười khan, bất chợt nghe nương ở phía sau nói.
-"Chàng nhìn ta bằng ánh mắt đó là có ý gì? Chàng nghi ngờ ta a? Sao không hỏi đứa con bị chàng ghẻ lạnh mười mấy năm trời đang đứng trước mặt chàng đi, xem thử ai mới là kẻ không rõ?"
Ngu Tử Diên cười lạnh, hiển nhiên rất thỏa mãn khi nhìn thấy vẻ mặt ngây ngốc của trượng phu lúc này...
Giang Trừng cười gượng, nhất quyết mời Giang Phong Miên ngồi xuống đối diện nàng.
-"Cha. Người không cần nhìn nương như vậy... Đều là ta không tốt, giấu hai người a... Ha ha..."
-"Ngươi còn dám cười? Còn không mau giải thích cho cha ngươi, đỡ mất công ông ấy nghi ngờ ta giở trò. "
Ngu Tử Diên liếc con trai.
Giang Trừng mặt sượng ngắt...
-"Được rồi mà nương. Người bình tĩnh đi a. Ta nói là được, ta nói là được..."
-"Hai người rốt cục đang nói cái gì?"
Giang Phong Miên hỏi chấm đầy đầu.
-"Cha. Kì thực chuyện là như vậy..."
Giang Trừng còn chưa kịp mở miệng giải thích, thì bỗng bên ngoài truyền đến tiếng bẩm báo :
-"Bẩm tô... Thiếu chủ, Bạch công tử tìm ngài."
-"Đã biết."
Giang Trừng nói vọng ra, sau đó quay lại nhìn cha mình:
-"Cha, hiện tại con phải đi rồi, ngài cùng nương hảo hảo nghỉ ngơi, đợi con trở lại sẽ bồi hai người..."
Giang Phong Miên hơi nhíu mi, còn chưa kịp nói tiếng nào thì tiểu nghịch tử đã chạy mất, vì vậy chỉ có thể hoang mang nhìn sang phu nhân nhà mình.
-"Chàng nhìn ta cũng vô dụng, chỗ này đâu phải ta làm chủ."
Ngu phu nhân thản nhiên nhấp trà, bỏ mặc ánh mắt cầu giải thích đến từ phía trượng phu.
Giang Phong Miên:....
................
-''Có chuyện gì vậy?''
Giang Trừng vén rèm bước vào trong phòng nghị sự.
-''Còn chuyện gì được, chuẩn bị tới Mi Sơn thôi. Ngươi nghĩ Ôn tặc sẽ bỏ qua cho nhà ngoại ngươi chắc?''
BẠN ĐANG ĐỌC
(MDTS Hi Trừng) TRỌNG SINH CHI CẢI MỆNH
FanfictionTác giả : Diệp Cẩm Linh. Thể loại: đam mỹ đồng nhân văn, chủ thụ, hài, HE,... NVC: Giang Trừng, Lam Hi Thần, phu phu Vong Tiện, Ngũ đại thế gia,.... Giang Trừng vì cứu Lam Hi Thần mà trọng thương bất tỉnh. Chờ tới khi hắn tỉnh lại, hắn phát hiện mìn...