cây gậy hai đầu

6K 109 21
                                    

giới thiệu: "còn 3cm nữa, em muốn cảnh kế tiếp hai người đẩy nhau sâu hơn nữa nhé!"

nhân vật: taehyung x taetae (nhưng không có ai nằm trên, ủa? 👀), jungkook is cameo.

tags: double-ended dildo, bottom x bottom, dom/sub, porn star, xuyên không (👀?), after care, rồi gì nữa ai biết đâu à.

warning:
- chap này hai bạn đóng phim nha. cẩn thận với những gì mình đọc, không hợp quay xe gấp.

ps: dịch chui.

----------------------

"m-mạnh nữa l-lên, taetae..."

taehyung lắp bắp cố gắng nói tròn trịa từ ngữ cho người đang ở phía sau lưng mình.

"hyung," taetae thút thít, em run rẩy trả lời. "nhưng đ-đầy đầy quá rồi..."

mặc dù miệng thì nói vậy nhưng người nhỏ hơn vẫn cố gắng đẩy mạnh mông về phía sau để nhồi cái dildo cho người đang cổ vũ mình nhiều hơn nữa. cú đẩy hông này khiến cả taehyung và taetae đồng thời ré lên một tiếng cao chót vót vì có cái gì đó vừa thụi trúng tuyến tiền liệt của họ.

taehyung và taetae cứ nức nở không ngừng, riêng taetae thì tình trạng thảm thương hơn vì em đã quá đỗi nhạy cảm mà phía sau taehyung cứ ra sức kêu em đẩy mạnh nên càng làm em khóc to hơn. hiện tại cả hai đều đang trần truồng và ở trong tư thế bò, họ quay mông đối diện với nhau. kỳ lạ thay giữa hai cặp mông trắng nõn của họ lại lú ra một khúc gậy màu đen dài càng làm thêm nổi bật màu trắng đáng yêu. nó chính là một cái dương vật giả màu đen và có hai đầu, kích thước thì gần như to bằng một cái BBC*.  Nó đồng thời cũng là thứ kết nối hai người từ đầu đến giờ, đẩy đưa, dập sâu, yêu thương cả hai cái lỗ đã bị giãn rộng đến mức gần há miệng.

BBC*: kích cỡ của người châu phi (google blacked double ended dildo để xem thêm)

dù cái dương vật hai đầu không thật sự quá dài, nhưng kích cỡ của nó đủ khiến bất cứ ai cũng phải phát điên nếu được nhét vào. cứ mỗi lần cả hai cùng kéo ra, mép lỗ lại chu theo như níu kéo, nó mút mát đòi hỏi cái dương vật hai đầu phải lập tức quay lại. rồi hễ khi cả hai cùng đẩy đưa, hai cái lỗ lại ra sức xoắn chặt lấy không rời. giữa nơi giao hợp cả hai phát lên tiếng lép nhép và hai gò mông thì ướt nhẹp, bằng chứng cho thấy taehyung và taetae đã ra nước nhiều tới mức nào.

quay lại vài tiếng trước đó, taetae và taehyung cũng không hiểu bằng cách nào họ lại rơi vào tình huống như bây giờ. gặp chính bản thân của mình ở vùng thời gian khác, ở một vị trí khác. đến khi họ ý thức được sự việc thì cả hai đã trần truồng và nức nở trong tình trạng mông đối mông thế này rồi. mặc dù không quá tệ hay thậm chí phải nói là nó có phần mới lạ khiến cả hai thích thú, nhưng nó vẫn là quá sức với cả hai - những người ít có kinh nghiệm về trải nghiệm tình dục.

bottomtae ♡ oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ