Mọi người nhìn năm hắc y nhân trùm kín từ đầu đến chân bỗng dưng xuất hiện sau lưng Giang Trừng và Bạch Tuyên, mơ hồ vàm thấy khó hiểu, đặc biệt là huynh đệ Lam gia.
Vì sao bọn họ lại cảm thấy mấy người này có chút quen thuộc?
-"A Trừng, thế nào rồi? Những người này là ai?"
Ngu Tử Diên đi tới hỏi.
-"Đây là những vị tu sĩ tự do đến gia nhập cùng chúng ta, bọn họ trước đây gia tộc bị Ôn cẩu hại đến thảm, cũng nhờ bọn họ mà đám tàn dư kia cũng đã bị giết hết."
Bạch Tuyên thay Giang Trừng đang chưa kịp phản ứng lại, mọi người chào hỏi đôi câu rồi lập tức vào trong, chuẩn bị rút lui.
Lúc đi qua huynh đệ Lam gia còn không quên liếc một cái.
Duy chỉ có ''Lam Vong Cơ'' nhíu mày, vì sao không thấy Ngụy Anh đâu?
Trận chiến lớn như vậy, không có lý gì hắn lại không tham gia?
Chẳng lẽ đã rút đi trước?
''Lam Vong Cơ'' không tiếng động liếc Giang Trừng, trùng hợp lúc đó Giang Trừng cũng đang nhìn ''Ngụy Vô Tiện'' bên cạnh y, tầm mắt hai người chạm nhau đồng thời hiểu ra chuyện gì đó.
Tay ''Lam Vong Cơ'' không tự chủ xiết lại.
''Ngụy Vô Tiện'' còn đang hưng phấn nhìn tới nhìn lui, bỗng nhiên cảm nhận được hai luồng ánh mắt khí thế bức người nhìn lại đây, không hiểu gì nhìn qua Giang Trừng đang liếc hắn trắng mắt.
Khóe miệng đang nhếch cao của hắn lập tức đóng băng.
Bất quá hiện tại không phải lúc để hỏi, bọn họ thu dọn tàn cục xong liền rời đi, không chút ngơi nghỉ chạy đến tổng đàn.
..............
Việc tra hỏi Ôn Trục Lưu cùng Ôn Triều được giao cho Bạch Tuyên, còn Giang Trừng thì không nói một lời lôi mấy người tu sĩ thần bí kia vào phòng riêng, Giang Thanh Đàm biết chuyện không dám hỏi nhiều, thay hắn an bài nhân sự.
Lam Hi Thần an bài xong cho người của Cô Tô Lam thị liền chạy qua xem xét tình hình, ngoài ý muốn không tìm được Giang Trừng, ngược lại nhìn thấy hắc y nhân đang cùng Giang Thanh Đàm chủ trì công sự.
'Lam Hi Thần' cảm thấy bản thân ở bên trong cũng chưa chắc giải quyết được chuyện gì, đây là chuyện riêng của Lam Vong Cơ và Giang Trừng với Ngụy Anh, y ở lại cũng chỉ khiến bọn họ khó nói, liền chạy ra ngoài giúp một tay.
Vừa ngẩng lên đã bắt gặp một ánh mắt quen thuộc.
'Lam Hi Thần' mỉm cười, đi tới bắt chuyện cùng bản thân lúc nhỏ.
-''Vị công tử này tới tìm ai vậy? Có cần ta giúp ngươi không?''
-''Tại hạ Lam Hi Thần, tông chủ Cô Tô Lam Thị. Xin hỏi các hạ có thấy Giang đại công tử hay không? Ta có việc cần tìm đệ ấy.''
Lại là cảm giác quen thuộc này...
Lam Hi Thần nén tò mò trong lòng, hữu lễ mở miệng hỏi.
-''Ồ, ra là tìm Vãn Ngâm, hắn đang bận chút chuyện riêng, Lam tông chủ có thể đợi một lát không?''
'Lam Hi Thần' nhướng mày, xem ra hiện tại, y cũng đã rất thân thiết với Vãn Ngâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(MDTS Hi Trừng) TRỌNG SINH CHI CẢI MỆNH
FanfictionTác giả : Diệp Cẩm Linh. Thể loại: đam mỹ đồng nhân văn, chủ thụ, hài, HE,... NVC: Giang Trừng, Lam Hi Thần, phu phu Vong Tiện, Ngũ đại thế gia,.... Giang Trừng vì cứu Lam Hi Thần mà trọng thương bất tỉnh. Chờ tới khi hắn tỉnh lại, hắn phát hiện mìn...