Chương 21

5K 359 165
                                    

Lại một cái búng tay.

Hàng loạt hắc y nhân hạ xuống, quy củ hành lễ với Giang Trừng :

-"Tông chủ."

-"Ở trước mặt nương ta, đừng có gọi loạn."

Giang Trừng một tay đập tới, lườm kẻ vừa hô.

Giang Thanh Đàm bị đánh, biết điều im lặng.

Từ bên ngoài vang lên tiếng chém giết khốc liệt, bất quá chỉ được một lát liền yên lặng, cửa lớn kẽo kẹt mở ra, mùi máu tươi nhàn nhạt xông vào mũi mọi người.

Hai người dẫn đầu cầm kiếm bước vào, thấy người bên trong vẫn an toàn liền thở phào, kéo khăn che mặt xuống, để lộ ra hai gương mặt quen thuộc.

-"Ngu phu nhân hảo. Vãn Ngâm. Bên ngoài ổn rồi."

Lam Hi Thần hành lễ với Ngu Tử Diên đang ngây người, sau đó nói nhỏ một câu với Giang Trừng, trong khi Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình đứng một bên im lặng.

-"Ân. Thanh Đàm rút chưa?"

-"Rút rồi, đám người Ôn gia đang trên đường tới, chúng ta cũng nhanh một chút."

Lam Hi Thần gật đầu, nói.

Ngụy Vô Tiện từ lúc nhìn thấy Lam Vong Cơ mặc một thân đen đã đứng hình, não nhất thời ngắt sóng vài giây, cho đến khi bị sư đệ vỗ vai một cái mới tỉnh lại, chạy tới hỏi.

-"Lam tông chủ, Vong Cơ huynh, sao các ngươi lại ở đây?"

Lam Hi Thần cười nhìn hắn:

-"Hiện tại cấp bách, chi bằng để lát nữa Vãn Ngâm tự mình nói cho đệ đi..."

-"Thu đồ. Chúng ta đi."

Lam Vong Cơ rốt cục phản ứng hắn, nói một câu hết sức gọn nhẹ.

Ngụy Vô Tiện đã ám ám đoán ra là chuyện gì, không nói hai lời chạy về phòng, chỉ huy các sư đệ dọn đồ chuẩn bị chạy.

...........

Lại nói tới bên này....

-"Lưu ả một cái mạng, đừng đánh chết, còn lại thì giết cả đi."

Giang Trừng nhìn kẻ đang hoảng sợ ngồi bệt dưới sàn, phất tay, nhàn nhã nói.

Lam Hi Thần nhìn thấy thảm trạng của kẻ nào đó, hơi nhíu mày.

Ai ngờ còn chưa mở miệng đã bị ánh mắt hung dữ của Giang Trừng tia qua.

-"Không cần hỏi ả. Là ta đánh. Tư thù. Lam tông chủ khỏi cần bận tâm."

Lam Hi Thần nghe xong liền im lặng, xem ra đệ ấy hôm nay tâm tình không tốt, vẫn là đừng chọc thì hơn...

Giang Trừng nói xong thì bước về phía Ngu Tử Diên đang ngây người, cầm tay nàng nói:

-"Nương, con lỡ tay giết người của Ôn thị, chúng ta bỏ trốn đi?"

.......

Lam Hi Thần có chút vô ngữ...

Giờ là lúc nào rồi mà đệ ấy vẫn còn đùa được nữa.

Đám người Ôn gia, ngoại trừ Vương Linh Kiều, tất cả đều đã sớm bị một nhát đoạt mệnh, mà ả, thì đang bị một đám thủ hạ ngược chết đi sống lại ở sân trước.

(MDTS Hi Trừng) TRỌNG SINH CHI CẢI MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ