Chương 12: tra án(1)

3.5K 377 72
                                    

Giang Trừng lấy danh tĩnh dưỡng ở lại Vân Thâm một thời gian, trong Ngụy Vô Tiện vì đánh nhau với Kim Tử Hiên mà bị Giang Phong Miên hốt về Liên Hoa Ổ sớm hơm dự tính....

Hôm đó Giang Trừng đang để cho Lam Hi Thần xem mạch, thì bỗng nghe tiếng ồn ào ngoài cửa, hỏi ra mới biết đại sư huynh hắn cùng người ta đánh nhau, liền nhướng mày khoác áo ra khỏi phòng.

Trước đây hắn thường mặc chỉn chu rồi mới dám xuất môn, nhưng từ khi lên làm tông chủ, một số cái cũng không còn muốn để ý nhiều, sau này một mình một phương rồi lại càng chẳng thèm quan tâm ai, áo ngoài vẫn luôn khoác hờ như vậy, theo Lam Hi Thần nói thì nhìn hắn đặc biệt có cốt khí nên cũng không thèm sửa, bây giờ biến thành sửa không được...

Lúc ở nhà hắn còn nhớ ăn mặc chỉnh tề một chút, giờ tới Lam gia liền có tính xấu gì là lộ hết ra.

Lam Hi Thần nhìn một thân tử y phía trước, không hiểu sao mỉm cười, cũng không có ý định nhắc hắn.

.........

Giang Trừng trước sang gào Ngụy Vô Tiện vài câu, sau đó vỗ vai hắn nói để ta xử vụ này, rồi quay mông rời đi không lưu luyến...

............

Lúc tới chỗ Kim Tử Hiên bị phạt quỳ, Giang Trừng liền bị mấy môn sinh Kim gia chặn lại.

-"Chặn ta làm gì?"

Giang Trừng nhàn nhạt hỏi.

-"Ngươi muốn làm gì hả? Không qua xem hảo huynh đệ của ngươi đi, qua chỗ công tử nhà chúng ta làm gì?"

Một người trong đám cao giọng nói.

Còn đặc biệt nhấn mạnh ba chữ huynh đệ tốt...

-"Tốt xấu gì cũng từng là tỉ phu tương lại của ta, hỏi một câu thì sao? Thái độ của Kim gia các người như vậy là sao đây?"

Giang Trừng cũng không giận, ngược lại rất nhàn nhã hỏi.

-"Nếu không phải do tên gia bộc nhà ngươi hại, công tử nhà chúng ta...hự.."

Giang Trừng một cước đạp trúng bụng của môn sinh nọ.

-"Ngươi nói ai?"

-"Ngụy Vô Tiện không phải là g...hự..."

Đạp thứ hai...

-"Nói lại, lão tử nghe không rõ..."

-"Ngươi...hự..."

Lại một đạp.

.........

Một đám môn sinh tiểu tốt căn bản không phải là đối thủ của Tam Độc Thánh Thủ, mới vài chiêu đã hạ cả đoàn, Kim Tử Hiên quỳ bên trong còn chưa kịp phản ứng, thì Giang Trừng đã bước qua đám người Kim gia nằm la liệt đầy đất bước vào.

-"Giang Trừng? "

Kim Tử Hiên ngạc nhiên.

Sau đó sa sầm mặt mày...

-"Ngươi tới làm cái gì? Ngoài kia xảy ra chuyện gì?"

-"Ta tới báo tin, không được sao? Đám môn sinh nhà ngươi cũng ngỗ ngược quá rồi... Ta dạy bảo giùm ngươi đó, vui không?"

(MDTS Hi Trừng) TRỌNG SINH CHI CẢI MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ