Chương 32

25 3 0
                                    


Trong lòng Hắc Hạt Tử chùng xuống, đang định đặt Tô Vạn xuống để kiểm tra vết thương của cậu ta một chút thì nghe thấy tiếng vỗ cánh trên đầu, ngay lập tức có thứ gì đó đáp xuống trước mặt, móng vuốt sắc nhọn đập xuống mặt đất phát ra một tiếng giòn vang.

Đúng là nhà đã dột còn gặp mưa suốt đêm*, Hắc Hạt Tử trong lòng cười khổ, tuy rằng hắn bây giờ hoàn toàn không nhìn thấy được gì nữa, nhưng sao có thể không biết thứ này là cái gì, sợ là máu trên người hắn và tiểu quỷ này dọc đường mùi quá nặng, cuối cùng vẫn thu hút thứ này tới.

*tục ngữ TQ, ý là chuyện xui xẻo thường không chỉ đến một cái, tình huống đã tệ lắm rồi nhưng vẫn còn tệ hơn được.

Hiện tại chỉ còn cách hai mộ thất và một cái đường mộ ngắn nữa là có thể ra ngoài, Hắc Hạt Tử không biết nếu hắn hô to một tiếng, Ngô Tà và Giải Vũ Thần ở bên ngoài có thể nghe thấy hay không, nhưng cho dù bọn họ có nghe thấy, cũng cần thời gian để đi xuống, mà thứ này nhào tới thì cần chưa tới một giây.

Hắc Hạt Tử lặng lẽ cười, hiện tại có hai con đường để đi, nhưng với hắn mà nói đây không phải là câu hỏi trong đề trắc nghiệm, vì vậy hắn yên lặng đặt Tô Vạn xuống, trong bóng tối hắn lấy ra dao găm, sau đó cắt hai đường trên cánh tay mình, nhất thời mùi máu tươi tràn ngập bốn phía, Hắc Hạt Tử nín thở, chỉ nghe thứ kia phát ra tiếng lẩm bẩm từ một góc, hắn biết thứ này đã cắn câu, liền chạy như điên hai bước về phía bên trái mộ thất, cho đến khi đầu đập vào tường.

Cú va chạm khiến Hắc Hạt Tử nôn ra máu, hắn nghe được thứ kia đi theo phía sau hắn, thứ này không có đầu óc, cho nên chỉ theo mùi máu chạy vòng quanh theo hắn, mà đây chính là mục đích của Hắc Hạt Tử, hắn liên tục sờ vào tường phía sau mộ thất để chạy, đây là cách nhanh nhất để dò đúng đường sau khi bị mất thị giác.

Hắc Hạt Tử cả người đau như muốn tan ra thành từng mảnh, hắn biết rõ khoảng cách giữa hắn và thứ kia nhiều nhất sẽ không đến một thước, hơn nữa khoảng cách này còn đang không ngừng thu nhỏ, lại chạy thêm hai bước, Hắc Hạt Tử nghe được thứ kia lập tức bay lên, hắn biết không thể chờ thêm nữa, vì thế dùng hết sức hét lên hai cái tên, hiện giờ hắn đã dẫn thứ này rời khỏi mộ thất để tiểu quỷ kia, cách bên ngoài cũng khá gần, hắn chỉ hy vọng Ngô Tà và Giải Vũ Thần có thể nghe thấy, như vậy lúc bọn họ xuống đến đây, Tô Vạn còn có thể cứu.

Sau khi Hắc Hạt Tử la xong, chính là một trận đau thấu tim, cả người như bị một lực cực lớn đè xuống đất, móng vuốt của thứ đó dường như cắm sâu vào da thịt sau lưng hắn, buộc hắn phải kêu ra một tiếng, Hắc Hạt Tử nằm sấp trên mặt đất nôn ra mấy ngụm máu, ý thức lập tức trở nên mờ mịt, hắn biết thứ kia đang đứng trên lưng hắn, chỉ có thể hi vọng thứ này phải mất một thời gian mới ăn xong hắn, như vậy Tô Vạn không đến mức cũng trở thành bữa cơm tối của thứ này.

Thật sự không ngờ cuối cùng mọi chuyện lại thành như thế này, Hắc Hạt Tử miễn cưỡng cười một chút, miệng đã đầy máu, hắn chờ thứ kia cắn xuống, lại không nghĩ tới chờ hơn nửa ngày lưng bỗng trở nên nhẹ nhàng, hình như có tiếng súng truyền đến từ rất xa, sau đó có ai đó lật người hắn lại vỗ vào mặt, Hắc Hạt Tử cũng không biết đó là Ngô Tà hay Giải Vũ Thần, hắn không thể nhìn thấy được gì.

[ĐMBK đồng nhân] Tô Vạn ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ