-"Thấy chưa, tao nói thằng Leo làm được mà"- Mork đứng trên sân thể dục, anh thích thú khi thấy Leo và Fiat rời đi cùng nhau.
-"Ê nhưng thế thì chúng ta có nên về nhà không?"- Mil không muốn về nhà rồi nhìn thấy những cái không nên thấy đâu nha. Người ta ngại lắm á.
-"Hay là đến chỗ mày đi Mil. Tao nghe nói là có mấy anh trai mới đến, ngon lắm"- Kaeng
-"Còn thằng kia"- Mil chỉ về hướng Puth.
-"Không phải chuyện của tao"- Thiệt ra Kaeng chả giận đâu gì Puth đâu. Chỉ muốn nhõng nhẽo và muốn Puth biết Kaeng không thích người khác đến gần anh mà thôi.
-"Thôi ngoan đi. Mày cứ bơ nó hoài. Nó mà đi quen đứa khác thì đừng có chạy đi khóc với tụi tao nha chưa"- Mork tự nhiên ôm ngang eo Kaeng.
Puth nhìn thấy thì vô cùng khó chịu. Anh muốn đi đến để kéo Kaeng lại nhưng không thể. Kaeng đang giận, làm thế có khi em ấy càng khó chịu hơn nữa.
-"Khỏi lo. Thằng Kaeng này yêu nhưng không luỵ."- Thử phản bội Kaeng xem. Ra tay dứt khoát không thua ai đâu.
-"Ừ thì không luỵ. Tao chống mắt lên tao coi nha"- Mil đánh lên tay Mork.
Mork vội bỏ tay ra, quên mất Daddy nó đang nhìn.
-"Mà kêu tụi nó theo đi"- Mork
-"Nhưng con nhỏ đó dính tụi nó lắm. Tao nhìn là muốn xử nó ngay rồi"- Kaeng
-"Từ từ, đó là quà sinh nhật của Meen cơ mà"- Mil cười trông thật đáng sợ. Matcha là quà? Thật khó hiểu.
-"Ờ tao quên mất."- Kaeng
-"Nhắn tin kêu tụi nó qua đây chơi nha"- Mork
Sau khi Kaeng và Mil đồng ý, Mork nhắn tin cho Pi.
-"Đi qua bển"- Pi vỗ vai hai thằng bạn đang đứng nhìn người yêu.
-"Qua được hả"- Puth
-"Nó kêu thì đi đi. Một hồi thằng Kaeng cạch mặt mày luôn bây giờ"- Phukong
-"Em ở đây đi nha Matcha. Bọn anh muốn qua chơi với bạn"- Pi với vẻ mặt lạnh lùng nói với ả.
-"Kaeng, em nói chuyện với anh chút đi."- Puth kéo nhẹ vạt áo em người yêu.
Kaeng không trả lời cũng không gạt tay Puth ra.
-"Làm trò nhiêu đó đủ rồi đó. Nó mà đi thiệt thì tao không có lo đâu nha"- Mork cười vì hành động trẻ con của bạn mình.
-"Kaeng, anh xin lỗi"- Puth chân thành nắm tay người yêu.
-"Ừ"- Dù chính Kaeng cũng không biết Daddy xin lỗi vì chuyện gì luôn.
-"Nhưng mà Leo với Fiat đi đâu vậy"- Pi
-"Tụi nó đi ăn"- Mork
-"Ủa sao đi riêng vậy? Không rủ tao theo"- Phukong ngây thơ nói.
-"Mày đi theo làm cái gì?"- Mil nhăn mài nhìn Phukong.
-"Thì tao đói"- Phukong
-"Sao mày không cho nó ăn. Để nó đói tội nghiệp vậy"- Kaeng
-"Muốn ăn thì ra ngoài đường mà ăn"- Mil
-"Ủa tụi bây đang nói về cái gì vậy?"- Phukong đưa tay gãi đầu.
-"Tao không nghĩ là chồng mày ngây thơ vậy luôn đó"- Mork vỗ vai Mil với ánh mắt đầy sự cảm thông.
-"Không phải ngây thơ, phải nói là ngu"- Thế nhưng còn một vài chữ sau đó Mil chỉ nghĩ chứ không nói ra "Ngu nhưng lại đáng yêu".
-"Là sao"- Phukong
Puth nói nhỏ vào tai Phukong.
-"Ui thiệt là tục tiểu. Nhưng mà quê quá à"- Phukong
-"Vậy mày còn đói nữa hông"- Mil
-"Hông"- Mày cho tao ăn chắc.
-"Ê nó nói "có" thì mày làm cái gì"- Pi
-"Thì..."- Mil đột nhiên nói không thành lời "Thì tao cho nó ăn"
-"Thì"- Kaeng bước đến gần Mil.
-"Ui kệ tao đi. Thì hiện tại hoàn thành, thì quá khứ đơn. Chịu chưa"- Mil tránh né ánh mắt của Kaeng, đẩy Kaeng ra xa mình.
-"Thẹn quá hoá giận hả bạn"- Kaeng
-"Tao không có"- Mil
-"Ok không có"- Sau đó Kaeng lại nói nhỏ vào tay cậu -"Tao hiểu mày mà bạn thân. Mày nghĩ gì tao biết hếttttttt"
-"Thôi mày đừng có trêu nó nữa Kaeng. Daddy của mày không có khả năng đi tìm phụ tùng cho mày đâu nha"- Mork
Kaeng có hơi sợ, lùi xa ra tránh khỏi Mil. Tốt nhất là không đụng đến tụi nó. Tụi nó giận thì mình không được gặp Daddy nữa.
Hoi hoi, về với Daddy là an toàn nhất.
The end
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi vì đã làm phiền (FrankDrake, JaFirst, ToruFirst, PondPhuwin)
FanficTruyện viết về chuyện tình của 4 cặp đôi. Lắm sóng gió nhưng cũng đầy ngọt ngào. MorkPi (PondPhuwin) PuthKaeng (ToruFirst) LeoFiat (JaFirst) PhukongMil (FrankDrake)