giới thiệu: tất cả những gì taehyung nhớ trước khi bước lên giường ngủ của mình là em rất mệt sau một loạt lịch trình dầy đặc. lúc chuẩn bị chìm sâu vào giấc ngủ taehyung nghe thấy một giọng nói rất ngọt ngào vang lên khe khẽ bên tai:
"ngủ đi bé ngoan, rồi em sẽ có những giấc mơ đẹp... cùng với tôi,"
nhân vật: ssaeng fan x taehyung.
tags: mind control, ahegao, beastiality (dog), feminization, pet play, collars.
warning:
- chap này nặng, mình đã in đậm tag lên để mọi người cân nhắc. không khuyến khích đọc nếu tâm hồn bạn quá yếu đuối.
- từ ngữ thô tục.ps: dịch chui. đừng méc tác giả lạy hồn, cảm ơn.
---------------------
taehyung giật mình tỉnh dậy, không mất nhiều thời gian để nhận ra em đang không ở nhà của mình. bốn phía không gian đều lạ hoắc, dưới sàn có trải thảm nhung dầy, em có thể cảm nhận được độ lún hệt như đang nằm trên nệm.
điều thứ hai em cảm nhận được là bản thân mình đang khoả thân, trên cổ có đeo một cái vòng và một cái bảng tên cho chó. cả người taehyung bị xích cố định bằng sợi dây nối từ cổ với một cái móc trên sàn, em thử di chuyển để thoát khỏi cái xích nhưng không ăn thua.
lúc này em chợt nhận ra có cái gì đó đang nằm trong lỗ mông của mình và nó đang ra sức thít chặt vật thể lạ đó, một cảm giác kỳ lạ dâng lên em cố gắng gồng mông đẩy nó hé hé ra ngoài trước khi mút chặt lại vào trong. taehyung cứ lặp đi lại vài lần cho đến lúc cái chuôi cọ vào tuyến tiền liệt khiến hai đùi của em run lẩy bẩy. điều kỳ lạ là em không thể dừng lại hành động này kể cả khi lý trí em không muốn điều đó.
taehyung bắt đầu hoảng sợ khi em không thể điều khiển được cơ thể ý muốn, dường như có một thế lực nào đó đang bắt em hành động kỳ lạ như vậy. chẳng hạn như bây giờ: bò trên sàn.
tất cả những gì taehyung nhớ trước khi bước lên giường ngủ của mình là em rất mệt sau một loạt lịch trình dầy đặc cả ngày. lúc chuẩn bị chìm sâu vào giấc ngủ taehyung nghe thấy một giọng nói rất ngọt ngào vang lên khe khẽ bên tai:
"ngủ đi bé ngoan, rồi em sẽ có những giấc mơ đẹp... cùng với tôi,"
taehyung cố gắng hết sức mình một lần nữa để đứng dậy nhưng dường như chuyện đó là không thể. em muốn hét to lên để cầu cứu một ai đó và rồi dương vật co giật khi âm thanh phát ra từ cổ họng là một tiếng sủa.
hay nói chính xác hơn là tiếng rên ư ử của một bé cún nhỏ đã được thuần hoá phát ra khi taehyung cố gắng lên tiếng. em bắt đầu lo sợ, một vài giọt nước mắt nóng hổi rơi xuống gương mặt bầu bĩnh của taehyung khi em cố gắng bò đến cửa và dùng những chiếc móng nhỏ xíu của mình để cào cào như kêu gọi chủ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottomtae ♡ oneshot
Fanfictionnơi tổng hợp các oneshot 🔞. warning: từ ngữ thô tục, caoh, bottomtae.