gấu con taetae

5.5K 124 38
                                    

giới thiệu: gấu con ngẩng đầu lên, đôi tai của em hơi cụp nhẹ xuống, em cắn môi lí nhí nói. "um... ngài có thể ă-ăn taetae nếu ngài muốn..."

nhân vật: rắn mamba đen jimin 🐍 x bé gấu con taetae 🐻

tags: soft, dirty talk, eggs, hybird, after care, ahegao, creampie.

warning:
- chap này nhân thú x nhau. ai không hợp click back.

ps: dịch chui.

----------------------


trước giờ hầu như chẳng có con mồi nào tự nguyện hiến dâng mạng sống của mình cho kẻ thù cả. hầu hết hybird trong khu rừng này đều bỏ chạy khi nhìn thấy jimin. rõ ràng họ không hề muốn chạm mặt với một trong những hybird mạnh nhất khu rừng này khi mà chỉ cần một cái nhìn sắc lẻm của jimin thôi cũng khiến muôn thú phải đông cứng sợ hãi.

jimin thường đi săn một mình, cậu không gắn kết với bất kỳ một bầy đàn nào. với bản lĩnh và kinh nghiệm dầy dặn thì gần như không có con mồi nào thoát khỏi sự tấn công của jimin. một kẻ săn mồi nguy hiểm và không hề có sự khoan nhượng cho bất kỳ ai ở trong lãnh địa của rắn mamba.

nhưng như đã nói ở trên, chẳng có con mồi nào tự nguyện hiến dâng mạng của mình cả. ngoại trừ một con gấu nhỏ với đôi mắt lúng liếng đang theo dõi mình. jimin đã phát hiện nhóc con này từ nãy khi mà nó cứ lấp la lấp ló phía sau tán cây. khi bất ngờ chạm phải ánh mắt của jimin, gấu con lập tức nở nụ cười toe, nó chập chững từng bước tiến về jimin hệt như đang tự mình mời gọi cậu ăn nó đi vậy.

có lẽ nhóc con này bị ngốc, hoặc là chán sống rồi. jimin thầm nghĩ, dù sao cậu cũng đang no bụng nên chẳng có ý định chén thêm con mồi nào khác, nên cứ mặc kệ nó đi vậy.

cái đuôi bông xù vẫy lên khe khẽ khi nó bước từng bước nhỏ về phía người bạn khổng lồ kia.

"ngài sống ở đây một mình ạ?" gấu bông ngước đôi mắt to tròn hướng về phía anh rắn đen, cái mũi màu nâu của nó hơi ươn ướt. "ngài có cô đơn không ạ, ngài rắn?"

jimin cảm giác có một cái móng cùn nào đó gãi khe khẽ lên ngực khi nghe giọng nói trong trẻo, mềm mại hệt như một đứa trẻ con chưa cai sữa.

tất nhiên đôi lần jimin cũng cảm thấy cô đơn, nhưng cậu chẳng quan tâm. vốn đã sớm quen với cuộc sống bị xem là quái vật và bị ghẻ lạnh như thế này rồi.

taehyung thấy ngài rắn im lặng trước câu hỏi của mình, em cẩn thận tiến gần hơn một chút, bước qua cái đuôi màu đen để đến gần phía ngực ngài rắn hơn.

"taetae sẽ làm bạn với ngài!" em reo lên và đưa một tay về phía jimin, mái tóc bông xù của taetae rung lên khi em cố gắng kiễng chân để vươn tay mình đến gần jimin hơn. một vài cọng tóc mái khe khẽ rơi xuống đáy mắt màu nâu xinh xắn của em đáng yêu tới mức khiến jimin nhũn tim.

bottomtae ♡ oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ