Mở đầu

2.2K 83 0
                                    

-"Ê, năm nay có học sinh mới đó"

-"Thiệt hả, ngon hông?"

-"Siêu ngon, hình như còn có cả thợ săn nữa đó"

-"Như Puth với Fiat ấy hả?"

-"Ừ"

-"Thợ săn sao? Cũng thú vị đó chứ. Đúng không, Puth?"- Fiat cười nhìn Puth. Đáp Lại Fiat chính là nụ cười thích thú của Puth.

-"Thợ săn ở đâu mà vô lớp này nhiều thế nhở"- Phukong lắc đầu.

-"Kệ tụi nó, tao chờ ngày tụi nó bị nghiệp quật. Đến khi tìm được người mình yêu, coi tụi nó còn là thợ săn không"- Pi đang làm bài tập, không ngẩng đầu nói.

-"Chắc lâu lắm mới tới ngày đó"- Phukong

~~

Ít phút sau đó, bốn người con trai đi vào lớp thu hút mọi ánh nhìn.

Người đi đầu tiên là cậu hai Leo. Tiếp đó là Mork thiếu gia, Kaeng sát thủ và cuối cùng là Mil yang hồ.

-"Ô wao, trường này xịn hơn mấy trường trước nhiều nha"- Kaeng sau khi nhìn một lượt phòng học thì lên tiếng.

-"Kaeng, trường xịn hay người xịn vậy?"- Mil để tay lên vai Kaeng, mắt thì nhìn xung quanh tìm chỗ ngồi.

-"Thì cả hai"- Kaeng

-"Đã bảo đi xem tao cho nhanh mà không nghe. Đứa nào đứa nấy lạng ba bốn vòng không chịu đến trường. Giờ ngồi té lẻ hết trơn rồi nè."- Mork khó chịu.

-"Tao chưa kịp làm gì là tụi nó xách xe chạy mất. Tao hông biết gì luôn á"- Leo

-"Mà nói đi cũng phải nói lại. Hai đứa mày cũng đâu có vừa. Chạy nhanh đến nỗi tao hít khói luôn á"- Kaeng giận dỗi nói.

-"Tại mày Gà. Trừ trai ra mày có còn biết cái gì nữa đâu"- Mil trêu chọc.

-"Thôi lo tìm chỗ đi kìa. Tính đứng tới sáng hả"- Mork nhanh chóng ngăn hai người, tránh tạo ra một cuộc cải vã.

-"Mork, tụi lại ngồi chung với tụi tao nè"- Pi sau khi nhìn thấy nhóm Mork đang tìm chỗ thì lên tiếng đề nghị. Dù gì cũng là anh rể của anh trai mình.

-"Lại đó ngồi"- Mork thiếu gia dẫn đầu đoàn leo núi đi đến chỗ Pi.

-"Có phiền không?"- Mork thấy Puth, Fiat, Phukong ngơ ngác thì hỏi.

-"Ý kiến là tao chặt chân tụi nó"- Pi liếc xéo

~

Sau bảy bảy bốn mươi chín lần thay đổi thì họ cũng đã ngồi vào chỗ.

Fiat - Mork   /   Mil - Phukong

Kaeng - Puth /   Leo - Pi

~

-"Duma tao như bị cách ly vậy ha"- Kaeng lại bắt đầu giận dỗi đám bạn.

-"Lại sao nữa vậy? Tao ngồi trước mày nè. Với cách nhau có mình thằng Puth thôi mà"- Mork xoay xuống dỗ dành.

-"Đếch chịu đâu. Tao muốn ngồi với Leo thiếu gia cơ"- Kaeng chu chu môi khiến tim Puth đập trễ một nhịp.

"Sao vậy chứ? Sao tim mình lại đập nhanh như vậy?"- Puth khó hiểu nghĩ.

-"Thiếu gia cha mày, thằng Mork có thua gì tao"- Leo

-"Tao hông có thèm thứ bông đã có chủ. Tao chỉ thích trai tân như mày thôi"- Kaeng cũng tránh thủ trêu ghẹo bạn thân.

-"Cái quần. Kệ tao cái thứ lăng nhăng"- Leo

-"Lăng nhăng cha mày. Tao chia tay xong mới quen người khác nha. Mày mà còn nói tao lăng nhăng là tao quýnh mày đó."- Kaeng đứng lên, chống hông doạ.

-"Ồn quá đi"- Phukong không nhịn nỗi nữa hét lên. Sao mà họ có thể nói nhiều đến thế chứ?

-"Tụi mình xuống căn tin đi"- Mork đứng ra phá vỡ không khí khó chịu và ngượng ngùng lúc này.

-"Thôi đi, tao bao mày ăn"- Mil vô cùng khó chịu với Phukong. Trên đời này Mil ghét nhất là ai động đến người thân của mình.

-"Chỉ có Mil là tốt nhất."- Kaeng biết Mil đang khó chịu nên cũng tìm cách làm Mil vui.

-"Đi lẹ đi, tao chưa muốn chuyển trường tiếp đâu"- Leo

-"Căn tin ở đâu vậy Pi?"- Mork

-"Để tao dẫn tụi bây đi"- Pi

-"Khỏi, tự kiếm. Không cần phiền"- Mil nói rồi nằm tay Kaeng đi ra ngoài.

-"Ấy chà, Mil của chúng ta lại khó chịu rồi."- Leo cười -"Không phải bạn thằng Pi chắc nó chết rồi"

-"Tụi tao đi trước nha Pi. À, nói bạn mày cẩn lời nói. Ít nhất là trước mặt thằng Mil. Nó không ngán ai đâu."- Mork cùng Leo bước đi.

-"Ê Pi, tụi nó là gì của mày vậy?"- Fiat chạy xuống chỗ Pi.

-"Thằng Mork là anh rể của ông Duen"- Pi

-"Là anh của Nong Meen á hả"- Fiat

-"Ừ"- Pi

-"Sao N'Meen đáng yêu thế mà anh trai em ấy kì thế nhở? Cứ thấy gian gian làm sao ấy"- Fiat

-"Ai mà biết. Nhưng tao cũng nghĩ vậy"- Pi

THE END

Xin lỗi vì đã làm phiền (FrankDrake, JaFirst, ToruFirst, PondPhuwin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ