miniscule cage

6.5K 107 24
                                    

nhân vật: all x taehyung

tags: s*x toy, submissive, cock cage, pissing, light bdsm. coming untouch, after care.

warning:
- từ ngữ thô tục. có tình tiết nhạy cảm như đeo cock cage cho bé tae, cẩn thận.
- dịch chui.

-------------------

các anh chưa bao giờ nghĩ taehyung ngồi trên một cái fucking machine* lại ngon miệng đến vậy.

thử tưởng tượng mà xem taehyung đang quỳ trên sàn, mông chỏng cao, tay bị trói ngược ra sau. dưới mông là một cái dildo màu đen đang thụi ra vào liên tục trong cái mông xinh của ẻm, còn ẻm thì cứ nức nở um a những âm thanh không rõ nghĩa. quyến rũ, đúng không?

đó là điều mà dạo gần đây các anh rất hay thường làm với taehyung. không hẳn là trừng phạt, công bằng mà nói thì tae luôn thường xuyên ở trong trạng thái khát tình thế nên việc chịch choạt sẽ chẳng bao giờ là trừng phạt cả. gần như nó còn là một hình thức giải trí cho cả bọn, khi mà các anh đôi khi bận việc riêng không thể đè em ra thì cái fucking machine sẽ thay các anh làm việc đó.

fucking machine*: là cái máy đó đó, không lẽ dịch tiếng việt ra là máy đụ thì nghe mất hứng quá thôi để nguyên nha =))) ai khum biết thì google. 

một buổi tối nào đó như bao buổi tối khác, họ sẽ trói và thả em ngay giữa phòng khách trong lúc mọi người bận làm này làm kia nè. ăn tối, đọc sách hoặc giải quyết một số công việc còn tồn đọng thì taehyung sẽ lại "chơi đùa" với cái máy. có lẽ là ngược lại, máy chơi em mới đúng. vì em có được chủ động đâu, mặt áp sát xuống sàn nhà, mông thỉnh thoảng sẽ lắc lư vì cái dildo không đi vào đúng vị trí em yêu thích.

cũng có đôi lúc các anh sẽ bị giật mình bởi âm thanh nức nở từ em vang lên do cái black dildo trượt ra khỏi mông em. taehyung bất lực khóc ré lên vì cơn ngứa ngáy nhưng không làm sao đưa tay để nhét ngược cái dildo vào lại trong mình. chiếc lỗ nhỏ xíu hơi sưng lên của em lấp lánh nước nhờn, nó co thắt chảy dịch, mấp máy hớp lấy hớp để không khí để gãi ngứa.

khi đó các anh sẽ cúi xuống giúp em một tay để nhét cái dildo kia vào lại, và chỉ một cú đẩy nhẹ, cái dương vật giả kia lập tức biến mất trong lỗ háu ăn của taehyung.

"ehheheeff~ cẻmơn h0y... h-hyung..." taehyung sung sướng đẩy mông về sau và rối rít cảm ơn.

trong lúc lỗ nhỏ của taehyung đang bận bịu với cái máy thì các anh sẽ sử dụng cái lỗ trên của em. họ sẽ hơi quỳ xuống sàn để hông ngang tầm với cái miệng taehyung, sau đó móc dương vật ra vỗ nhẹ nhẹ lên mặt và đút một phát vào họng em lút cán.

đương nhiên tốc độ ra vào ở cái miệng trên của taehyung sẽ không bao giờ là nhẹ nhàng, bởi vì em thích được đối xử một cách thô bạo khi làm tình. khi đó cổ họng em sẽ được căng ra và nuốt trọn cây hàng của các anh. bị chơi từ cả hai phía, taehyung không chắc nơi nào của em cảm thấy sướng hơn, em chỉ biết cả hai miệng em đều ứa nước miếng và được đút no. thế là đủ rồi.

sau tầm một tiếng đầu taehyung bị chơi đến thấm mệt, thì gần như em không còn có thể trụ vững cơ thể của mình nữa. em sẽ để mặc cơ thể mềm nhũn của mình gục xuống sàn nhà, còn mông do bị trói cùng với cái fucking machine nên vẫn phải nhỏng cao để mặc nó chơi mình. đến khi nào taehyung khóc lóc xin tha các anh mới dừng lại. những lúc như thế các anh luôn khen taehyung quyến rũ biết bao, đôi mắt mờ đục ướt nhẹp, hai má đỏ hây hây, và cái miệng cứ mở ra um um a a những âm thanh vô nghĩa.

trong lúc đó các anh sẽ thưởng thức một bộ phim hoặc mặc kệ taehyung nằm giữa sàn nhà. taehyung lúc này dường như đã bất tỉnh, nhưng cái máy sau mông em chẳng hề biết thương hoa tiếc ngọc là gì, vẫn đụ em một cách dã man. dưới sàn một vũng nước nho nhỏ nhiễu xuống đọng thành một vũng, bằng chứng cho thấy chủ nhân nó đã vui sướng khi bị chơi bằng lỗ sau nhiều thế nào.

"AhahaaaaaaaaaaaaaaAAa~ mHMHFFFFFFFFF o-OHH~,"

taehyung bị đụ đến tỉnh lại bởi vì chiếc dương vật giả màu đen đã chọt thẳng đến điểm G của em và cọ liên tục lên nó. taehyung bật dậy và bắt đầu rên ư ử trong miệng và dường như không còn kiểm soát được cơn sướng đang lan toả khắp người được nữa. đầu óc em ong ong và toàn bộ mọi giác quan đều tập trung quanh cái lỗ dưới của mình.

và ngay lúc cái black dildo chọt vào điểm G của taehyung một lần nữa, bàng quang của em như nhận được tín hiệu và taehyung ré lên. một dòng nước màu vàng chảy ra xè xè thông qua cái dương vật đã bị khoá lại bằng một chiếc cock cage màu hồng phấn.

taehyung đã đeo chiếc cock cage này một thời gian rồi, các anh nói như vậy sở dĩ rằng nhìn em rất xinh xắn và sexy khi được tô điểm cái cây hoa đằng trước bằng một cái phụ kiện màu sắc baby. lúc đầu size của cock cage cũng khá to và vừa với kích cỡ của dương vật em, dần dần nó càng lúc càng nhỏ, và bây giờ em thậm chí có thể vừa mang nó vừa đi ra ngoài cũng chẳng ai phát hiện được. nó nhỏ nhắn và xinh lắm, đến cả taehyung cũng thừa nhận như vậy. và đặc biệt taehyung không bao giờ được phép tháo nó ra mà không có sự cho phép của các hyung.

quay lại với hiện tại, cái lỗ nhỏ của taehyung bây giờ gần như đã bị há miệng rất rộng. chất bôi trơn và nước nhờn quanh miệng lỗ đã bị cái black dildo kia đánh cho đến mức sủi bọt quanh mép. thế mà cái miệng háu ăn ấy vẫn ra sức mút lấy cái dildo sâu hơn nữa. dưới sàn là một mớ hỗn độn, tinh dịch và nước tiểu của taehyung vẫn đang rỉ từ cái dương vật bé xinh đã bị khoá lại. nước bọt của taehyung nhiễu xuống chiếc cằm thon gọn của em chảy xuống sàn nhà.

các anh lúc này cũng đã tụ lại xung quanh taehyung, ngắm nhìn em bé xinh xắn của mình đang mơ màng vì khoái cảm. dương vật trong quần họ căng phồng và chuẩn bị xuất tinh lần 2. nhưng họ biết taehyung cũng không thể chịu đựng thêm được nữa, nên đành phải tuốt bằng tay và phóng thích tất cả lên người taehyung, một số còn kê ngay miệng lỗ dưới ướt nhẹp của em bắn lên đó từng luồng tinh dịch nóng hổi.

bọn họ phá lên cười khi thấy taehyung rên ư ư vì bị bắn tinh lên người. một trong số họ vỗ mông em để xả đợt cuối. taehyung ré lên khóc toáng, một ít dịch loãng chảy ra từ chiếc dương vật nhỏ xíu trong cái lồng màu hồng. các anh xoa đầu khen ngợi em đồng thời cũng nựng cái cái dương vật nhỏ xinh của em trong tay. chỉ một thời gian nữa thôi, chiếc dương vật của em sẽ bé xíu lại như con gái cho mà xem.


sau cuộc vui, các anh sẽ ẵm taehyung về phòng sau khi đã tự mình tẩy rửa sạch sẽ cho em. dém chăn lên cho em cao đến kín cổ, thơm lên trán, lên mặt, lên cái môi xinh đang bĩu ra vì dỗi, hay thậm chí là hôn khắp người bé cưng để em thấy mình được yêu thương nhiều thế nào.

END

chiếc cock cage bé tae đã đeo:

chiếc cock cage bé tae đã đeo:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
bottomtae ♡ oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ