chuyến tàu định mệnh

8.1K 156 4
                                    

giới thiệu: taehyung chỉ muốn trông mình đáng yêu, được cảm thấy bản thân mềm mại khi mặc đồ nữ sinh thôi mà. đâu nghĩ rằng sẽ có ngày em bị phang trên một chuyến tàu đông đúc như vậy chứ.

warning: bottomtae, H, từ ngữ thô tục.

nhân vật: người lạ x taehyung.

tags: train, public x, ahegao, crossdressing, rape, dirty talk, humiliation.

ps: truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả.

và mình sẽ rất vui nếu ai đó đọc xong tặng cho mình một 🌟 ngôi sao xinh xắn, một vài 🌼 bình luận đáng yêu để làm động lực.

------------------------------

taehyung thích được trở nên xinh xắn.

well, đầu tiên thì từ xinh xắn vốn dĩ đã dành cho em khi mà gương mặt, đường cong mềm mại của em đã nói lên tất cả đều đó. ý của taehyung ở đây là em muốn được xinh xắn theo đúng nghĩa đen. là... ừm thì việc mặc đồ nữ sinh mỗi khi ra ngoài.

taehyung không phải là tên dị hợm, thích mặc đồ con gái rồi làm mấy cái trò gì kỳ cục gì đâu. không hề. em chỉ là thích diện đồ đáng yêu thôi, chúng làm em trông mềm mại hơn trong dáng đồ con gái ấy. đâu ai có quyền phán xét một người khi mà họ thích những thứ đáng yêu đâu, kể cả việc em chải chuốt tóc điệu đà một tý, xách những chiếc cặp sách gắn thêm vài móc khoá gấu bông dễ thương.

chuyến điện ngầm tới phố Itaewon. taehyung khe khẽ cọ chân mình vào chiếc tất đùi màu trắng. em mặc một chiếc váy tennis xanh navy ngắn cũn cởn, và áo sơ mi trắng kèm thêm một chiếc cà vạt cùng màu váy. bên ngoài khoác áo cardigan. tóc thì cột đuôi gà, đính thêm vài chiếc kẹp màu hồng tô điểm thêm cho tóc em xinh xắn.

phía dưới em mặc chiếc quần xì líp lọt khe màu xanh mint, phía trước có ren và hơi trong suốt ôm sát dương vật bé xinh của em. phía sau sợi dây mỏng tang lọt thỏm giữa hai khe mông núng nính. taehyung mặc thêm chiếc áo ngực cùng màu, nó không có mút và gọng, loại cột dây đằng sau giống bikini. lý do em chọn như vậy là để có thể điều chỉnh được độ chật rộng như mong muốn để chúng không làm em khó chịu mỗi khi bó sát.


taehyung chỉ có thể là chính mình mỗi khi ra ngoài, còn khi trở về ký túc xá với hai người bạn cùng phòng. em sẽ lại mặc những chiếc áo hoodie rộng thùng thình cùng với quần jeans rách gối bó sát. em thở dài nghĩ về đống bài tập ngày mai, ước gì có thể quẳng hết mọi lo âu qua một bên và ngủ một giấc thật sướng.


giờ tan tầm, tàu chật ních người và taehyung chỉ có thể đứng vịn vào thanh ngang vì chẳng còn một chiếc ghế trống nào cả. em khe khẽ đứng nép vào sâu gần vị trí cửa, phía sau bị chen chúc đến mức khó chịu. bỗng em cảm nhận có một bàn tay nào đó vừa đặt lên mông em.

taehyung xê dịch một chút, liệu có phải là tưởng tượng không nhỉ? khi mà đông người thế này, họ có thể cũng vô tình chạm vào em...? và... oh lần này thì trên mông lại tiếp tục cảm nhận bàn tay kia bắt đầu... sờ mó xung quanh. em đang bị sàm sỡ, thế taehyung chưa bao giờ đối mặt với tình huống này bao giờ, em phải làm gì đây, hét lên sao?

bottomtae ♡ oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ