crossdress

5.7K 105 18
                                    

nhân vật: trap jimin x đỏng đảnh taehyung

tags: crossdressing, ahegao.

dịch chui nghen.

-------------------

chả là taehyung đang chán quá đi mất~ thế là em quyết định lượn lờ club người lớn để tìm xem có ai ngon nghẻ không để have fun một đêm tới bến.

với vẻ ngoài dụ thụ của mình, taehyung sớm nhanh chóng thu hút một đám ong lượn lờ xung quanh mình, nhưng rất tiếc em chẳng vừa mắt bất cứ một ai hết!

sau khi nốc xong hai ly cocktail, taehyung chống cằm thở dài... thì đột nhiên một anh chàng đáng yêu, dễ thương trong chiếc váy ngắn caro đỏ cùng với áo thun màu trắng tiến về phía taehyung buông lời gạ gẫm.

"người xinh đẹp ơi~? anh có thể ngồi cùng không~?"

jimin khẽ nghiêng đầu, nở một nụ cười hết sức quyến rũ trong lúc chờ đợi cái gật đầu từ người kia.

taehyung quay sang quét một đường từ chân lên đầu, khẽ đánh giá người con trai trước mặt rồi tiếp tục quay lại với ly cocktail dở dang của mình.

"xin lỗi nha, đằng ấy tìm người khác đi. tui hổng có hứng,"

taehyung ngúng ngẩy, chẳng thèm nhìn lấy con người kia thêm một lần nào nữa.

hứ, bottom mà đòi cua tui hả? nghĩ gì vậy?

jimin vẫn không bỏ cuộc, cậu kéo lấy chiếc ghế bên cạnh rồi ngồi sát lại gần taehyung. cậu tựa một tay lên bàn rồi quay sang ngắm taehyung với nụ cười nửa miệng, chỉ thoáng một vài giây jimin đã nhìn gọn các đường nét tinh xảo trên gương mặt taehyung.

"nốt ruồi trên mũi em xinh thật ấy,"

jimin khẽ chỉ lên đầu mũi nơi có một cái nốt ruồi duyên đậu trên ấy, thế nhưng cậu không thật sự chạm vào taehyung.

mùi nước hoa thoang thoảng từ chiếc áo thun trắng của jimin đáp khẽ trên đầu mũi của taehyung khiến cậu không khỏi tò mò mà quay sang nhìn jimin một lần nữa. và ánh mắt của taehyung bỗng dừng lại ngay chỗ giữa hai chân jimin, oh có cái gì đó đang trồi lên một đùm ẩn sau chiếc váy ngắn bồng bềnh.

em ngước lên nhìn kỹ gương mặt jimin một lần nữa và thoáng thấy vẻ đắc ý đầy nam tính trên đấy.

jimin biết taehyung đang nghĩ gì, đương nhiên em ấy nghĩ cậu mặc váy thì sẽ nằm dưới. và thành thật mà nói thì jimin cực thích mấy cậu trai có suy nghĩ như vậy, bởi vì cậu sẽ được chứng kiến vẻ mặt lấp đầy khoái cảm của họ sau khi bị lật kèo.

-

bỏ qua mấy cái màn tán tỉnh làm quen thì giờ đây taehyung đang phát hoảng vì kích thước con hàng của jimin không phải dạng vừa! chúa ơi nó sẽ xé toạt em ra mất!

thái độ ngúng ngẩy, gương mặt đanh đá khi nãy của taehyung đã hoàn toàn biến mất. thay vào đó là đôi mắt trợn tròn như bắn ra hình trái tim của em đang nhìn vô hồn lên trần nhà, khuôn miệng đáng yêu đang phải há to và lưỡi thì thè dãi ra lè nhè những âm thanh ú ớ vì lỗ dưới đang bị jimin thúc vào.

"o-ohOhhhh Ehhhhgg~♡♡ Uhmffff~~~ ♡♡"

chẳng biết từ khi nào jimin đã lột em trần truồng, đẩy hai chân taehyung gập lên vai để lộ ra lỗ nhỏ chúm chím hồng hào và nhét trọn cây hàng khủng của cậu ấy vào trong em. cả hai tay taehyung đều bị jimin ghì chặt trên đầu không cho em chạm vào thằng nhỏ của mình mặc dù em đang sướng đến điên lên và xin được bắn. cả vùng bụng ướt nhẹp, lỗ dưới cũng ướt, miệng trên cũng ướt. một tổng thể xinh đẹp và ngon miệng bên dưới jimin.

bản thân không quá khó khăn trong bộ đồ này, dù sao cậu chỉ có việc vén váy lên và móc cây xúc xích khủng ra mà đụ taehyung đến nức nở.

bản thân taehyung dường như đã khám phá thêm được một khía cạnh tình dục khác. có lẽ lần sau em sẽ để jimin mặc áo ngực, quần xì líp ren và đút no cho cái miệng dưới háu ăn của em.

END

----------------

lúc làm chap này trong đầu hiện lên dom girl x sub taehyung 🙈 kiểu tae mang tất đùi trắng xinh quá xong bị peg 👀

bottomtae ♡ oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ