nhân vật: staff x taehyung.
tags: oppa kink, daddy kink, slut shaming, gangbang, creampie, gaping, ahegao, filming, humiliation, dirty talk, free use, painting on body, mindbreak.
warning:
- có girl x tae nha.
- việc quan hệ trong fic này đều khá open với mọi người, nó giống như nhu cầu ăn & ngủ vậy. nên nếu ai khó chịu việc tae bị free use vui lòng không đọc tiếp.
- từ ngữ thô tục. dịch chui.
- vui lòng đọc kỹ tag và thả xích cho quỷ theo sau 👹----------------------------------------
"daddy~~!!!" - taehyung đẩy cửa studio và reo lên đầy phấn khích.
"bé xinh, lại làm sao?" - namjoon quay ghế lại ngắm nhìn bé con một lượt từ trên xuống.
"không được gọi em như thế!!" - taehyung bĩu môi, em không thích bị gọi là bé xinh đâu... vì nó chẳng ngầu tẹo nào.
"từ khi nào em được phép cãi lại anh như thế nhỉ?" - tông giọng của namjoon đột ngột trầm xuống, chủ đích muốn chấn chỉnh taehyung nhưng vẫn không làm em quá sợ hãi.
"e-em x-xin lỗi..." - taehyung rối rít, hai tay xoắn chặt vào nhau, mặt cúi gầm xuống sàn.
"anh nghĩ mình cần phải chấn chỉnh cưng lại, để một con điếm nhỏ như cưng biết vị trí của mình là ở đâu. cởi đồ ra!"
"d-dạ...? em x-xin lỗi rồi mà..." - taehyung ngước đôi mắt tròn xoe lên nhìn namjoon, cầu mong người lớn hơn có thể bỏ qua cho em.
"cởi-đồ-ra" - namjoon lặp lại một lần nữa.
taehyung biết mình không thể dùng chiêu này để qua mặt daddy được nữa, và thế là em bắt đầu cởi từng món trên người xuống. chẳng mấy chốc em đã trần như nhộng trước mặt namjoon. mặt taehyung đỏ au, em co quắp hai chân vào nhau để che đi một vài vị trí xấu hổ trên cơ thể.
"cái lỗ vô dụng của cưng đã sẵn sàng để sử dụng chưa?"
"...mmmff r-rồi ạ, thưa daddy-"
"cho anh xem nào!"
taehyung xoay người lại và cúi xuống hướng cánh mông của mình về phía namjoon, em nắm lấy hai má mông của mình mở bung ra để anh nhìn thấy cái phích cắm đang nằm bên trong lỗ.
namjoon mỉm cười, anh đứng dậy tiến về phía taehyung.
"ngoan lắm, con điếm nhỏ. luôn biết chỗ nào của mình có ích và luôn sẵn sàng để bị chơi huh-" - anh tát lên má mông một cái thật to.
"c-cảm ơn, d-daddy–" - taehyung lắp bắp...
BỐP
"anh đã cho phép cưng trả lời chưa?"
taehyung cắn chặt môi ngăn từng tiếng nấc nhỏ trong cổ họng, hai mắt em rơm rớm nước.
namjoon quay lại bàn làm việc, anh cầm lấy một cây bút màu đen và tiến về hướng taehyung vẫn đang giữ nguyên vị trí mở hai má mông. anh ngồi xuống ngắm chiếc lỗ hồng hào đang co mút lấy cái phích cắm, một ít nước nhờn rỉ ra quanh mép lỗ, chẳng biết vì nứng hay sử dụng bôi trơn quá nhiều. nhưng anh chẳng quan tâm. anh mở nắp bút và viết hai chữ "FREE USE" lên ngay mông phải của taehyung, bên mông trái thì ghi "PUSSY" và vẽ hình mũi tên chỉ vào cái lỗ đang ngậm phích cắm của taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottomtae ♡ oneshot
Fanfictionnơi tổng hợp các oneshot 🔞. warning: từ ngữ thô tục, caoh, bottomtae.