Cặp đôi Mít mới ship vì sự đáng yêu hôm qua 😊 và đương nhiên chú Hứa Minh Đạt là ai Mít hỏng quen 😅😂.
7 nụ cười xuân đã khởi động mùa thứ 5 rồi, cặp đôi được mọi người tích cực ship là Dạ Ngọc và Ngân Vinh nhưng đâu ai biết ngay cả mọi người trong gia đình 7 nụ cũng không biết có một cặp đôi đang mặn nồng.
Là ai ta chính là anh Voi biển của chúng ta với chị bảy nụ, trước mặt mọi người anh Vinh luôn né chị Dạ bảo là chị dê anh nhưng chưa biết là ai dê ai nha.
Ngay cả việc trùm đầu chị Dạ vào áo mà anh Vinh cũng làm được thì nghĩ đi ai là người đang dê đây.
Chia đội xong hai con người ấy lại về chung đội với nhau, cái hành động đầu tiên là trói con dê con của anh lại.
_ Vậy là hai đội đã chia xong rồi ha, bên kia là có đẹp nè có cao có kinh nghiệm nè, còn bên đây cao có, đẹp có, rồi có....
Vinh lấy tay chỉ vào Dạ
_ Dê nữa.
Câu nói vừa dứt anh liền nhận được viên đạn từ trong mắt cô bắn ra như nói "về nhà anh chết với em"
Lan Ngọc vuốt vuốt tóc Dạ làm Vinh nóng mặt, rồi còn ôm ôm cười cười nữa, được rồi cứ cười đi lát nữa xem còn cười được không.
Lúc chơi trò chơi vận động Dạ cột tóc lại như na tra vậy làm Vinh cứ thích thú nắm hai bên vai lắc.
Dạ không chịu cứ nhìn anh mà nhìn thì nhìn anh vẫn cứ lắc, bộ dạng này của cô nhìn thật tức cười, anh cực kỳ khoái chí với trò chơi của mình.
Vì Dạ có bệnh về đường hô hấp nên không được để bột rơi vào mũi, trò chơi này thế nào cũng bị ụp mặt vào bột thôi nên anh không cho cô chơi toàn để mình với Lan Ngọc chơi.
Cuối cùng Dạ cũng phải chơi mà người đem về chiến thắng cho đội cũng là Dạ, anh rất tự hào nha liên tiếp hai trò chơi cô đều thắng nhưng có điều anh không hài lòng là thắng vòng đầu thì ăn mừng một mình vòng sau thì với Lan Ngọc, anh tàn hình rồi à.
Buổi quay hình cuối cùng cũng xong, ai cũng ướt như chuột lột hết tội nhất là mấy bạn nữ tóc tai quần áo ướt hết trơn.
Mỗi ngày qua một chỗ riêng để thay đồ, Vinh thay đồ xong đương nhiên biết Dạ ở đâu, anh vòng qua chỗ đó đi tìm cô.
Dạ đang xả cái búi tóc trên đầu ra bỗng dưng có đôi tay ôm eo làm cô giật mình nhưng nhìn xuống thì biết tay ai rồi.
_ Này là anh đang dê em đấy.
_ Ai bảo anh dê cái này là yêu thương nhá.
_ Thôi buông em ra đi, ở đây rất nhiều người đó lỡ chúng ta bị phát hiện thì sao.
Vinh không buông còn ôm Dạ chặt hơn, cằm đặt lên vai
_ Biết thì sao, cưới luôn cho rồi cứ lượn lờ trước mặt anh rồi đụng chạm này nọ với người khác, anh không thích.
_ Bộ lấy anh rồi là không được đụng chạm ai à vô lý quá nha.
_ Ừ vô lý vậy đó mà có người yêu.
Dạ đánh lên tay anh một cái
_ Nói vậy chứ buông ra đi em ướt nhẹp hà anh ướt luôn thì sao.
Vinh thả tay lỏng ra một tí rồi quay người Dạ lại kéo hai người dính vào nhau, mặt đối mặt khiến mặt Dạ đỏ lên.
_ Muốn anh buông tay thì hôn anh một cái đi.
Dạ lắc đầu cười nhìn anh rồi hôn lên má anh một cái ai ngờ Vinh quay ngang thế là môi chạm môi.
_ Ưm...anh Vinh.
Vinh hôn càng ngày càng sâu làm Dạ phải bám vào vai anh mới có thể đứng vững, hôn đến trời đất quay cuồng nên đâu để ý có 8 con mắt đang nhìn hai người.
Nụ hôn vừa dứt ông chú Tiến Luật từ trong bước ra vỗ tay
_ Hay lắm cậu trai trẻ yêu mà chẳng chờ người ta biết ha.
Tưởng đâu chỉ mình Tiến Luật ai dè có Thúy Ngân, Lan Ngọc và Trường Giang nữa.
Dạ đỏ mặt ngại ngùng gục vào Vinh, ông chú lên tiếng
_ Thôi nào em gái mắc cỡ cái gì chứ, haha.
_ Hồi nãy em thấy anh cưỡng hôn người yêu em đó anh còn nói người ta dê anh - Lan Ngọc vỗ vai Vinh.
_ Này vợ anh nhá ai là người yêu em.
_ Được rồi vợ anh, chừng nào cưới nè để tụi em còn chừa bụng đi ăn nữa.
Mọi người đều cười haha Vinh một tay ôm Dạ một tay vuốt tóc cô còn cô thì mỉm cười hạnh phúc.
"Người tình gameshow"😊
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu chuyện nhỏ
Short StoryĐây là nơi Mít sẽ ship ship ship chị Dạ với những người Mít thích nha😊