halloween vui vẻ

7.3K 203 6
                                    

giới thiệu: halloween và taehyung đi thu thập kẹo.

warning: bottomtae, H, từ ngữ thô tục.

nhân vật: người lạ x taehyung.

tags: gaping, ahegao, object insertion, humiliation, cumdump, free use, human storage (thịt chậu), một chút fisting, creampie, nữ tính.

ps: dịch chui.


mình sẽ rất vui nếu ai đó đọc xong tặng cho mình một 🌟 ngôi sao xinh xắn, một vài 🌼 bình luận đáng yêu để làm động lực.

tặng mỗi người ghé ngang đây một cành hoa 🌷, vì chúng ta đã cùng yêu mến một người: em bé taehyung 👶🍑🌸

--------------------------------------------------------


taehyung đang vô cùng háo hức vì chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ hội halloween. thế nên em đã xin phép các người anh của mình để có thể ra đường dự tiệc cùng với những người khác.

bé nhỏ cũng muốn một vài lời khuyên cho nhân vật hoá trang, em đang bí ý tưởng không biết sẽ hoá thân thành nhân vật nào để thu hút tất cả mọi người. và các người anh nhìn nhau mỉm cười, họ nảy ra một ý tưởng.


"mhmfffffff.....?"


taehyung nấc nghẹn vì nắm tay của các hyung đang thô lỗ ra vào bên trong cửa mình đầy nước của em. em sụt sịt hai tay nắm chặt lấy cạnh bàn để giữ cho mình đứng vững.

họ nói rằng đây là việc cần thiết để giữ cho lỗ nhỏ của em rộng ra có thể tiếp nhận những cây hàng khủng ngoài kia.

hình tượng các anh chuẩn bị cho em chàng phù thuỷ. phần trên được cách tân thành áo lưới màu đen, hai núm vú hồng nhạt lấp ló phía trong. chiếc quần được thiết kế ngắn cũn cỡn, chật nít ôm sát vào bờ mông tròn lẳng. để tăng thêm phần quyến rũ, các anh cho em mặc xi líp, mà còn cắt thêm một lỗ tròn ở đũng quần, ngay sau phần mông của em.

taehyung sụt sùi, em bám lấy cánh tay của một hyung cầu xin cho em thêm vật dụng nào đó có thể che đậy, đương lúc phía sau của em đang bị một bàn tay nào đó banh ra để bơm nước bôi trơn vào.


"không sao đâu bé con, đêm nay em sẽ có một ngày halloween đáng nhớ và đủ đầy. nhớ mang kẹo về cho các hyung nhé, được không?"


taehyung nức nở chùi nước mắt, em khe khẽ gật đầu. hai đùi khép chặt vào nhau vì cảm giác ẩm ướt. giờ chỉ cần em hơi cúi người một chút, toàn bộ lỗ nhỏ chèm nhẹp nước sẽ được phơi bày.

sau khi đã chuẩn bị cho em đầy đủ, các hyung bắt em chỏng mông lên bàn. hướng chiếc lỗ đầy nước về phía họ. họ sẽ bắt em bày ra đủ mọi thứ dâm đãng, chụp thật nhiều ảnh và gửi chúng đến một vài người bạn. nhắn rằng tối nay taehyung sẽ ghé sang dự tiệc. mọi người không cần phải nhẹ nhàng với bé con đâu, vì họ đã chuẩn bị cho em mọi thứ rồi.


bottomtae ♡ oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ