nhân vật: hoàng tử seokjin 🤴 x tiên cá tae 🧜♀️
tags: soft, không có H.
truyện này tự viết.
-------------------
câu chuyện về bé tiên cá tae nghịch ngợm luôn thích ngoi lên mặt biển để khám phá thế giới loài người. nói khám phá cũng không hẳn là đúng, chỉ là em thích cảnh vật rực rỡ phía trên mặt nước mà thôi. ở trên đó mọi thứ khác hẳn dưới đại dương, còn có cả mặt trời, hơn nữa tắm nắng cũng tuyệt lắm.
mọi người luôn cảnh báo em về sự nguy hiểm của con người, thế nhưng em chưa thật sự gặp được một bạn người nào cả dù chỉ là em bé sơ sinh. tae không chắc những gì mình diễn tả là đúng, vì tất cả những gì em biết về con người chỉ là qua sách vở và những bài học nhàm chán trên lớp dưới đại dương mà thầy cô cá mập đã giảng cho em.
tae vung vẩy chiếc đuôi cá xanh lơ của mình nghịch nước và trò chuyện với mấy bạn cá ngừ trong lúc ngồi trên mỏm đá. một vài cọng tóc màu đỏ của tae lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời hệt như đang nhảy múa. và rồi đột nhiên các bạn cá ngừ tản ra và lặn sâu xuống nước. em nghe tiếng các bạn cảnh báo vọng lại:
"t-a-e, t-r-ố-n đ-i, c-ó a-i ở s-a-u l-ư-n-g,"
em lập tức quay đầu lại thì thấy một chàng trai trong chiếc áo sơ mi trắng, tóc vuốt ngược lộ ra đôi chân mày đậm cùng với bờ môi mọng đỏ. nhìn xuống một chút nữa là đôi chân thon gọn trong chiếc quần skinny đen. dáng vẻ chàng ta toát ra sự sang trọng và quyền lực.
có vẻ như chàng ta đã thấy em và đang tiến về phía này.
tae không sợ lắm nhưng em vẫn vội trốn xuống nước để tránh bị con người phát hiện thân phận. em len lén núp sau tảng đá khi không thấy hình ảnh người đàn ông kia nữa (hệt như mấy bé cún giấu mặt đi và tưởng rằng mình đã trốn thành công)
em nghe thấy một giọng nói trầm ấm khe khẽ vang lên:
"xin chào, tôi không cố ý làm em hoảng sợ. chỉ là... uhm... tôi có thể trò chuyện với em một chút thôi được không?"
lần đầu tiên nghe thấy tiếng người, nó trong trẻo và bay bổng hơn em tưởng. tuy chẳng hiểu gì lắm nhưng linh tính đã mách bảo em rằng rằng chàng ta sẽ không hại em. thế nên tae mới rón rén bơi ra khỏi chỗ núp, đôi mắt em tròn xoe nhìn chàng hoàng tử trước mặt. lần đầu tiên em nhìn thấy con người bằng xương bằng thịt, và họ-có-chân!
seokjin nhìn thấy chàng tiên cá nhỏ trước mặt đang ngơ ngác không khỏi mỉm cười, trong ngực trái dường như có một dòng nước ấm chảy qua, nó từ từ hun nóng trái tim anh. seokjin cũng chưa dám tiếp cận gần hơn vì e ngại bé cá sẽ hoảng sợ mà lặn sâu xuống nước. anh khe khẽ nở một nụ cười.
một lớn, một nhỏ, một trên bờ, một dưới nước nhìn nhau. mặt biển có chút dậy sóng vì sự phấn khích từ bé tiên cá nhỏ.
một cuộc gặp gỡ định mệnh đánh dấu cho mối quan hệ từ hai thế giới khác nhau.
một chuyện tình đầy hạnh phúc và cũng đau thương không kém về sau.
(this is not the end)
-------------------
tiên cá tae ở thế giới sau:
huhuhu, mình định cho truyện này lên wall cơ mà dài quá wattpad nó không cho (nó giới hạn 2000 từ). nên thôi mình post vào đây luôn 😔 chắc là tương lai về sau sẽ có những chap ngọt và mlem xen kẽ á. thông củm nghen ✨🌼
ps: trùng hợp đăng chap này đúng ngày seokjin air bài super tuna luôn 🤣 câu được em bé cá tae quá ư là ngon miệng 🥳
BẠN ĐANG ĐỌC
bottomtae ♡ oneshot
Fanfictionnơi tổng hợp các oneshot 🔞. warning: từ ngữ thô tục, caoh, bottomtae.