Chương 2

40 3 0
                                    


"Đến tìm anh đúng là con mẹ nó sai lầm", ba ngày sau, Tô Vạn nằm trên giường bệnh viện, Hắc Hạt Tử đang ngồi trên ghế đầu giường ăn táo, nghe vậy nói: "Cắt cũng được, coi như giảm cân."

Tô Vạn không để ý tới hắn, cậu nhớ đến ba ngày trước, cậu cùng Hắc Hạt Tử ăn xong bữa cơm bá vương chạy ra không lâu, cậu liền đau bụng chết đi sống lại, kết quả Hắc Hạt Tử đưa cậu đến bệnh viện kiểm tra một chút, viêm ruột thừa cấp tính, hôm đó liền phải mổ, mà Hắc Hạt Tử người này bộ dạng không già đi, nhìn qua lộ ra cái khí chất lưu manh giống như Dương Hảo, cũng không biết hắn đã nói gì với cha mẹ Tô Vạn, thật sự làm cho bọn họ tin rằng hắn và Tô Vạn là bằng hữu, vì thế ngày ngày đều chạy tới bệnh viện, chắc là ăn đủ no rồi.

"Thể chất của cậu không tồi, hẳn là sẽ hồi phục khá nhanh thôi." Hắc Hạt Tử nói, đây không phải là lừa gạt Tô Vạn, dựa theo tư liệu hắn và Ngô Tà thu thập được, Tô Vạn tuy rằng thể lực không bằng Lê Thốc, nhưng bởi vì từ nhỏ hoàn cảnh gia đình tốt, cho nên thể chất rất tốt, đây cũng là nguyên nhân vì sao sau khi hắn trúng độc rắn có thể hồi phục rất nhanh.

"Tôi đang tự hỏi bệnh viện lấy những cái đuôi bị cắt đi để làm gì", Tô Vạn nói, "Không phải để làm xúc xích, họ nói rằng bệnh viện sẽ bán tế bào gốc cho phụ nữ mang thai."

Hắc Hạt Tử nghe vậy ngây người, nghĩ thầm tiểu tử này suy nghĩ thật sự là có đủ quái dị, bỗng nhiên lại nhảy tới nói: "Nói không chừng, chờ cậu khoẻ lại, tôi mời cậu ăn cơm xúc xích ớt xanh."

"Anh đối với ớt xanh đến tột cùng có bao nhiêu chấp niệm?" Tô Vạn hỏi, Hắc Hạt Tử nhún nhún vai, nói: "Trước kia có thời gian chỉ có thể ăn mỗi ớt xanh, lúc đầu cảm thấy không khó ăn, ăn gần nửa tháng sau bắt đầu cảm thấy ghê tởm, sau đó tiếp tục ăn liền cảm thấy đặc biệt thơm, kết quả là bây giờ thành ma."

"Lần sau cho anh nếm thử ớt xanh mẹ tôi nướng", Tô Vạn nói, hiện tại nhắm mắt lại cậu cũng có thể nhớ đến mùi buồn nôn đó: "Cam đoan kiếp sau anh cũng không muốn đụng phải loại quả này."

"Nhắc đến mẹ cậu", Hắc Hạt Tử thản nhiên nói: "Căn cứ vào tình báo trong tay tôi, rất nhanh sẽ có người tìm đến người nhà cậu."

"Anh nói cái gì?", Tô Vạn sửng sốt, thiếu chút nữa từ trên giường ngồi dậy, động đến vết mổ làm cho cậu một trận nghiến răng, mà cậu vẫn một tay kéo áo da của Hắc Hạt Tử hỏi: "Cái gì gọi là tìm đến người nhà của tôi? Ý anh là những người vây quanh chúng ta trong sa mạc sắp tìm tới cửa?"

"Không khác biệt lắm, nhưng không chỉ là bọn họ", Hắc Hạt Tử nói: "Mạng lưới tình báo của những người đó rất rộng, người đầu tiên bọn họ tra được chính là Lê Thốc, kế tiếp chính là cậu, Dương Hảo và Lương Loan, một người cũng không thoát được."

"Mẹ nó", Tô Vạn suy nghĩ nửa ngày trong miệng chỉ nhảy ra một câu này, cậu nhớ đến lúc ở trong sa mạc một mình chờ cứu viện, còn nghĩ đến người nhà của những kẻ truy đuổi họ, nhưng không nghĩ tới những người này còn hướng về phía người nhà cậu, cho dù mối quan hệ của cậu và ba mẹ không tốt đến mức nào, nhưng dù sao máu cũng dày hơn nước, dù sao cũng không thể để cho người nhà bởi vì mình mà bị thương tổn, cậu suy nghĩ một chút, nói: "Vậy làm sao bây giờ?"

[ĐMBK đồng nhân] Tô Vạn ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ