taehyung và dirtytalk của ẻm

5.2K 141 29
                                    

nhân vật: jungkook x taehyung

tags: dirty talk (mention: pissing, c*nt, p*ssy), no H 💁‍♀️🤷‍♀️

warning: từ ngữ thô tục, có nhắc đến l*n, âm h*. cẩn thận với những gì mình đọc.

-------------------

câu chuyện về chàng good boy jungkook rơi vào lưới tình với taehyung - tiền bối trên cậu hai khoá. thuở đầu mới hẹn hò, taehyung hệt như một chú nai xinh đẹp và luôn ngơ ngác, thậm chí đôi lần cậu còn có cảm giác như anh chưa thật sự trưởng thành vì đôi mắt to lúng liếng cứ tròn xoe và ngạc nhiên trước tất cả mọi vật.

thế mà chú nai ấy nay đã hoá cáo, không nói đúng hơn là một bé hồ ly chính hiệu. kể ra jungkook cũng hối hận lắm, chính vì vẻ ngoài ngây thơ yêu nghiệt của anh nên cậu thường nảy sinh ý định bắt nạt. điển hình là trong một vài lần lăn giường gần đây jungkook đã dirty talk với taehyung, những tưởng anh sẽ khóc nấc xin tha hoặc là sụi sùi làm theo mọi điều jungkook bảo. nhưng không taehyung như hoá thành một con người khác, anh thậm chí còn đáp trả lại khiến cho jungkook suýt nữa thì xịt cả máu mũi. 

cuộc yêu của hai người hôm đó trở nên nóng bỏng đến mức mất kiểm soát. jungkook thì không nói làm gì, sức khoẻ cậu vốn dĩ luôn tốt hơn taehyung vì chăm tập thể thao. có điều taehyung khá là thảm hại, eo mỏi nhừ, mông thì nhức nên từ đó jungkook quyết định sẽ không chơi ngu như vậy nữa.

cơ mà mọi chuyện thì đâu có đơn giản như vậy, taehyung một khi đã hiện hình dễ gì buông tha cho con mồi. sau lần đó anh luôn thích nói mấy lời dam dang mỗi khi hai người gần gũi. thậm chí cả khi không vì dịp gì cả taehyung vẫn dirty talk một cách vô tư, chẳng hạn như khi jungkook đang rửa bát taehyung sẽ chồm đến quấn jungkook như một con koala và bắt đầu nhõng nhẽo:

"jungkook~ phía sau của anh ngứa quá. muốn được em nghịch mông... em biết là anh rất là thíchhhhh ngậm em sâuuuuu vào trong cái mông lồn của anh mà đúng hem?"

những lúc như thế jungkook cứ tự nhủ im lặng là vàng, tập trung vào mớ chén dĩa đang dở dang cho xong. taehyung thấy vậy nên tấn công tiếp:

"muốn em tiểu vào trong lồn của anh, muốn cảm nhận em cả ngày. ngứa lắm jungkook ơi~~~"

taehyung cạp cạp trên vai jungkook mấy cái để gây thêm sự chú ý. anh vẫn không bỏ cuộc.

"hôm nay anh mặc quần lót xinh lắm nè~, em có thể chơi đùi của anh rồi bắn ở ngoài cũng được nè. anh muốn phía dưới của anh ướt nhẹp... tinh dịch của em~ đi mà, nhé?"

nghe tới đó, trong đầu jungkook đã tưởng tượng ra vô hình ảnh taehyung trong mấy cái quần lọt khe bé xíuuuu, chỉ duy nhất có một cọng dây vắt qua cái lỗ nhỏ, mấy lần anh banh lỗ mông đang mấp máy ra cho jungkook xem chúa ơiii thậm chí nó còn chẳng che đậy được cái gì, thiếu điều anh còn muốn ăn luôn cọng dây đó.

hoặc là mấy cái quần em bé xuyên thấu phía trước, mỗi khi taehyung cửng lên, dương vật hồng xinh của anh sẽ độn lên nhìn xuyên qua được quần lót ren. jungkook đã muốn xịt máu mũi rồi tuy vậy cậu vẫn cố gắng hít thở sâu để giữ bản thân mình bình tĩnh trước con yêu quái nhền nhện taehyung nhưng phía dưới đũng quần đã bán đứng cậu.

taehyung cười hề hề, tay xinh hư mò xuống phía dưới vật cộm lên của người nhỏ hơn.

"woaaa, của em to quá. cho anh ngậm nha? anh hứa là sẽ làm em thiệt là sướnggg, rồi thưởng cho anh nha???"

lúc này dây thần kinh chịu đựng của jungkook đã đứt phụt, gân cổ gần máu của cậu nổi đầy mặt. jungkook úp cái đĩa cuối cùng lên kệ, quay sang lau khô tay rồi vùng ra sau gỡ cái con koala đang bám trên người đè lên kệ bếp.

"em đã nói thế nào? không được chọc em lúc làm việc rồi mà nhỉ?"

tay jungkook mò xuống vùng eo thon gọn bé nhỏ của taehyung và bắt đầu cù... khiến taehyung nhột cười khanh khách vang cả một góc phòng.

dù rất nhiều lần jungkook đã kêu taehyung đừng nói mấy lời kỳ cục rồi nhưng anh chẳng bao giờ chịu nghe, vì chọc jungkook rất là vuiiiiiii~

END

bottomtae ♡ oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ