nhân vật: hoseok x taehyung
tags: gaping, dirty talk, ahegao, humiliation, virgin tae, spanking, coming untouch, begging, mention fisting.
warning:
- chap này có nhắc đến từ ngữ nhạy cảm như l*n, âm h*, sl*t, wh*re. có những đoạn đặc tả kỹ lỗ mung của bé tae. vui lòng quay xe nếu cảm thấy không hợp.
- vẫn là dịch chui.
-------------------
taehyung có một bí mật mà đến giờ em vẫn chưa dám bày tỏ cùng ai... đó là em thích chơi... cửa sau. thật đó, thích chết đi được...
khoan nói đến tính hướng, vì thú thật là đó giờ em đã hẹn hò hay làm tình gì với ai đâu. chỉ là trong một vài lần xem mấy bộ phim người lớn rồi tò mò khám phá bản thân, em phát hiện việc nghịch mông nó thích hơn là việc tuốt cây hoa bé xinh ở phía trước.
thuở đầu vì còn nhát và ngại ngùng, taehyung chỉ dám dùng mấy ngón tay thon dài của mình nhét vào khe mông rồi tự đưa đẩy bản thân, vậy thôi mà cũng đã sướng chết lên được.
dần dần em bắt đầu thử với nhiều thứ táo bạo hơn, mỗi lần chơi với mấy đồ vật to to nó đều nong cái lỗ của em giãn ra thêm một chút. em thích việc lỗ mông mình được lấp đầy, nếu một ngày không được "ăn" cái gì đó em sẽ lại ngứa ngáy không yên. mông ngọ nguậy trên giường, tay nhào nặn đầu vú và dù cho em có nhét cả bốn ngón tay vào vẫn không đủ thoả mãn. thế là em lại phải tìm đến mớ đồ chơi yêu thích của mình.
việc đó đã xảy ra nhiều lần như thế suốt hơn một năm nay, thế nên có thể nói lỗ mông của taehyung bây giờ đã giãn khá rộng, nó gần như chẳng thể khép lại như ban đầu dù cho em có cố gắng đến mấy.
dù vậy, nó vẫn không phải là bí mật khiến em ngại ngùng. vấn đề là em vẫn còn trinh. đúng vậy, dù cho em có nhét cả mớ đồ chơi vào mông, nhún nhảy chơi với nó hàng đêm đủ mọi tư thế thì em vẫn cứ là xử nam, chẳng có một chút kinh nghiệm nào về tình dục. không lẽ em sẽ phải sống như vậy thêm nhiều năm nữa sao? taehyung không cam lòng! em xinh xắn và quyến rũ như thế này cơ mà.
thế nên taehyung đã đem việc này tâm sự cho anh hoseok và ngạc nhiên làm sao khi anh đề nghị được làm người đầu tiên của em. dù sao thì hoseok vẫn là một người đàn ông ngon nghẻ, trao cho anh ấy cũng chẳng là mấy thiệt thòi nhỉ - taehyung nghĩ vậy nên đã gật đầu đồng ý.
🌼
taehyung bây giờ hệt như đang ngồi trên đống lửa, cả cơ thể dường như bị hun nóng bởi ánh nhìn của anh hoseok. hai má em đỏ hây hây hệt như quả cà chua chín mọng, mắt em nhoè nước vì xấu hổ. bây giờ em đang phải chỏng mông về phía hoseok - phơi bày cái lỗ trinh của mình cho người ta nhìn ngắm.
"hmmf... hư-hức..."
taehyung thút thít khi hoseok rút cái phích cắm trong mông ra, một tiếng pop vang lên khi cái plug được kéo ra. bởi vì kích thước của plug cũng khá to, nên khi bị kéo ra ngay lập tức một cái lỗ tròn vo, ướt át đang mấp máy vì bị mất đồ chơi liền hiện ra trước mắt hoseok.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottomtae ♡ oneshot
Fanfictionnơi tổng hợp các oneshot 🔞. warning: từ ngữ thô tục, caoh, bottomtae.