Giang Trừng một mình lặng lẽ lặn xuống đáy hồ, theo trí nhớ tìm được cái ngách quen thuộc, xác định lại vài lần liền ngoi lên, lẳng lặng chuồn lên bờ.
-"Có rồi. Ba người qua một, nhưng sẽ hơi sâu, ta với ngươi thì không có vấn đề gì, nhưng những người khác thì e là hơi khó. Các ngươi ai biết bơi? Ai bơi giỏi?"
Giang Trừng nói với Ngụy Vô Tiện xong, quay sang hỏi đám phía sau.
Một đám nhìn nhau, lục đục đứng sang hai bên, kết quả không tệ lắm, hơn nửa đã biết bơi, còn có vẻ bơi rất giỏi.
Ngụy Vô Tiện nhìn nhân số, suy nghĩ.
-"Còn khó khăn gì hay không?"
Lam Vong Cơ hỏi.
-"Còn, chúng ta phải vòng qua con quái yêu kia, cửa ngách hơi gần thân nó, nếu để nó kích động huých một cái liền tiêu..."
Giang Trừng thẳng thắn báo lại tình hình.
Ai nấy lo lắng nhìn nhau.
-"Vậy phải làm sao?"
-"Nếu có thể dụ ra là tốt nhất, bằng không sẽ rất dễ sụp khe, vừa nãy ta đã gia cố lại, nhưng cũng không hơn được bao nhiêu."
Giang Trừng lắc đầu.
Lam Vong Cơ im lặng suy nghĩ nãy giờ, cuối cùng đưa ra một biện pháp, tính khả thi không nhỏ, nhưng độ nguy hiểm cũng rất cao, bất quá cũng không còn cách nào khác, một đám nhìn nhau, rồi quyết định cắn răng mà làm.
.........
Vật lộn một hồi, Giang Trừng cuối cùng cũng dẫn người ra thành công, đáng tiếc, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ vẫn như cũ mắc lại.
Đem đệ tử các nhà phân tán xong xuôi, Giang Trừng mới bắt đầu xắn tay vào công cuộc tìm người, một mạch lao về căn cứ ngầm.
Hắn vốn định về Liên Hoa Ổ, nhưng nếu như vậy, sắp tới hành động sẽ rất khó khăn, vì vậy Giang Trừng liền thay đổi kế hoạch, trực tiếp bảo Giang Thanh Đàm đến đó cứu viện, còn bản thân chuẩn bị bận rộn một hồi cho chiến sự sắp tới.
Cả Bạch Tuyên cũng phải bỏ dở công việc bên Thanh Hà để chạy sang đây an bài, có thể nói Giang Trừng chú ý tới lần hành động này đến thế nào.
Người bên trong Giang gia hắn đã sớm gài vào đủ, ít nhất cũng đủ để tiếp ứng cho hắn chạy thoát thân hôm đó, bây giờ cái khó chính mà làm sao để cha mẹ hắn không liên lụy vào...
.......
Bạch Tuyên tạm trú tại một biệt trang nhỏ phía sau Vân Mộng, cách ngày nhận lấy tin tình báo từ Kì Sơn gửi về, sau đó cùng Giang Trừng thảo luận kế hoạch.
Ngụy Vô Tiện sau hai tuần bị chôn dưới động rốt cục cũng được đào trở về, Lam Vong Cơ vốn còn muốn về Lam gia, nhưng lại bị Giang Trừng túm ở lại.
Thực lực của tên này rất hảo, thời khắc mấu chốt hắn sẽ giúp được không ít chuyện, dù sao bây giờ về Lam gia cũng không để làm gì, chẳng bằng ở lại đây giúp hắn một tay.
Vì vậy Lam nhị thiếu đành mặt mày khổ bức bị ném tới chỗ ca ca hàn huyên.
Lam Hi Thần tuy không biết bọn họ muốn làm gì, nhưng với tư cách là con tin tạm thời, y vẫn là nên hảo hảo giải thích với đệ đệ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(MDTS Hi Trừng) TRỌNG SINH CHI CẢI MỆNH
FanfictionTác giả : Diệp Cẩm Linh. Thể loại: đam mỹ đồng nhân văn, chủ thụ, hài, HE,... NVC: Giang Trừng, Lam Hi Thần, phu phu Vong Tiện, Ngũ đại thế gia,.... Giang Trừng vì cứu Lam Hi Thần mà trọng thương bất tỉnh. Chờ tới khi hắn tỉnh lại, hắn phát hiện mìn...