BBC x taehyung (phần 2)

6.4K 124 17
                                    




"mhmmm o-ohhhh hHM nỮaAA ah ch-Ậm hmmmm thÍch—"

âm thanh nhóp nhép, tiếng da thịt va chạm vào nhau hoà chung những câu rên rỉ chẳng rõ nghĩa của taehyung khiến cả căn phòng đã nóng nay càng nóng thêm nữa.

chưa bao giờ taehyung thấy sướng tới mức như vậy, cây hàng phía sau đang nong giãn em ra mỗi lúc một rộng thêm. em có cảm tưởng trong lỗ mông mình đã biến dạng thành hình chiếc dương vật màu đen đang ra giữa má bánh bao màu đào kia.

cả gương mặt taehyung đỏ ửng, ướt đẫm, em chẳng rõ mình là ai và đang ở đây làm gì nữa. toàn bộ mọi giác quan dường như đã tụ lại xung quanh cửa mình, em co bóp, ngấu nghiến, nuốt lấy khúc thịt phía sau và bắt đầu vắt sữa nó...

lúc này đột ngột một anh chàng thứ 3 khác tiến đến ra lệnh cho em.

"mở miệng ra nào bé con,"

taehyung ngơ ngác, đầu óc mịt mù chẳng biết người trước mặt mình là ai nữa. theo bản năng khuất phục em há miệng ra như mệnh lệnh. người đàn ông kia kẹp lấy đầu lưỡi em kéo nó dài ra, khiến gương mặt em thêm phần dại đi...

"xinh đẹp quá nè—"

"Oh—? Ekkk hMhnh nGnn—?? mhmmMMMm?"

chẳng nói chẳng rằng anh ta kê nguyên khúc dương vật đen thui đút một phát lút cán xuống cổ họng em khiến tae như nấc nghẹn lên, cả hai mắt trợn tròn về sau. khúc gậy thịt béo mập độn lên ngay dưới cuống họng em.

và như có hẹn trước, cả hai người đàn ông da đen thúc vào hai cái miệng nhỏ của taehyung, vào - ra một cách chuẩn xác như được lập trình từ trước. taehyung đáng thương làm sao có thể chịu được hai cú tấn công cả trước và sau như thế này, em chỉ biết ú ớ, miệng trên thì căng tròn ra bao quanh lấy gốc dương vật, cả gương mặt vùi vào hông người kia. lỗ mông thì nở tròn xoe nuốt lấy cây hàng phía sau.

âm thanh run rẩy phát ra từ thanh quản càng tăng thêm độ rung đánh lên chiếc dương vật, mặc dù đang sướng lắm nhưng anh ta vẫn giữ nguyên tốc độ đụ mạnh vào miệng taehyung.

bị nhồi đầy cả trước và sau, hai cái miệng của taehyung bắt đầu thích thú và co bóp chúng cùng lúc. mỗi lần dương vật ra, lỗ mông và miệng tae sẽ mút chặt để giữ chúng lại, hay sẽ co bóp một cách thảm hại mỗi khi nó nhét sâu vào trong người em.

bất thình lình có một bàn tay mò xuống hai núm vú của tae đã sưng cứng từ nãy giờ, anh ta nắm hai đầu vú kéo mạnh khiến chúng dài ra... hành động tưởng chừng như thô bạo này nhưng nó lại khiến tae ré lên một tiếng cao vút.... lưng ưỡn thành một đường vòng cung xinh đẹp.

"AhhhhhhhhhhhhhhHh Oh--? E-ekkk???? nGhhhhh nỨnGgg hMhhhh o-Ohhh—???"

dương vật trước bụng bắn ra một luồng tinh đặc quánh. trong lúc cao trào tae như dại ra, cổ họng và lỗ mông xoắn chặt lấy hai khúc cây trong người mình. hai gã đàn ông kia cũng vì hình ảnh quá đỗi gợi cảm trước mặt mà chịu không nổi lập tức chạy nước rút nhồi tae thêm vài cú rồi bắn thẳng vào lỗ mông của tae. riêng cây trong miệng thì anh ta giữ đầu taehyung đẩy thẳng xuống cổ họng không cho tae có cơ hội nhả ra.

bottomtae ♡ oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ