Puth đang vô cùng rối rắm, mấy ngày nay Kaeng không thèm nói chuyện với anh, Matcha thì cứ làm phiền suốt ngày nữa.
-"Tao có hỏi Meen mà em ấy không chịu nói gì. Còn ông Duean thì không biết gì hết."- Pi cũng không khác gì. Mấy ngày nay nhóm Mork cứ thấy Matcha là đi chỗ khác ngay. Làm cho bọn họ không nói chuyện được với nhau.
-"Tao muốn đập con Matcha lắm rồi đó. Tao né nó như né tà rồi mà nó cứ xáp vô. Thằng Mil nó nhìn tao thấy ghê lắm luôn á"- Hên là Phukong còn giữ được thân thể nguyên vẹn, chưa mất bộ phận nào hết.
-"Crush tao cũng không chơi với tao nữa. Tao muốn nói chuyện với Leo, tao muốn "ăn" Leo"- Fiat trên sàn nhà lăn qua lộn lại.
-"Em yêu của tao không chịu nhìn mặt tao luôn. Trừ lúc học ra là tao không được gặp em ấy luôn á"- Puth
-"Hay tao hỏi P'Pob"- Fiat
-"Gọi hỏi lẹ đi"- Puth mừng như bắt được vàng.
-"Cái gì cũng phải từ từ"- Fiat gọi cho Pobphan.
[Alô, P'Pob ngủ rồi. Gọi có chi không?]- Người trả lời không phải Pobphan mà là Leon.
-"Leon, mày biết tụi thằng Leo bị gì không vậy?"- Fiat
[Anh hai làm sao? Hình như đâu có ai chết đâu ta. Mà mấy ổng biểu hiện thế nào?]
-"Lớp tao mới có học sinh mới. Mà thấy nó tụi kia khó chịu rồi đòi đổi chỗ nữa"- Fiat
-"Kaeng không nói chuyện với tao nữa kìa"- Puth
-"Mork còn nói kiểu "Nếu em tao không xin tha thì mày chết rồi". Mà hình như thằng Mork bị thương tại nó á"- Pi
[Meen? Bị thương? Học sinh mới? À hiểu rồi, hiểu rồi. Thì là ...]
Leon đang nói thì ngưng lại.
-"Thì là cái gì?"- Puth
[Tại sao em phải nói với anh? Đâu có liên quan gì nhau đâu ta?]
-"Bình tĩnh, phải bình tĩnh"- Phukong nắm chặt gối.
-"Leon, nói cho anh biết được không? Crush không nói chuyện với anh nữa rồi"- Fiat
[Thôi thì anh dâu năn nỉ nên em nói sơ sơ nha. Chứ em mà nói nhiều quá là P'Pob mất chồng]
-"Nói lẹ đi"- Puth
[Cái con gì mà là em gái mưa, em gái bão của P'Duean í. Con đó nó kiếm chuyện với Meen lúc P'Duean đi vắng. Xong Meen nói cho P'Mork. Mấy bữa trước ổng bị thương là tại nhỏ đó chơi núp lùm á. Nói vậy thôi nha. Giờ mắc đi thú tội với bình minh rồi. Gặp lại sau]
Leon vội nói rồi tắt máy. Anh chàng lập tức gọi cho anh trai thông báo rằng mình đã nói cho anh dâu biết.
-"Không sao đâu, cũng không phải chuyện lớn gì. Anh sẽ không khử em đâu mà lo"- Leo
-"Yêu anh"- Leon
-------
-"Leo, mày nói chuyện với tao chút đi mà"- Fiat nũng nịu ôm cổ Leo.
-"Tránh ra"- Leo tuy tỏ ra khó chịu nhưng thật ra đang vô cùng vui vẻ.
-"Leo, Leo"- Fiat cứ gọi tên của Leo. Sau đó hôn lên gáy của anh một cái
-"Làm gì đó"
-"Tao nhớ mày lắm luôn í."
-"Mày biết là mình đang đùa với lửa hay không hả"
-"Biết chứ"- Fiat đưa tay vào cổ áo Leo, xoa nắn ngực của anh.
-"Au au au, xin lũi hai bạn vì mình đã làm phiền nha. Mình chỉ định vào đây lấy điện thoại thoi. Ờm hai bạn làm gì làm tiếp đi ha"- Một cô bạn ngượng ngùng chạy vào lấy đồ rồi chạy đi ngay.
Thì là do có hai người nào đó cúp tiết thể dục để ngồi trong lớp tình tứ với nhau đó.
Fiat ngượng ngùng đỏ mặt.
Nhưng sao cậu lại ngại như thế này nhỉ? Cậu là thợ săn, cậu phải quen với nó rồi chứ. Hay là vì người ấy là Leo.
-"Sao thế? Ngượng rồi hả"- Leo xoay đầu nhìn cậu.
-"Ai ngượng chứ"- Fiat nhìn sang hướng khác. Có gì mà phải ngượng chứ.
-"Ừ thì không ngượng. Nhưng sao tai lại đỏ đến thế nhở"- Leo muốn trêu chọc cậu.
-"Thì tại nóng đó"- Hình như hơi gần quá rồi đó Leo.
-"Nóng đến thế à"- Hai người càng lúc càng gần, môi của hai người chỉ còn cách nhau vài mm.
-"Gần....Gần quá rồi đó Leo"
-"Trước đây mày còn dụ dỗ tao mà. Giờ sao? Không thích nữa à? Hửm"- Leo đưa tay vào áo cậu, xoa nhẹ chiếc bụng thon thả của cậu.
-"Ưm"- Fiat run lên vì nhột. Cậu cố giữ tay Leo lại.
-"Thật sự không muốn nữa à? Mày không thích tao à"
Leo cười. Mới vừa nãy còn dụ dỗ anh, bây giờ lại đỏ mặt xấu hổ như thế.
-"Không... không phải như thế"- Fiat vội giải thích, cậu sợ rằng Leo thật sự nghĩ như thế.
-"Về nhà nhé, nếu không người khác lại làm phiền"- Leo cùng Fiat cúp tiết, đi về nhà của anh.
The end
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi vì đã làm phiền (FrankDrake, JaFirst, ToruFirst, PondPhuwin)
FanficTruyện viết về chuyện tình của 4 cặp đôi. Lắm sóng gió nhưng cũng đầy ngọt ngào. MorkPi (PondPhuwin) PuthKaeng (ToruFirst) LeoFiat (JaFirst) PhukongMil (FrankDrake)