29

429 40 3
                                    

/Mil/

Mấy nay thằng Phukong có gì đó rất lạ. Tao chắc chắn về điều đó.

Cách nó nhìn tao hệt như cách thằng Puth và thằng Kaeng nhìn nhau như khi chưa tỏ tình vậy.

Ồ hổ, tính ăn tao chứ gì. Mơ đi! Tao không có dễ dãi đâu nha.

Tao là ai? Mil đó. Con trai độc nhất của bang chủ bang MAN đó. Không phải muốn ăn là ăn đâu đó.

Mà cũng không chắc nữa.

---

-"Ê bài này làm sao"- Chúng tôi đang ở trong căn tin, vừa ăn vừa làm bài tập. Và chuyện cũng chẳng có gì nếu tôi không đu tòn ten trên người thằng Kong. Miệng thì đặt ngay cạnh tai nó. Khi không nói chuyện thì cắn nhẹ hoặc hôn vào tai nó.

Còn hỏi có ai nhìn hay tao có ngại không á hả? Nhìn tao có giống đang quan tâm không? Khi tao quá tự tin thì người ngại không phải là tao.

-"Mil, mày ngồi xuống trước đã"- Thằng Phukong nó cố kéo tôi ngồi xuống, chắc nó ngại.

Tôi đã làm nhiều lần đến nỗi không ngại ngùng gì nữa rồi.

-"Leooooo, tao cũng muốn làm giống Mil"- Thằng Fiat bắt đầu nhõng nhẽo rồi kìa.

-"Thôi, tao ngại với người ta"

Ủa sao bây không nhìn thằng Kaeng với thằng Puth kìa. Tụi nó thiếu điều muốn ăn nhau ngay tại đây luôn kìa. Tao có là gì so với tụi nó.

-"Kong, lo chỉ bài cho tao đi"- Tôi nói rồi lại tiếp tục ngậm vành tai Phukong. Nó khẽ rùng mình rồi cố gắng tập trung giảng bài.

Có vẻ như tức nước vỡ bờ, thằng Mork nhéo vào eo tôi một cái đau ơi là đau. Dòng thứ ế, dòng thứ không có người yêu, dòng thứ crush ngay trước mặt mà không dám tỏ tình. Mắc mớ gì mày nhéo tao hả thằng quỷ?

-"Thằng Mork, mắc gì mày nhéo tao hả"- Tôi xuống khỏi người Phukong. Đạp một cái thật mạnh khiến cho thằng Mork rớt khỏi chiếc ghế đang ngồi.

Nó ngồi dưới sàn trợn mắt nhìn tôi. Nhìn gì mà nhìn? Tao là đang giúp mày đó. Crush Pi của mày đang đỡ mày kìa. Cảm ơn tao đi.

Thằng Leo với Kaeng như hiểu những gì tôi đang nghĩ. Tụi nó cười như điên như dại.

-"Cười cái gì mà cười. Có tin tao đập cho mỗi đứa 1 cái không hả"

-"Thôi thôi bảo bối, tao cười thằng Mork mà"- Leo

-"Tao hiểu tụi mày quá mà. Tụi bây chính là đang cười tao. Ha, tao đạp bồ tụi bây"- Tôi biết rõ doạ tụi nó thì chả có hiệu quả, thế nên tôi chuyển qua người yêu của tụi nó.

-"Đừng có động đến Daddy của tao"- Kaeng nó ôm chặt thằng Puth bằng cả tay và chân. Nó hết như con khỉ đang ôm gốc cây vậy.

-"Tao chém chết thằng chồng mày bây giờ"- Thằng Leo tưởng đùa nhưng tôi biết nó có thể làm thật. Gì chứ động đến người yêu nó là nó triệt đường sống luôn.

Quên là tao có chồng rồi.

Thằng Mork sau khi được Pi đỡ dậy thì ai oán nhìn tôi. Nhìn hoài, tao đạp một cái nữa bây giờ.

Xin lỗi vì đã làm phiền (FrankDrake, JaFirst, ToruFirst, PondPhuwin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ