Chương 4

5.7K 512 188
                                    

Trăng treo quá đỉnh đầu...

Trong sân tập Vân Mộng, vẫn có một đám thiếu niên chăm chỉ luyện tập, tiếng hô hào khí thế ngút trời....

Từng hàng tử y chỉnh tề, luyện tập võ thuật, động tác đồng nhất như một, vạt áo tung bay, kiếm ảnh lóe lên từng hồi, nhìn mà khiến người say mê, bất giác cuốn theo nhiệt huyết của bọn họ...

-"Cổ tay nâng lên, khuỷu tay ngang vai, kiếm phải thẳng với tay, khi vung phải dùng tám phần lực, không hơn không kém, thu chiêu phải nhanh, chuyển chiêu phải chuẩn, không được có động tác thừa, lại lần nữa..."

Mỗi lần kết thúc chiêu thức, Giang Trừng đều đứng lên trước tổng kết lại cho từng người.

Ngay cả Ngụy Vô Tiện cũng bị hắn lôi kéo luyện đến hăng say, chăm chú nghe từng từ.

-"Các đệ nghỉ chút đi, ta mang dưa tới này.""

Giang Yếm Ly thấy đệ đệ đã nói xong, liền từ ngoài cổng đi vào,tay ôm một giỏ lớn đựng toàn dưa hấu.

Một đám sư đệ liền sáng bừng con mắt, lon ton chạy lại chỗ sư tỉ.

Đáng tiếc vẫn không nhanh bằng người nào đó.

Giang Trừng vừa giúp sư tỉ bê giỏ, vừa liếc đám sư đệ cộng một tên sư huynh.

-"Ta cho các đệ rời hàng chưa? Thấy ăn là sáng mắt lên. Đứng về chỗ cũ. Cả ngươi nữa, Ngụy Vô Tiện, huynh lớn phải làm gương."  

Ngụy Vô Tiện:.....

Bụm môi ỉu xìu đi về chỗ cũ.

Đám sư đệ thấy thế, cũng ngoan ngoãn trở về hàng.

Tỉ đệ Giang Trừng nhìn mặt họ mà buồn cười, Giang Yếm Ly còn đang định nói thay cho đám sư đệ vài câu, thì đã nghe đệ đệ nói:

-"Mới nói các ngươi được mấy câu mà đã ỉu xìu rồi? Ra ăn đi, chẳng lẽ còn phải để ta mời?"

-"Huynh...."-Đám sư đệ tức hộc máu...

-"Ngươi...."-Ngụy Vô Tiện chỉ thẳng mặt hắn-"Giang Trừng ngươi ác vừa vừa phai phải thôi nha..."

Giang Trừng ha ha cười:

-"Ta ác đó, thì làm sao? có giỏi qua mà đánh. Đừng quên ngươi còn thiếu rượu ta."

Ngụy Vô TIện:.....

Sư mụi ngươi thật thiếu đạo đức....

-"Sư tỉ, hắn bắt nạt đệ...sao tỉ còn cười...đệ giận á...sư tỉ..."

Ngụy Anh ai oán kêu than...

Giang Yếm Ly nhịn không được bật cười thành tiếng, vỗ vai hắn dỗ dành.

-"Được rồi, tỉ không cười, tỉ không cười...lại ăn đi...lát ta nấu canh hầm củ sen cho đệ được không? Một bát lớn?"

-"Hai bát..."

-"Ngụy Vô Sỉ ngươi tham vừa thôi, đã hai bát canh gà của ta còn muốn đòi tỉ tỉ? Ngươi có muốn lão tử úp cái sọt này lên đầu ngươi không? Con heo lười kia?"

Giang Trừng giơ giỏ dưa hấu lên gầm.

Một đám sư đệ vội vàng ngăn lại:

-"Uy đừng đừng...nhị sư huynh ngươi bình tĩnh...huynh đánh đại sư huynh kiểu gì bọn đệ không quản, nhưng tuyệt đối không thể đánh bằng dưa a, huynh đập bể rồi chúng ta ăn cái gì???"

(MDTS Hi Trừng) TRỌNG SINH CHI CẢI MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ