nhân vật: bts x tae
tags: feminization (babygirl), gangbang, dirty talk.
warning:
- dịch chui, từ ngữ thô tục. chap này nhẹ, hổng có gì hết 😌----------------------------------------
mọi chuyện bắt đầu từ khi in the soop của taehyung với wooga hyung lên sóng. trước đó tae có thông báo với các hyung của em rằng mình sẽ đi chơi với hội wooga hyung và tiện thể ghi hình cho chương trình thực tế. mặc dù không lấy làm thoải mái việc bé yêu của mình ở bên cạnh mấy gã đàn ông khác, nhưng dù sao đây cũng là công việc nên các hyung đã miễn cưỡng đồng ý.
trước khi tae lên đường, các hyung đã dặn em luôn phải giữ khoảng cách, không được quá thân mật với những gã con trai đó vì các anh không chắc bọn họ sẽ làm gì taehyung đâu. taehyung ngoan ngoãn một hai cái gì cũng đều gật đầu và hứa rằng sẽ vâng lời. vậy mà chỉ vừa leo lên xe của hội wooga thôi đã em đã sớm quên hết mọi lời dặn dò của các hyung, cứ vô tư thoải mái mà không hề biết điều thịnh nộ gì sẽ chờ mình phía sau đó.
cho đến khi tập đầu tiên của in the soop phát sóng, nhìn những cảnh tượng taehyung thân mật, ôm vai, bá cổ, hôn người này, cọ người kia mặt mày mọi người đã đen lại như đít nồi. và họ quyết định nhắc lại cho em nhớ em là ai, rằng em chỉ có thể là của họ, là bé con của riêng họ.
🌼
trên chiếc giường ngủ của mình, taehyung đang oằn mình thút thít vì cảm giác ướt át và đang phải căng ra nuốt trọn lấy bốn ngón tay của nam joon hyung trong cửa mình. tiếng nước nhóp nhép, âm thanh nỉ non mỗi khi đầu ngón tay chạm đến điểm G phía trong, gãi lên vách thịt hồng hào của tae. bằng kỹ thuật điêu luyện của trưởng nhóm, chỉ chưa đầy 5 phút lỗ mông của taehyung đã ướt nhẹp, chảy nước lêng láng hệt như một đứa con gái nứng tình. em hẩy mông, uốn éo không ngừng và tự đẩy đưa về hướng ngón tay mong nuốt nó sâu hơn nữa.
ở mông chưa đủ, taehyung còn bị khẩy đầu vú tới sưng vù lên như hai hạt đậu phộng. em thút thít, rên rỉ, hai tay ra sức vùng vẫy thoát khỏi dây trói trên đỉnh đầu để mong đẩy các hyung ra vì sự kích thích quá đỗi. thế nhưng hình phạt của bé con chỉ mới bắt đầu chưa được mười phút.
"cái núm vú nhỏ này ngày càng xinh và to nhỉ, nói anh nghe trong lúc quay hình bọn kia có sờ nắn cưng ở đây không???!!" - hoseok gằn giọng, cơn lửa dâng lên khi không thể ngừng suy nghĩ rằng bé con nằm trong vòng tay của bọn kia, xinh đẹp và khiêu gợi, núm vú sưng to để bọn chúng thoả sức mân mê.
"hmhHFm eDfmh hỌ Ekk- oh– cÓ aHHahHHH"
khuôn miệng taehyung căng ra, bao trọn gốc rễ của yoongi hyung, mắt nhoè nước thút thít cố gắng trả lời từng câu chất vấn của mọi người, thế nhưng chẳng có câu nào là trọn vẹn và đều bị các hyung hiểu sai nghĩa, vì cứ mỗi lần em định nói là yoongi lại thúc sâu hơn vào trong cổ họng em. nước mắt taehyung ứa ra, cổ họng co rút con hàng khủng bố của yoongi. mắt em trợn ngược về sau khi cảm nhận có thêm hai ngón tay của ai đó đã thâm nhập vào sâu trong lỗ mông mình và họ đang đương kéo rộng cái lỗ của em sang hai bên.
"Ekk đ-đỪngggg mhhFFFF— eM oooOohhh XIN l-lỗi mÀaaa—"
thanh quản taehyung rung lên, bú mút lấy dương vật yoongi trong họng, lỗ mông bị banh ra đang cố gắng đóng mở co rút ngón tay của các hyung. yoongi kéo tóc em để bé yêu nuốt sâu hơn và bắn thẳng luồng tinh đầu tiên xuống thẳng cổ họng em, chưa hết anh còn rút ra và để chúng vãi một ít để tô điểm cho cái miệng xinh xắn của taehyung.
lúc này seokjin cũng đã bắt đầu cúi xuống ngậm mút cái núm vú trái của em trong khi vú phải thì bị hoseok ngắt nhéo, chơi đùa, có lúc anh kéo cho nó dài ra rồi lại buông tay để nó bung ngược trở về. lúc thì anh lại nhấn xuống đầu ngực để nó dẹp lép vào trong, có khi anh lại không làm gì chỉ ngắm nhìn đầu vú taehyung sưng vểnh, dựng đứng trong không khí.
cả vùng bụng taehyung ướt nhẹp vì nước dâm của chính mình tiết ra, dương vật rung rung, co giật mỗi khi ngón tay của namjoon và jungkook thọt ra thọt vào, đánh vô điểm dâm nhất của em, để em phải cầu xin họ và biết vị trí của em là ở đâu, rằng em chỉ babygirl của riệng họ,
"sướng lắm hả? nói bọn anh nghe, chúng còn chạm vào đâu nữa trên người cưng?"
taehyung nức nở, bập bẹ thành tiếng: "p-phía dưới..." - "chỗ này?" - namjoon và jungkook cùng lúc đẩy lút cán ngón tay trong lỗ mông em, tổng cộng gần như cả năm ngón tay nhét trọn bên trong.
"AhHHHHhhhhhhh" - taehyung ré lên, cả cánh lưng cong thành hình vòng cung xinh đẹp. điểm dâm của em đang bị tấn công liên tục, ngón tay giã vào không thương tiếc. nhưng ngay đúng thời điểm taehyung sắp bắn họ lập tức rút ra tạo một âm thanh pop rõ to.
"haamFF— mmmhh?"
"bọn chúng nghịch em ở dưới này à-?" namjoon miết nhẹ lên hai mép lỗ đã giãn rộng, nó liên tục đá mắt với anh như đang thèm muốn điều gì đó - "...có làm cưng chảy nước nhiều như vậy không? bọn anh chỉ mới vọc một tý mà nó đã hiện hình rồi nè–"
taehyung không hiểu ý "hiện hình" ở đây có nghĩa là gì, vì cơ bản em đều không hề biết mình xinh đẹp ra sao, lỗ mông bị biến dạng như thế nào sau mỗi lần bị chơi.
"họ c-có ch-chạm vào ở dưới... d-dương v-vật của em..." taehyung nức nở, em biết mình cần phải hoàn thành câu trả lời cho các hyung.
"dương vật?" jimin cười khẩy, nâng gương mặt xinh đẹp của taehyung lại gần. "anh không hề biết là bé con hôm nay lại có dương vật đấy–" jimin di chuyển ngón tay dọc vùng bụng của em, đầu ngón tay khẩy nhẹ lên cây hoa xinh xắn ướt át của taehyung "cái clitty nhỏ xíu này của cưng dù có sưng to hơn bao nhiêu cũng không được gọi là dương vật đâu xinh xắn ạ–"
mắt taehyung mở to, hai má đỏ gất vì xấu hổ khi jimin coi thứ giữa hai chân mình hệt như của con gái. nhưng mà em– k-hông ph-phải...
jimin hôn nhẹ lên trán taehyung, môi từ từ di chuyển lên cánh mũi, nựng nhẹ nốt ruồi xinh xắn của em rồi lật ngược em lại trong tư thế mặt úp xuống giường, mông nhỏng cao, hướng cái lỗ ướt nhẹp đang há miệng to về phía các hyung.
"bây giờ thì hãy hành động như một cô bé ngoan và banh cái âm hộ đó ra cho các oppa nào!"
END
ai bảo lúc nào em cũng ngoan và xinh nên toàn bị các hyung chọc cho khóc nấc lên 🥺
btw có ai thích thể loại này không?
ps: mọi người kêu t triển wooga hyung x tae, hoặc other idol x tae nhưng mà mọi người ơi... t bị ngại khi tưởng tượng mấy người đó nện tae á =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
bottomtae ♡ oneshot
Fanfictionnơi tổng hợp các oneshot 🔞. warning: từ ngữ thô tục, caoh, bottomtae.