BBC x taehyung (phần 1)

6.8K 129 35
                                    

nhân vật: người lạ x taehyung.

tags: gangbang, creampie, gaping, ahegao, filming, humiliation, BBC, black cock, dirty talk, deep throat, double penetration.

warning:
- ét o ét chap này tae dăm lắm nha 😖 với ẻm bị phang (tình nguyện) bởi mấy anh fanboy ngoại quốc (da đen) nha. nếu các bạn không quen đọc thể loại này thì nên quay xe gấp.
- từ ngữ thô tục. chap này khá là nặng đô. bạn đã được cảnh báo

----------------------------------------

taehyung chán nản lướt điện thoại trong khách sạn một mình. mấy hyung của em đều đã đi du lịch mỗi người một nước khác nhau hết rồi, bỏ taehyung ở lại las vegas một mình... mặc dù lúc đầu các hyung có đề nghị em theo cùng, nhưng taehyung đã từ chối. dù sao em cũng không thể bám mọi người 24/7 được, đây là khoảng thời gian riêng của mọi người với gia đình mà.

tae mặc dù không tình nguyện lắm, nhưng ở lại las vegas cũng có vài thứ hay ho để khám phá trước khi trở về seoul.

nhưng mà, mọi người không đem em theo thì ít ra cũng phải quan tâm em chứ... đã hơn một ngày chẳng ai thèm nhắn tin hỏi thăm.

tae bĩu môi hậm hực nằm lướt điện thoại trên giường. cơ thể em bắt đầu ngứa ngáy, em ngọ nguậy qua lại nhưng vẫn không giải toả được cơn nóng từ phía vùng bụng đang dồn lên.

cũng dễ hiểu thôi mà, bình thường tae lúc nào cũng có các hyung "chăm sóc", bây giờ đã hơn 1 tuần em xa mọi người thì đương nhiên với một đứa nhu cầu cao như em chắc chắn sẽ thấy trống trải rồi.

taehyung dần đưa tay xuống cây hoa của mình và vuốt nhè nhẹ, một cảm giác rùng mình dồn xuống. em bắt đầu tăng tốc độ, phía sau của em ngứa ngáy mỗi lúc dữ dội hơn... cả gương mặt em đỏ ké, nước mắt ứa ra. em buông điện thoại xuống và nhanh chóng nhét một ngón tay của mình vào cửa sau.

...

trải qua hơn nửa giờ đồng hồ nhưng em vẫn loay hoay trên chiếc giường một mình với hơn 3 ngón tay nhét vào lỗ mông. không đủ... tae ấm ức cắn cáo, tại sao bình thường các hyung làm cho em chỉ một lúc là em đã thoả mãn mà bây giờ lại trống trải cô đơn thế này.

"không ổn rồi," em thầm nghĩ. em phải tìm ai đó để thoả mãn cơn nóng bức này trong người gấp thôi. nghĩ là làm, tae lập tức chụp lấy chiếc điện thoại đăng lăn lóc trên giường. bật camera trước và selfie một tấm cho có lệ và up chúng lên lên một số dating app mà tae từng tải về vài tháng trước đó.

bởi vì vừa mới "tự chơi" xong nên khuôn mặt tae vẫn còn khá đỏ và ướt át trong bức hình selfie, nhưng tae chẳng quan tâm. miễn là nó đủ hấp dẫn để kích thích mấy anh chàng kia.

ngay khi vừa post lên, lập tức xuất hiện rất nhiều tin nhắn tán tỉnh từ các chàng trai gửi đến. tae lướt nhanh trong hộp thư chờ của mình và trong đó có một user khiến tae phải chú ý.

đó là ava một anh chàng khá đẹp trai, trẻ trung, có làn da ngăm đen. ava đã nói lên chủ nhân của bức hình kia là một anh chàng ngoại quốc. đột nhiên một cơn khoai khoái không thể giải thích đã làm cho tae bấm vào chấp nhận.

bottomtae ♡ oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ