nhân vật: người lạ x taehyung
tags: fingering, gangbang, creampie, ahegao, gaping, begging, crying during s*x, double penetration, dirty talk, kéo tóc, spanking.
warning: từ ngữ thô tục, liệu tags gắp mắm, nhắm ăn không được quay xe gấp ạaaa.
ps: dịch chui.
--------------------
taehyung sau một tuần làm việc vất vả, 26 tuổi nhưng đã phải vật lộn với cái cột sống tuổi 62 thật không dễ dàng chút nào. nên em quyết định book lịch massage ở vào cuối tuần này.
chỗ tiệm massage này tuy nhỏ nhưng không gian lại ấm cúng, đặc biệt tay nghề của nhân viên ở đây khiến em khá ưng ý. mỗi lần làm xong taehyung đều cảm thấy bản thân như được refesh lại.
cũng như mọi lần, nhân viên sẽ hỏi chỗ nào của taehyung mỏi nhất, sau đó sẽ thoa oil massage lên khắp lưng và chăm sóc kỹ vùng mà taehyung đau nhức nhiều nhất.
sau tầm 30 phút đầu massage, đột nhiên anh ta cột taehyung vào bàn trong tư thế nằm sấp và giới thiệu rằng hôm nay sẽ có một kỹ thuật massage mới liệu rằng taehyung có muốn áp dụng ngay hôm nay không? tất nhiên nó hoàn toàn là extra và không tốn thêm bất kỳ chi phí nào. taehyung lúc này vì dư âm thoải mái lan ra khắp cơ thể đã lờ mờ ngây ngốc gật đầu.
người nhân viên nở một nụ cười đầy tà ý, cậu ta xoa đầu taehyung như ngụ ý khen em ngoan. sau đó lột chiếc khăn tắm quấn ngang hông taehyung và buộc chân em sang hai bên. lúc này taehyung đã trở nên trần truồng và chân thì dang rộng. taehyung lúc này đã cảm thấy có gì không bình thường nhưng em vẫn im lặng vì nghĩ đây là một phần của liệu trình đặc biệt (?), chỉ cho đến khi người đàn ông kia bôi oil massage quanh lỗ nhỏ, taehyung mới bắt đầu giẫy dụa nhưng cậu nhân viên kia đã vội trấn an:
"tôi chỉ massage bên trong để giúp anh thoải mái hơn thôi, đừng lo lắng quá,"
thực tế thì tay chân của taehyung đã bị buộc chặt vào bàn, em cũng không thể làm gì khác ngoài việc nằm đó ngoan ngoãn và tiếp nhận. những ngón tay của cậu chàng kia lúc đầu thăm dò, vỗ về mép lỗ để tạo cảm giác trước. sau đó chúng đi dần vào trong ma sát quanh vách thịt khiến cả người taehyung mềm nhũn. ngón tay đi đến đâu taehyung rạo rực đến đấy, nó tê dần và bỏng rát, những ngón tay hệt như có những luồng xung điện kích thích toàn thân taehyung ửng đỏ như một quả đào ngon miệng.
taehyung nằm bẹp trên bàn nức nở, lỗ mông em không ngừng bị nong ra liên tục vì kỹ thuật tuyệt vời của cậu chàng kia. ban đầu chỉ là một ngón, sau đó lên hai ngón, và giờ thì cả ba ngón tay đã nằm trọn trong lỗ mông của taehyung một cách ngon lành. nó liên tục ra vào cọ sâu vào trong vách tường, thỉnh thoảng các đầu ngón tay còn vẽ vòng tròn lên cách điểm ngứa của taehyung khiến cho mông của em vặn vẹo không ngừng. mặc dù đây là lần đầu mông em được tiếp nhận kỹ thuật massage mới nhưng tại sao nó lại sướng thế này?
đương lúc lỗ mông của taehyung bắt đầu trở nên háu ăn, nó co bóp dữ dội hơn thì cậu chàng kia đã rút tay về khiến taehyung bất mãn thốt ra một tiếng rên rỉ. em quay đầu lại nhìn người nhân viên kia, khoé mắt ướt nhẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottomtae ♡ oneshot
Fanfictionnơi tổng hợp các oneshot 🔞. warning: từ ngữ thô tục, caoh, bottomtae.