Thông báo đau lòng

386 48 1
                                    

-"Thế nên tao mới nói, đừng có ai điên mà động đến người của mày"- Leo nắm lấy tay người đang run sợ ở phía sau, miệng thì nhếch lên đầy thích thú.

-"Đừng động vào cả mày, Leon và Mork nữa"- Keang ngồi trên người Puth, ngón tay chỉ vào người Mork và Leo.

-"Nhanh để tao còn về với Mon. Ngồi nói hoài"- Team ở bên kia mất kiên nhẫn.

-"Em cũng muốn về với thầy Sun."- Nuea

-"Thế thì tiếp tục đi, P'Team"- Giọng nói của Meen đầy vẻ hứng thú. Cậu nhìn ả bằng ánh mắt khinh bỉ. Muốn giành Duean với tao, mơ đi.

Còn nhớ hôm đó ả nhân lúc Meen chờ Duean đến trường đón mà đưa cho Meen xem những bức ảnh. Ả ghép mặt của Duean vào những tấm hình kinh tởm, còn sỉ nhục Meen nữa.

Nhưng đừng thấy Meen hiền rồi làm tới. Nhị thiếu gia của tập đoàn Mome sẽ dễ tin người đến thế sao. 😏

-"Meen, thích món quà này chứ?"- Anh trai Mork xoa đầu em trai.

-"Vâng, thích"- Meen gật đầu.

Matcha la hét inh ỏi nhưng không ai quan tâm.

Leo thì dỗ dành Fiat vì cậu đang rất sợ hãi.

Leon cùng Pob xem phim hoạt hình (thì cũng do sợ đó).

Puth và Kaeng ngồi tâm tình cùng nhau. Quyết định xem chiều nay ăn gì.

Mil, Mork và Meen hài lòng nhìn ả.

-"Tao không nghĩ vợ mày lại dữ như vậy đó Duean"- Pi nói nhỏ

-"Lần đầu tao thấy đó"- Duean

-"Vợ tao nó vậy hoài luôn á"- Phukong

-"Vợ mày thì khỏi nói rồi"- Duean

-"Tao làm sao"- Mil mặt lạnh nhìn ba người.

-"Mày là đáng yêu nhất luôn, thật sự"- Phukong biết mình nên nói gì và làm gì để bảo toàn tính mạng của mình.

-"Chỉ có mày mới dám nói thằng Mil đáng yêu. Thật sự. Nhớ lúc thằng Team bị phát hiện lừa gạt Mon hông? Xém xíu là thằng Team trụi lủi rồi"- Mork

-"Đừng nhắc nữa, tao ớn lạnh"- Team

-"Ai kêu Nong Mon quá yêu và ngây thơ như thế chứ. Thử tưởng tượng Meen cũng bị như vậy đi. Xem chúng bây có xót không ''- Mil

-"Nếu đó là Meen, không tới lượt tụi mình đâu"- Kaeng

-"Lúc đó thằng Pi sẽ mồ côi anh trai"- Mork

-"Meen sẽ không làm thế đâu mà anh hai"- Meen nghiêng đầu nói, nói bằng vẻ mặt ngây thơ.

-"Ừm, anh hai biết"- Mork

_____

Hãy cho qua sự nhạt nhòa này đi nhá.

&&&&

/Fiat/

Hôm nay Pi thông báo một tin cực sốc luôn đó. Nó bảo rằng nó đang hẹn hò cùng Nong Red năm nhất. Ôi gì mà nghe sốc vậy.

-"Tao ra ngoài tí"- Thằng Mork đột nhiên đi ra khỏi lớp. Thằng này bị sao ấy nhỉ.

-"Có cần đi theo nó không? Tao thấy không được khỏe rồi đó"- Người yêu tôi nói.

-"Khỏi đi. Đau một lần rồi thôi"- Mil đưa cho người yêu của tôi xem cái gì đó trong điện thoại.

-"Nhưng mà..."- Người yêu tôi lưỡng lự.

-"Yên tâm đi. Nó là Mork.''- Kaeng

-"Gọi người canh chừng nó ha. Sợ nó ngu như lần trước nữa"- Mil thở dài.

-"Để tao với Fiat đi theo nó cho. Khỏi kêu ai hết"- Người yêu tôi.

-"Ừm, đi đi"- Mil suy nghĩ một chút rồi đồng ý.

Leo nắm tay tôi đi theo hướng Mork rời đi. Lát sau chút tôi cũng tìm thấy được nó.

-"Thằng ngu"- Leo tức giận.

-"Leo, thằng Mork bị sao vậy''- Tôi nhìn thằng Mork đang ngồi một mình ở bờ sông. Trông thật cô đơn.

-"Fiat, mày có biết không? Thằng Mork nó thích Pi lắm đó. Trước cả khi Kaeng nó nằng nặc đòi chuyển trường đến đây. Trước cả khi Meen và P'Duean làm người yêu của nhau. Nhưng bạn tao á, nó ngu lắm. Nó không dám nói vì nó biết Pi đang tìm hiểu một cô gái.''- Leo nắm chặt tay tôi, mắt nhìn Mork.

-"Sao nó không giành thằng Pi lại"

-"Nếu người kia là con trai, chắc chắn Mork sẽ thắng. Nhưng tiếc đó là con gái. Mork nó có tư cách gì mà tranh giành chứ."

Cũng phải, nếu Leo có bạn gái, tôi cũng sẽ chấp nhận rời đi.

-"Giá mà tao có thể ôm nó lúc này"- Leo

-"Thì đến đó và ôm nó đi"

-"Không, mày sẽ khó chịu"

Ỏ, người yêu ai mà tâm lý thế.

-"Không sao, tao hiểu mà"- Tôi cùng Leo đi đến bên Mork.

Mork cứ im lặng nhìn dòng nước chảy. Leo choàng tay ôm vai Mork. Còn tôi chỉ biết đứng nhìn họ.

Chuyện của tụi nó tôi không giúp đỡ gì được.

-"Leo, mệt quá"- Mork nói một cách thật nhẹ nhàng.

The end

Xin lỗi vì đã làm phiền (FrankDrake, JaFirst, ToruFirst, PondPhuwin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ