phích cắm trong suốt

15K 270 42
                                    

giới thiệu: taehyung chưa từng khám phá ra việc làm ở cửa sau lại thích đến như vậy.

warning: bottomtae, H, từ ngữ thô tục.

nhân vật: all x taehyung.

tags: gaping, buttplug, toy, solo, gangbang, ahegao.

ps: truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả.

và mình sẽ rất vui nếu ai đó đọc xong tặng cho mình một 🌟 ngôi sao xinh xắn, một vài 🌼 bình luận đáng yêu để làm động lực.

tặng mỗi người ghé ngang đây một cành hoa 🌷, vì chúng ta đã cùng yêu mến một người: em bé taehyung 👶🍑



--------------------------------------------------------


trước khi taehyung phát hiện ra tính hướng của bản thân là bisexual, thú thật là em chưa từng nghĩ đến việc chạm vào bản thân ở bất kỳ chỗ nào khác ngoài chiếc dương vật bé xinh của mình.

và rồi, chỉ sau một đêm tìm hiểu sâu về vài đề tài liên quan đến tình dục (ừm... tất nhiên là thêm một vài giúp đỡ nhỏ từ pornhub nữa 👉👈💦). em phát hiện ra con trai còn có thể đạt cực khoái bằng việc kích thích mông.

sau lần thử đầu tiên với ngón tay, cơ thể em dường như bắt đầu ghi nhớ việc đó. chúng cứ liên tục quanh quẩn trong tâm trí đòi hỏi em phải đáp ứng nó.

và việc vuốt ve dương vật nhỏ mỗi khi tự "vui vẻ" chẳng còn đủ với em nữa, dần dà em thích thú với việc cho ngón tay vào mông mình nghịch ngợm mỗi ngày.

mặc dù việc này khá mới mẻ nhưng em lại làm thuần thục như thể đó là bản năng. thầm hỏi vì sao đến giờ em mới biết đến việc này, bỏ qua niềm vui sướng mấy năm qua bằng việc tuốt thằng nhỏ đến mức chai lỳ cảm xúc và chẳng còn mấy hứng thú với nó.



ban đầu em rụt rè chỉ dám nhét hai ngón tay để làm quen, và khi quen được rồi thì lại thành nghiện. hai trở thành ba, cho đến khi em thở hồng hộc vì cơn khoái cảm từ tuyến tiền liệt thì lỗ mông em đã co bóp bốn ngón tay từ lúc nào chẳng hay.


một tay nắm chặt ga giường, mặt vùi xuống nệm, mông nhướng cao và tay còn lại ra vào trong mình. hai đầu vú cọ xuống mặt nệm khiến chúng cương lên.

mãi về sau em còn phát hiện ngoài thích được lấp đầy, em cũng thích vân vê ngực của mình nữa.


dần dà ngón tay chẳng còn đủ thoả mãn nhu cầu của em. thế nên em đã lượn lờ vài shop người lớn, đặt mua dildo màu da, kích cỡ khoảng 16cm, nó khá gần giống với dương vật của một người trưởng thành, em đoán vậy.

em dạo một vòng shop, tìm hiểu xem liệu còn gì để em có thể khám phá thêm không. và rồi em nhìn thấy hình ảnh người mẫu đeo plug hậu môn, đột nhiên em tưởng tượng nếu đeo nó mình sẽ luôn được đầy giống như anh chàng kia vậy. chúng khiến em khá rạo rực. thế nên em lập tức cho vào giỏ hàng một vài cái plug màu tím đủ mọi kích cỡ.


bottomtae ♡ oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ