Quá khứ của Kaeng

641 57 9
                                    

-"Cái điều mà tao quan tâm là đứa nào Top, đứa nào Bot"- Fiat xoa xoa cằm.

-"Thì... tao sao cũng được"- Dù bản thân là Top nhưng nếu được ở bên Kaeng, Puth cũng không ngại làm Bot. (U mê quá)

-"Tao xác nhận lại lần nữa mày không phải thằng Puth mà tao quen"- Pi hoảng loạn

-"Mày muốn nói cho nó biết không?"- Phukong

-"Muốn"- Ai lại không muốn chứ.

-"Rủi nó không thích mày thì sao?"- Fiat

-"Thì thôi chứ biết làm sao bây giờ"- Puth

-"Để tao gọi cho Meen hỏi thử ha"- Pi tìm điện thoại rồi gọi cho Meen.

"Dạ alo"- Meen đang xem phim cùng Duean thì nhận được cuộc gọi của Pi.

-"Meen, cho anh hỏi chút việc được không?"- Pi

"Tao nói không rồi mày còn hỏi hông?"- Duean

-"Thằng Duean, im cho tao làm công chiện"- Pi dù nhỏ tuổi hơn Duean nhưng do thân và Duean cho phép nên xưng hô mày - tao với nhau.

"Phi cứ nói đi, nếu em biết em sẽ nói"- Meen

-"Thằng Kaeng, bạn của thằng Mork á"- Pi

"Thằng Kaeng là cái thằng ốm ốm á hả"- Duean

"Phải rồi đó. Cái người mà cầm cây rượt Duean vòng vòng á"- Meen

"Mày chọc gì nó hả Pi? Thằng Kaeng đúng dữ luôn á"- Duean

-"Không phải, mà tao nói cái này mày đừng nói cho tụi thằng Mork biết nha"- Pi

"Dạ được ạ, Phi cứ nói đi"- Meen

-"Thì thằng Puth bạn anh thích Kaeng"- Pi

"Thích..... Thích P'Kaeng? P'Kaeng mà em đang nghĩ á hả"- Giọng Meen run run.

"Meen sao vậy? Sao mà hoảng hốt vậy"- Duean

"P'Puth thích P'Kaeng thật ạ"- Meen

-"Ừ"- Puth hồi hộp

"P'Puth đừng làm P'Kaeng tổn thương. Anh ấy đáng thương lắm."- Meen nói như sắp khóc, vùi mặt vào lòng Duean.

"Meen, không được khóc. Sao lại khóc vậy hả?"- Duean tuy không hiểu chuyện gì nhưng vẫn nhẹ giọng dỗ dành Meen.

Một cậu hỏi chạy ngang đầu Pi: Nó có phải anh trai mình không ta?

-"Kaeng bị sao hả Meen, em nói cho bọn anh nghe đi"- Fiat

"P'Kaeng, P'Kaeng từng bị...bị...bị"- Meen cứ ngập ngừng không nói.

-"Em nói cho anh biết đi Meen"- Puth quát lên, anh đang vô cùng lo lắng. Chuyện gì đã đã xảy ra với Kaeng chứ?

Meen chính là bị giật mình bởi tiếng hét ấy. Meen dần cố lấy lại bình tĩnh, tay vẫn ôm chặt Duean.

"Trước đây, Phi Kaeng từ bị cưỡng hiếp"- Meen đau lòng nói.

~~~~~
Khi mới lên mười, Kaeng đã bị bố dượng cưỡng hiếp. Với sức lực của một đứa trẻ, làm sao có thể chống lại một người đàn ông khỏe mạnh chứ. Cậu đã nói với mẹ, nhưng bà lại không tin. Bố dượng biến thái, mẹ không tin mình, Kaeng chỉ có thể bỏ nhà ra đi.

-"Nè, sao giờ này mày còn ở đây? Sao không về nhà đi"- Mil khi ấy cũng còn là một đứa trẻ, đứa chân đá chú cún con đang ngồi co ro trên vỉa hè.

-"Mình...Mình không có nhà"- Kaeng lạnh, Kaeng lạnh lắm.

-"Ê tụi bây, qua đây giúp nó nè. Hình như bị đuổi ra khỏi hay sao á"- Mil lớn giọng gọi Mork và Leo, còn có hai người em trai của họ là Leon (Em trai Leo) và Meen.

-"Mày tên gì?"- Mil vừa hỏi vừa cầm áo khoác Leo đưa cho Kaeng mặc.

-"Kaeng"- Giọng cậu vô cùng nhỏ

-"Kaeng năm nay bao nhiêu tuổi?"- Meen đáng yêu đến ngồi bên cạnh Kaeng, ôm cậu vào lòng để sưởi ấm cho cậu.

-"Mười"- Cậu chẳng còn sức nữa, dựa hẳn vào người Meen.

-"Hay là đứa cậu ấy về đi"- Mork

-"Kaeng, về nhà với bọn em nhé"- Meen

-"Được sao?"- Kaeng

-"Tất nhiên là được rồi"- Leon

~~~~~

Kaeng thật đáng thương.

"Mọi người đừng nhìn P'Kaeng ngày thường vui vẻ. Thật ra khi ở một mình, anh ấy rất trầm lắng. Đôi lúc sẽ vô cùng tự nhiên mà rời nước mắt"- Meen dừng lại một chút.

"Các anh ấy khi ở bên nhau thì không cần lời nói cũng hiểu được nhau. P'Puth là thợ săn, P'Puth rất khó để có thể được tin tưởng. Nếu muốn trở thành người yêu của P'Kaeng, anh phải nhận được sự đồng ý của anh hai, P'Leo và P'Mil. Và tất nhiên, nếu P'Kaeng bị tổn thương, đầu P'Puth sẽ rời xuống đất đó. Em không đùa đâu"

Puth vẫn luôn suy nghĩ về Kaeng. Sau khi biết quá khứ của cậu, anh càng muốn yêu thương cậu hơn.

Sao chàng trai đáng yêu đó lại có một tuổi thơ khủng khiếp như thế? Sao lại có người mẹ không tin tưởng con mình? Sao lại có một người khốn nạn như thế?

-"Puth, mày có nghe Meen nói không vậy?"- Fiat chạm nhẹ vào vai anh

-"Có, rất rõ"- Puth gật đầu

"Nhưng mà chúc P'Puth có thể chinh phục được P'Kaeng của em. Em tin tưởng anh đấy nhé"- Meen

-"Cảm ơn em"- Puth quyết tâm, anh sẽ dùng cả đời này bảo vệ cậu.

The end

Xin lỗi vì đã làm phiền (FrankDrake, JaFirst, ToruFirst, PondPhuwin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ