#Dạ-Ri

427 27 0
                                    

Họ yêu nhau năm năm từ lúc còn là học sinh trung học cô lớn hơn nàng hai tuổi vì biến cố gia đình nên học trễ hơn so với những bạn cùng trang lứa. Cũng vì vậy mà cô mới gặp nàng, đều học giỏi xinh đẹp ngoan ngoãn làm bọn con trai tiếc muốn chết, thời này gái đẹp đã hiếm mà hai người còn yêu nhau.

Hai người đi đâu cũng có nhau

_ Vỹ Dạ, ăn cái này đi, ngon lắm.

_ Cảm ơn Hari nha, để em đút cho Hari ăn.

_ Vỹ Dạ chơi cái đó đi, chị chơi rồi vui lắm.

_ Vậy mình đi thôi.

Đến Đại học cũng thế bọn họ luôn đi bên nhau, tình cảm của bọn họ làm ai cũng mến mộ cho đến khi người thứ ba xuất hiện.

Những cuộc vui từ đó biến thành cuộc vui ba người dần dần chỉ còn hai nhưng người đi với cô không phải là nàng.

Hari an ủi nàng bảo bọn họ là quan hệ bạn bè, cô chỉ xem nàng ta là tri kỷ còn kêu nàng ta lại chứng minh rằng hai người không có quan hệ gì nhưng cô đâu thấy những ánh mắt thách thức của nàng ta khi nhìn nàng.

-------------------
Đến một hôm, Hari hẹn Lâm Vỹ Dạ ra ngoài rồi chất vấn cô

_ Chuyện xảy ra với cô ấy là do em làm đúng không.

_ Chuyện gì em không hiểu, chị nói gì vậy.

_ Chia tay đi.

_ Tại sao chúng ta quen nhau đã năm năm rồi nói chia tay là chia tay vậy sao hay là cô ta đã nói gì với chị.

_ Sợ chuyện mình làm bại lộ đúng không, tôi không ngờ em là người như vậy.

_ Chị không tin em, được, chia tay.

_ Cám ơn cô.

Nàng khóc, khóc vì tuổi thanh xuân khóc vì những kỷ niệm đẹp tất cả đều tan biến.

----------------------
Ba năm sau, nàng có công việc ổn định ở một công ty, hôm nay có dự án mới nên về hơi trễ một chút, vừa đi ngang qua ngõ nhỏ nghe thấy tiếng đánh đấm và tiếng rên la xin tha.

Nàng định bỏ đi nhưng đúng lúc đèn pha hắt vào chiếu rõ khuôn mặt người đang nằm dưới đất là Hari.

Cũng không biết vì sao nàng lấy hết can đảm túm lấy gậy bên đường quất tới tấp vào người họ làm họ giật mình mà chạy đi.

Hari dưới đất bò dậy lết bộ dạng thảm thương đến cảm ơn nàng

_ Cảm ơn em đã cứu tôi, nếu không có em thì chắc là tôi...Sau khi chia tay tôi nghe mọi người nói em rất hận tôi nhưng tại sao lại....

_ Chị có biết vì sao không, vì đối với tôi, tôi yêu nhiều hơn hận.

_ Em nói vậy thì chúng ta quay lại được không?

_ Xin lỗi khó lắm chị à, chúc chị may mắn, tạm biệt.

Tình yêu đôi khi cần chút nghĩa khí mọi người ạ

Những mẩu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ