Tô Vạn ngủ bốn tiếng rồi tỉnh dậy, sớm hơn nửa giờ so với đồng hồ báo thức mà cậu tự đặt, cậu ăn một ít bánh mì, nhưng dạ dày lại hoảng loạn nên cuối cùng ném một nửa đi.
Trước khi ra khỏi cửa Tô Vạn giải quyết vấn đề sinh lý, kiểm tra qua ba lô, cuối cùng xác định mình đã xoá toàn bộ dữ liệu máy tính, cậu vẫn luôn không an tâm về việc đặt vé máy bay cho Hắc Hạt Tử qua mạng, nhưng cậu cũng chỉ có thể làm được như vậy, hy vọng người của đối phương không có thần thông quảng đại đến mức có thể khôi phục lịch sử tra cứu trên mạng của cậu.
Tám giờ đúng, Tô Vạn rời khỏi phòng trọ, đi tàu điện ngầm đến ga xe lửa, ở trên tàu cậu tự luyện tập giới thiệu mấy lần, càng luyện càng thiếu tự tin, nghĩ thầm tên giả mà Hắc Hạt Tử đặt cho cậu sao mẹ nó nghe ngu như vậy, bản thân cậu tự đọc còn cảm thấy giống như một thằng ngốc, đến lúc đó không biết bị người ta gọi thì sẽ loạn như thế nào.
Người phía bên Lại Đầu đã chờ ở ga xe lửa, Tô Vạn vừa đến thì phát hiện không ít người, có tầm 12-13 người, Lại Đầu đứng ở phía trước, cái đầu vàng tươi rất có tính biểu tượng, vì vậy Tô Vạn nhận ra trong nháy mắt.
"Cậu chính là tiểu đồ đệ của Hắc Hạt Tử? Nhìn đúng là non nớt", sau khi nghe Tô Vạn nói rõ thân phận, Lại Đầu cười ngu ngốc, hắn há miệng chính là một mùi khói tanh hôi, cho nên Tô Vạn lập tức nhận ra hai bao Hoàng Hạc Lâu cậu mang theo không còn tác dụng.
Lại Đầu giới thiệu Tô Vạn cho những người khác trong đội, giống như là Hắc Hạt Tử dạy, Tô Vạn chỉ lo cười hắc hắc, cũng không nói nhiều, miễn cho họa từ miệng ra, mà một vòng quen biết, cậu phát hiện giọng của những người này đều rất hỗn tạp, chỗ nào cũng có, xem ra đều là trộm mộ tìm được ở khắp mọi nơi.
Đoàn người bọn họ từ ga tàu Bắc Kinh xuất phát đi Tần Hoàng Đảo, bởi vì hàng lậu trong túi đều là một nắm một nắm lớn, Lại Đầu tìm người ở nhà ga thu toàn bộ trang bị đưa đến Tần Hoàng Đảo, đến đó lấy sau.
Tô Vạn đã có kinh nghiệm từ lần trước, lúc này để cho chắc chắn hơn, tất cả mọi thứ trong túi cậu đều dính một lớp phấn chỉ có thể nhìn thấy dưới ánh đèn huỳnh quang, chỉ cần có người sờ qua, cậu sẽ biết, mấy loại đồ dễ hạ độc như thức ăn và nước uống thì phải mang theo bên người, cậu nghĩ một ngày sau đến bên kia, cậu phải kiểm tra lại tất cả một lần, tuyệt đối không để chuyện trong túi giấu một con rắn lại xảy ra.
Nói đến đội ngũ của Lại Đầu, 12 người này tân binh và cựu binh đều có, rất dễ nhìn ra, bởi vì mấy lão thủ xưa nay rất nhiều lời, nói đến chuyện hạ đấu trước kia nước bọt liền tung bay, Tô Vạn nhìn họ khoe khoang mà như muốn nổ tung, mà cậu cùng mấy lính mới khác cũng chỉ có thể ở bên cạnh nghe, Tô Vạn nghe họ kể đều là về bánh tông dài ngắn, trong lòng không khỏi nghĩ cậu ngay cả mộ Tây Vương Mẫu cũng đã đi qua, mấy cái xác biết nhảy này so với mấy thứ cậu gặp được như Cửu Thiên Huyền Nữ và Bạch Tố Trinh, cũng chỉ là LOW thôi.
Trong lòng nghĩ vậy nhưng miệng lại phải nịnh bợ, Hắc Hạt Tử đã dạy cậu, nghe những người này nổ, chỉ cần không nổ đến quá đáng thì cậu phải quạt theo, dù sao cũng phải tâng bốc người ta lên, cho nên Tô Vạn nghe người gọi là lão Thương kia nổ là hắn ở Sơn Tây làm sao giết chết một hạn bạt, liền thuận miệng tiếp lời: "Không sai, sư phụ tôi cũng nói hạn bạt rất khó xử lý, nếu không có hiểu biết sâu lẫn kỹ năng lão luyện thì cũng coi như nghỉ luôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐMBK đồng nhân] Tô Vạn Thiên
Phiêu lưuCâu chuyện sau Sa Hải 3, kể về quá trình Hắc Nhãn Kính huấn luyện Tô Vạn và bảo vệ cậu khỏi sự thăm dò của các thế lực khác. Sự xuất hiện của Ngô Tà sau khi rơi xuống vực. Giải Vũ Thần cũng đã quay trở lại. Uông gia đang có những động thái khác th...