giới thiệu: yoongi sợ làm em bé của mình bị đau. còn taehyung thì muốn ảnh phang em tới bến cho rồi.
nhân vật: yoongi x taehyung.
tags: cockwarm, sort, love feeling full, ride.
bữa nay ăn nhẹ thôi nha 😈
ps: dịch chui. đừng méc tác giả lạy hồn, cảm ơn.
-------------------
taehyung đã từng nói chưa nhỉ? trong các cuộc yêu, em luôn thích là người được nhận. em thích được lấp đầy, thích được phang thật mạnh, thật sâu đến mức cả hai chân em nhũn ra, đến khi em chẳng còn nghĩ được gì khác ngoài cái mông đang được ủ ấm.
em chưa bao giờ che giấu sở thích của mình. mọi sự thẳng thắn trong mối quan hệ sẽ luôn bền vững hơn việc chúng ta cố gắng che giấu nó đi bằng một con người khác, với em là vậy.
và đôi khi em cũng cần phải khích lệ partner của mình một chút, chẳng hạn như lúc này. chân thì dang rộng trong tư thế quỳ, để lộ lỗ nhỏ màu hồng phấn xinh đẹp. mọi người luôn cảm thán vì sao chiếc lỗ của em luôn có màu hồng và nhỏ nhắn kể cả khi em từng trải qua rất nhiều cuộc yêu. bẩm sinh em đã như thế rồi, ai mà biết được.
taehyung cẩn thận mút ba ngón tay để làm ướt rồi từ từ đưa về phía cửa sau của mình, nhét sâu nó vào trong trước sự chứng kiến của người tình.
"l-lại chơi em đi mà- em chuẩn bị hết rồi... hmm, anh chỉ việc nhét nó vào thôi... hmm đi nhé, người yêu ơi-?"
taehyung rất hay mè nheo các buổi làm tình, điều này vô tình sẽ khiến bạn trai em mất kiên nhẫn mà phang em đến không biết trời đất sau đó.
cũng có đôi khi em có thể bắn ra chỉ bằng việc ngậm dương vật bên trong mình, chẳng cần động đậy hay bất kỳ kích thích nào. lỗ nhỏ em sẽ nhấm mút cái dương vật từng chút một, cảm nhận độ nóng hổi của từng đường gân của khúc thịt. và đôi khi cơn ngứa sẽ làm em mất kiên nhẫn, em co bóp quy đầu to như trái trứng gà để nó cạ vào tuyến tiền liệt của mình sau đó bắn ra thật sướng mà chằng cần chạm đến cây hoa.
thỉnh thoảng taehyung sẽ lại cuộn mình trong lòng người yêu, mông thì lấp đầy bởi dương vật. và em sẽ tỉ tê kể đủ thứ chuyện trên đời, tiếng cười khúc khích của em vang khắp phòng hoà cùng những giai điệu du dương vào một tối cuối tuần.
ở taehyung hội tụ đủ mọi yếu tố giữa ngây thơ và quyến rũ. đối với mọi sự việc trong cuộc sống này em luôn đón nhận nó một cách tích cực. có thể rất dễ dàng kết thân với người lạ, hưởng ứng mọi trò mà chẳng hề mảy may nghi ngờ, có lần người ta còn nói rằng nếu em bị lừa bán đi chắc cũng sẽ đếm hộ tiền cho họ mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
bottomtae ♡ oneshot
Fanfictionnơi tổng hợp các oneshot 🔞. warning: từ ngữ thô tục, caoh, bottomtae.