nhân vật: jimin x taehyung
tags: ahegao, kidnapping, s*x doll, dirty talk, mind control.
warning:
từ ngữ thô tục.
có yếu tố bắt cóc. cẩn thận với những gì mình đọc.
dịch chui.
-------------------
"Real Love Sex Doll" (RLSD) là một cửa hàng chuyên bán búp bê tình dục. điều đặc biệt ở đây là khách hàng có thể yêu cầu tạo ra một búp bê giống với người mà họ tương tư nhất chỉ bằng cách gửi một tấm hình của người đó, mọi thứ còn lại RLSD sẽ làm tất cả cho bạn - đó là lời giới thiệu hấp dẫn đến từ RLSD.
jimin là một trong những nhân viên làm việc tại cửa hàng RLSD. nhiệm vụ của cậu là kiểm tra chất lượng toàn bộ các sản phẩm ở đây trước khi nó được trao đến tay khách hàng một cách hoàn chỉnh.
thành thật mà nói thì jimin không rõ mọi người sẽ hiểu khái niệm "real" ở đây có nghĩa là gì, có thể tất cả những gì khách hàng cần chỉ là một con búp bê được mô phỏng lại chính xác hình dáng giống với người thương của họ nhất. nhưng chỉ có jimin mới biết sự thật đứng đằng sau nhà máy RLSD này là gì. và chính vì vậy nên dù đang là một nhân viên jimin cũng không muốn mọi người đặt hàng ở đây, cậu cũng chẳng muốn làm việc ở RLSD nốt. tuy nhiến số tiền lương cao ngất ngưởng chính là yếu tố đã giữ chân jimin ở đây cho đến tận bây giờ.
hôm đó là một ngày làm việc bình thường, jimin có mặt tại văn phòng, check-in giờ vào, thực hiện các công tác như mọi khi. ngay khi jimin vừa bước vào khu sản phẩm, cậu đã lập tức nghe những tiếng rên dam dang đến từ các cô / cậu búp bê xinh đẹp. đó là lý do vì sao các nhân viên ở đây đều phải đeo tai nghe để tránh tiếng ồn, vì nếu không chính cả họ cũng không kìm chế được mất-
ngoài tiếng ồn ào thì mùi dâm thuỷ, tinh trùng hay thậm chí là gel bôi trơn hoà trộn vào nhau cũng thường xuyên nồng nặc tại nơi đây. tuy nhiên jimin vốn cũng đã quen với việc này.
các búp bê ở đây đa số đều sẽ bị trói tay chân, giữa hai chân họ luôn có một cái fucking machine đang hoạt động liên tục. cũng có những búp bê đều được điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, ví dụ như sẽ điều chỉnh kích thước dương vật nhỏ hơn hoặc là một cái âm đạo múp míp căng phồng– nói chung khách hàng muốn thế nào thì RLSD đều có thể đáp ứng được thế ấy. khách sẽ mất tầm khoảng 2 tuần kể từ khi đặt hàng cho đến khi nhận sản phẩm.
và như mọi khi, jimin kiểm tra lại các đơn đặt hàng mới một lần nữa trước khi chuyển nó xuống bộ phận kho, dễ như ăn cháo.
"mấy đơn đặt hàng mới đã có chưa thế bạn iu?"
jimin hỏi người đồng nghiệp chịu trách nhiệm sản xuất cho các đơn mới đang ở gần đó.
"rồi, ở trong xe van ấy. tất cả đều đang ngủ rất ngoan,"
tuyệt, vậy là jimin cũng không cần phải thêm "liều" cho các búp bê mới nữa. cậu bạn đồng nghiệp kia tiến đến mở cửa xe van để jimin kiểm tra các đơn hàng. búp bê đầu tiên có một làn da mềm mịn, tóc dài, khá là đáng yêu. jimin kiểm tra lại một lần cuối trước khi đánh dấu đạt yêu vào check-list. sau công đoạn đó sẽ có một người khác đến đem búp bê vào giai đoạn training.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottomtae ♡ oneshot
Fanfictionnơi tổng hợp các oneshot 🔞. warning: từ ngữ thô tục, caoh, bottomtae.