Chương 27

19 2 0
                                    


Tại thời điểm hiện tại, Tô Vạn không dám chắc đó là Hoàng Kê, nhưng quần áo trên người lại y hệt như của hắn, vì thế gọi thử một tiếng, bên kia không có phản ứng gì, cậu quyết định hít một hơi thật sâu, mạnh dạn bước về phía trước lật người lại.

Vừa chạm vào Tô Vạn phát hiện cơ thể Hoàng Kê đã lạnh, cổ họng hắn bị cắt mở rộng, máu chảy khắp nơi, theo ước tính của Tô Vạn, hắn đã chết được ít nhất một hoặc hai giờ.

Ai đã làm chuyện này? Tô Vạn nhìn thi thể Hoàng Kê mà cả người rét run, bánh tông dĩ nhiên sẽ không dùng dao, chứ đừng nói đến thứ nửa người nửa chim kia, làm ra một đường cắt dứt khoát như vậy, nhất định là do con người, hơn nữa còn xuống tay lúc Hoàng Kê không có chút phòng bị nào.

Trong đội chỉ còn lại vài gương mặt Tô Vạn có ấn tượng, nhưng cậu không hiểu vì sao lại muốn giết Hoàng Kê, muốn dùng hắn làm mồi nhử dẫn bánh tông ra, hay là muốn giết người diệt khẩu để độc chiếm minh khí?

Đầu óc Tô Vạn tê dại, sau khi trải qua chuyện của Bốn Mắt, cậu cảm thấy vô cùng khó chịu khi nhìn thấy thi thể của Hoàng Kê, người này từng hút thuốc của cậu, từng ở cùng một chỗ với cậu, bây giờ cứ như vậy biến thành cái xác lạnh như băng, Tô Vạn cảm thấy buồn nôn khó hiểu khi nhìn thi thể.

Cậu không thể ở lại đây quá lâu, Tô Vạn biết rõ phía sau còn có ba thứ đáng chết đi theo, vậy nên việc duy nhất cậu có thể làm lúc này là khép mắt Hoàng Kê lại, sau đó châm một điếu thuốc đặt ở bên cạnh hắn, người đàn ông gầy gò này rất thích Hoàng Hạc Lâu cậu mang theo, Tô Vạn chỉ biết mỗi điều này, cho nên cũng chỉ có thể cho hắn mỗi thứ này.

"Bằng hữu, kiếp sau đầu thai vào nhà nào tốt một chút", Tô Vạn chắp tay nói lung tung một trận rồi xách ba lô lên, đi về phía trước, không hiểu sao cậu cảm thấy có chút chết lặng, giống như đang ép buộc bản thân coi Hoàng Kê như một người không quen biết, như vậy cậu có thể bỏ thi thể hắn lại chỗ này mà không có cảm giác tội lỗi.

Vòng qua thi thể Hoàng Kê, Tô Vạn có thêm súng trong tay, cái chết của Hoàng Kê là một lời cảnh báo, cậu ý thức được ở nơi này, cậu đang đối mặt với không chỉ là thứ vừa mới sống dậy hơn hai ngàn năm, còn có thể là một số người cậu mới gặp qua, bây giờ cậu còn chưa rõ mục đích của đối phương là gì, nhưng trong hoàn cảnh bị cô lập và bất lực này, cậu nhất định phải có chuẩn bị trước.

Tô Vạn nghĩ vậy, nhưng ngay sau đó, cậu liền nhìn thấy một số xác chết khác.

Đều là người của họ, toàn bộ đều bị cắt cổ họng, xác chết chất thành đống ngổn ngang ở cùng một chỗ, trong đó còn có cả lão Thương.

Tô Vạn không thở nổi, cậu sững sờ nhìn những cái xác, nghĩ đến mấy giờ trước những người này vẫn còn đang nói chuyện và cười đùa với nhau, một trận nước axit lại dâng lên cổ họng của cậu, nếu không phải cậu lập tức che miệng lại, chắc chắn sẽ nôn sạch đống sôcôla cậu vừa ăn lúc nãy.

Những người này chết quá thảm, không khác gì súc vật bị giết mổ rồi ném ở chỗ này, ngay cả mắt cũng không kịp nhắm lại.

[ĐMBK đồng nhân] Tô Vạn ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ