Giang Trừng thả sư huynh đi xong, liền đứng trên một mỏm đá quan sát tình hình. Ai ngờ vừa mới quay đi, đã lại nghe tiếng nhốn nháo phía sau.Giang tông chủ lấy tay đỡ trán... Hắn quên mất, hiện tại hẳn là con một màn ghẹo gái vô cùng đặc sắc của Ngụy Vô Tiện...
Ha ha, sắc mặt Lam Vong Cơ chắc sắp cạo ra than được rồi.
Không cần ngoảnh lại cũng biết, Giang Trừng đoán đúng rồi.
Ngụy Vô Tiện vốn dĩ còn đang ân cần hỏi thăm "bằng hữu", kết quả vừa nói được ba câu đã quay ngoắt sang bên các thiếu nữ trêu ghẹo cười đùa, cuối cùng còn đào được một túi hương liệu của người ta về.
Lam Vong Cơ vẻ mặt lạnh tanh như hồ băng ngàn năm, đến một cái liếc cũng không thèm cho hắn, cố gắng khập khiễng vượt lên trước.
Giang Trừng vẫn là nhìn không nổi, ném cho y một lọ dược nhỏ, làm khẩu hình miệng hai câu rồi quay đi.
-Cha ta nói ta chiếu cố nhà các ngươi nhiều một chút. Bớt cậy mạnh, cẩn thận phế chân.
Lam Vong Cơ nhìn thấy, yên lặng không nói, đem bình dược nhét vào trong tay áo.
Cũng chỉ có Giang Trừng mới giấu đồ qua được ải kiểm tra của Ôn gia...
Quên không nói, lần này hợp tác với Lam gia, hắn có hơi mượn danh cha hắn hé chút bí mật với các vị trưởng bối bên đó, thành ra ai cũng nghĩ rằng thế lực kia thuộc về mặt ngầm của Giang gia, ngay cả Lam Hi Thần cũng tin, đừng nói tới những người khác không nắm được tình hình...
Vì vậy, Lam Vong Cơ đã sớm được thúc phụ dặn dò phải cùng đệ tử Giang gia liên hợp từ lâu.
…………
Mà Ngụy Vô Tiện lúc nãy vừa mới nghe được chuyện Vân Thâm Bất Tri Xử bị thiêu, lại liếc nhìn chân của Lam Vong Cơ, trong lòng lo lắng càng sâu...
Giang Trừng thấy hắn còn muốn sáp qua, yên lặng vươn tay kéo người lại.
-"Đừng loạn."
-"Nhưng Lam Trạm..."
-"Ta đem thuốc cho y rồi, bớt gây chú ý đi."
Giang Trừng mấp máy môi, Ngụy Vô Tiện hiểu rõ, cười cười nhìn hắn, rốt cục cũng chịu yên tĩnh lại.
...
Trong lúc hai người ngầm thảo luận, một tên tôi tớ Ôn thị bước lại đây quát tháo:
- "Đừng có mà thì thào to nhỏ, coi chừng đó!"
Sau tên tôi tớ, là một thiếu nữ xinh đẹp đi tới. Cô ả này tên là Vương Linh Kiều, chính là một trong hai kẻ theo hầu Ôn Triều. Cụ thể theo hầu thế nào, ai ai cũng biết. Ả vốn là hầu gái bên chính thất phu nhân của Ôn Triều, dựa vào mình khá có sắc đẹp, thế là liếc mắt đưa tình rồi lăn lên giường với chủ nhân. Một người đắc đạo gà chó lên trời, hiện giờ trong tiên môn thế gia, cũng thêm được một cái "Toánh Xuyên Vương thị" không lớn cũng chẳng nhỏ.
Linh lực ả thấp kém, không thể đeo tiên kiếm loại tốt nhất, nên tay mới cầm một thanh là bằng sắt nhỏ dài. Loại là sắt này, tôi tớ Ôn thị mỗi người một cây, không cần bỏ vào lửa hơ, ấn dấu ịn lên trên người cũng đã đau đến chết đi sống lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(MDTS Hi Trừng) TRỌNG SINH CHI CẢI MỆNH
FanfictionTác giả : Diệp Cẩm Linh. Thể loại: đam mỹ đồng nhân văn, chủ thụ, hài, HE,... NVC: Giang Trừng, Lam Hi Thần, phu phu Vong Tiện, Ngũ đại thế gia,.... Giang Trừng vì cứu Lam Hi Thần mà trọng thương bất tỉnh. Chờ tới khi hắn tỉnh lại, hắn phát hiện mìn...