Chương 17

2.9K 330 48
                                    

-"Hi Thần ca, sao ngươi lại tới đây?"

Giang Trừng vừa tỉnh dậy đã nhìn thấy vạt áo trắng tinh của ai đó, nhất thời ngây ngốc, hỏi.

Lam Hi Thần vừa bắt mạch cho hắn xong, thu tay lại, thở phào.

-"Vãn Ngâm. May mắn đệ không sao. Lúc nghe tin đệ mất tích ta đã rất lo lắng. Vốn dĩ ta định tới sớm hơn, nhưng hiện tại tai mắt của Ôn gia quá nhiều, nên hiện tại mới tới được. Đệ cảm thấy sao?"

Y lo lắng nói.

Giang Trừng hơi mỉm cười, cảm xúc cũng đã bình ổn lại, mệt mỏi lắc đầu:

-"Đệ không sao. Huynh hà tất phải vất vả như vậy? Tình hình Lam gia sao rồi?"

-"Nhà chúng ta thì có thể có chuyện gì được?  Đệ ấy à, vừa tỉnh lại đã muốn bàn chính sự, mệt mỏi thành như vậy rồi. Nghỉ ngơi một lát đi."

Lam Hi Thần cười nhẹ, vươn tay vuốt trán hắn, xoa đầu.

Giang Trừng cũng không miễn cưỡng, nằm xuống nghỉ ngơi.

Hắn đúng là đã rất mệt mỏi, bất quá đại sự chưa thành, dù có kiệt sức hắn vẫn phải tiếp tục.

Lam Hi Thần chỉnh lại góc chăn cho hắn rồi ra ngoài.

Được một lát thì người nhà họ Giang đều tiến vào, Giang Phong Miên ngồi bên cạnh hắn, hỏi han vài câu, thấy sắc mặt hắn đã tốt hơn, mới cẩn thận hỏi.

Kì thực ông cũng không muốn hỏi nhiều, bỏi vì Giang Trừng còn đang trong trạng thái bất ổn cảm xúc, nếu lại bị kích động sẽ không tốt, nhưng sự tình cấp bách, nên đành bất chấp ánh mắt sắc như dao của Tam nương tử:

-"Giang Trừng, lúc trước ngươi nói, chuyện này là do Ôn gia gây ra, có ý gì?"

Không phải ông nghi ngờ nhi tử, thậm chí chính ông cũng đã nghĩ là do Kì Sơn Ôn thị làm, chẳng qua không có chứng cứ, không thể kết luận chuyện gì, hiện tại nghe nhi tử nói vậy, làm ông có vài phần chắc chắn.

-"Cha. Đám người đó trong người bọn họ có gia huy của Kì Sơn Ôn thị, lúc đó ta được người tương trợ mới có thể chạy thoát, bất quá chạy được không bao xa thì bị người chặn lại, đều là nhân sĩ của Ôn gia không sai, ta vẫn nhớ mặt bọn chúng..."

Giang Trừng kích động nói.

Lam Hi Thần nhíu mày:

-"Đệ bình tĩnh đi..."

-"Hi Thần ca, đệ..."

-"Ta biết chuyện đệ nói là thật. Loại chuyện này chỉ có thể là do nhà bọn họ làm ra. Bất quá, lúc Ôn gia chỉ ra mấy nhóm người kia, hầu hết các nhà đều đã giao động, bây giờ có muốn chất vấn cũng không có cách nào, chúng ta không thể chỉ dựa vào lời nói của đệ."

Lam Hi Thần nói rõ cho hắn tình hình.

-"Với lại...nhóm người kia đúng là có điểm đáng ngờ."

Giang Phong Miên trầm tư.

-"...."

Cha, đó là quân của con trai người...

(MDTS Hi Trừng) TRỌNG SINH CHI CẢI MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ