giới thiệu: taehyung chưa bao giờ có thể nghĩ một ngày mình lại rơi vào cái tình huống kỳ cục như thế này. ừm thì vài phút trước... em bị kẹt trong một cái lỗ ở trên tường vì định sang bên kia chơi với bé mèo tam thể đang tắm nắng.
nhân vật: all x taehyung.
tags: stuck in a hole, shaming, gangbang, creampie, gaping, ahegao, filming, pissing, humiliation,
warning:
- từ ngữ thô tục.
- đọc kỹ tag trước khi xem. không ổn vui lòng quay xe.ps: dịch chui. đừng méc tác giả lạy hồn, cảm ơn.
----------------------------------
taehyung chưa bao giờ có thể nghĩ một ngày mình lại rơi vào cái tình huống kỳ cục như thế này. ừm thì vài phút trước... em bị kẹt trong một cái lỗ ở trên tường vì định sang bên kia chơi với bé mèo tam thể đang tắm nắng.
lúc đầu em chui khá trót lọt nhưng đến phần mông thì bị kẹt lại. vốn dĩ taehyung có dáng người rất mỏng, duy chỉ có phần mông là bị to so với tỉ lệ người, và dĩ nhiên trong lúc ham chơi em đã không lường trước được điều này.
loay hoay mãi không thoát được, taehyung khổ sở khóc thầm ở cái nơi khỉ ho cò gáy này làm gì có ai giúp được mình.
đột nhiên em nghe có tiếng bước chân và xì xào của ai đó, em mừng rỡ kêu cứu.
"m-mọi người ơi. giúp em một chút với ạ. em bị k-kẹt!"
taehyung nghe thấy tiếng bước chân tiến gần về phía mình, em cố gắng quay lại để xem tình hình phía sau nhưng chẳng thấy được gì vì bị bức tường che kín hết. có vẻ như họ đang thầm thì với nhau cái gì đó. em cố gắng nói to thêm một lần nữa để cầu mong sự giúp đỡ.
"em không chui ra được, giúp em với ạ," - taehyung cố gắng ngọ nguậy ra hiệu nhưng vô tình điều này lại khiến mông em trở nên lắc lư trước mặt họ.
và rồi có một bàn tay nào đó đặt lên mông em.
"woa, mềm quá, sờ thử xem!" -ai đó lên tiếng và lập tức một bàn tay khác đặt lên bên mông còn lại. họ bắt đầu xoa nắn mông taehyung và cảm thán về độ mềm mại của chúng, rồi dần dần họ mò sâu xuống đùi trong.
taehyung đỏ bừng mặt vì xấu hổ, tự hỏi họ đang làm cái quái gì với em...
"hm...? c-các anh l-làm gì vậy ạ?" - một bàn tay lập tức đét mạnh lên mông và thành công khiến em bật ra một tiếng nức nở.
"wow căng mẩy quá! kéo quần em ấy ra đi!"
taehyung đột nhiên thót tim khi em thấy quần bị tuột xuống đến tận mắt cá chân và cặp mông đào trần trụi của em bại lộ trước ánh mắt của những người bạn lạ mặt. vì có làn da nhạy cảm nên taehyung ít khi nào mặc đồ lót do đó em lặp tức rúm mông lại khi tiếp xúc với không khí lạnh. chưa bao giờ em thấy hối hận vì quyết định của mình lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottomtae ♡ oneshot
Hayran Kurgunơi tổng hợp các oneshot 🔞. warning: từ ngữ thô tục, caoh, bottomtae.